[Review] Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet màu 08

Nếu bạn đang tìm một cây son kem nhưng không bóng, lên màu đỏ rượu vang mịn đẹp như nhung, thì Bourjois Velvet màu 08 chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Thông tin tổng quan

Tên sản phẩm: Son Bourjois Velvet màu 08

Nơi sản xuất: Pháp

Giá bán: 330-350.000VND

Mua tại: các shop mỹ phẩm Pháp xách tay

Nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong mùa hè năm nay, son Bourjois Velvet đã trở thành một trong những cây son nước được phái đẹp yêu thích nhất. Trước đây, tôi ít có cảm tình với những cây son nước hoặc kem vì thường  nghĩ chúng sẽ làm bóng môi trong khi tôi thích một màu son lì. Tuy nhiên Bourjois Velvet đã chinh phục tôi với lọ son nước nhưng cho một màu môi lì và mịn như nhung, đúng với cái tên "Velvet".

Về bao bì, son Bourjois Velvet có thiết kế dạng lọ với cây cọ son gắn liền với nắp. Lọ son nhỏ gọn, dễ đóng mở, nhưng có một nhược điểm là son dễ bị lem nhem ra bên ngoài cổ lọ sau khi dùng vài lần.

Cọ son khá mềm và dễ đánh, đầu cọ được vát xéo giúp bạn có thể đánh dễ dàng những phần góc trong của môi. Chất son kem khá mịn và đặc, không thơm  như một số dòng son quen thuộc khác.

Son lên môi chỉ hơi bóng lúc ban đầu, sau đó khi khô trở nên lì hơn và rất tiệp vào môi. Tuy không gây khô môi nhưng tôi vẫn giữ thói quen đánh một lớp lót son dưỡng trước khi thoa bất kỳ loại son màu nào. Son giữ màu khá ổn, sau khi đánh khoảng 5-6 tiếng có ăn uống, môi vẫn còn màu son, tuy có nhạt hơn lúc ban đầu. Vì vậy bạn nên dặm son lại nếu muốn giữ màu môi luôn đều đẹp.

Bourjois Velvet có độ dưỡng khá tốt. Bằng chứng là lúc không thoa son dưỡng, môi của tôi vẫn đủ độ ẩm trong nhiều giờ. Màu son của Bourjois Velvet lên khá giống với màu son bạn nhìn thấy trên lọ, tuy nhiên thường sẽ sáng hơn một chút khi lên môi.

Màu son tôi sử dụng là 08 - màu đỏ trầm có pha chút hồng nhẹ. Son Bourjois Velvet có rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa, từ những màu nhạt như nude, cam nude để dùng hàng ngày cho đến màu đậm như đỏ tươi, cam để dùng khi đi tiệc.

Ưu điểm:

Son kem nhưng lên môi rất mịn, lì vừa phải

Màu sắc phong phú

Không làm khô môi

Khuyết điểm:

Dễ lem son ra xung quanh lọ sau khi dùng vài lần

Phải chờ một lúc để màu son thật sự chuyển thành dạng lì

Ảnh: Le Simone Blog

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP