2 “thánh son” Việt sở hữu bộ sưu tập son “khủng” khiến hội con gái gato không để đâu cho hết

Bộ sưu tập hàng trăm thỏi son của 2 cô nàng dưới đây chắc chắn sẽ khiến các tín đồ làm đẹp ngưỡng mộ. Với gia tài “đồ sộ” như vậy, cư dân mạng còn ưu ái gọi 2 cô gái này là “thánh son”.

Nếu được hỏi món đồ mỹ phẩm nào không thể thiếu trong đời, chắc chắn 9/10 cô gái sẽ chọn son môi. Lý do thực ra rất đơn giản, ấy là bạn có thể không cần nhiều phấn má, chì kẻ mắt nhưng chỉ với 1 thỏi son, bạn đã có thể “tút tát” diện mạo đáng kể. Và còn bởi vì, bản năng của con gái là yêu cái đẹp, mà son…chính là một trong những phương tiện đơn giản nhất giúp nàng đẹp lên. Có lẽ bởi vậy, 2 cô nàng dưới đây đã không tiếc tiền đầu tư cho mình bộ sưu tập son “khủng”, khiến các tín đồ làm đẹp Việt Nam không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

1. Thủy Tiên – “thánh son” tuổi 19

Ở tuổi 19, Hoàng Ngọc Thủy Tiên đã sở hữu gia tài “đồ sộ” hơn 500 thỏi son từ bình dân đến hàng hiệu cao cấp. Trong bộ sưu tập son của cô nàng xinh đẹp này, bạn có thể bắt gặp tới cả chục thỏi son cùng một dòng, thậm chí có những thỏi son vì được “khổ chủ” quá yêu quý mà tậu tới 2 – 3 phiên bản. Với điều kiện gia đình khá giả, bản thân lại là du học sinh Singapore, Thủy Tiên có cơ hội mua sắm và cập nhật nhanh chóng các mẫu son mới nhất từ những thương hiệu đình đám. Mỗi một dịp quan trọng như đạt chỉ tiêu học tập hay sinh nhật, cô nàng lại tự thưởng cho mình hoặc nhận được quà là loạt son từ các nhãn hàng yêu thích.

Chân dung “thánh son” 19 tuổi, Hoàng Ngọc Thủy Tiên. Hiện, cô nàng dang là du học sinh ngành Kinh tế tại Singapore.

Chưa đầy 20 tuổi, Thủy Tiên đã sở hữu gia tài “đồ sộ” lên tới hơn 500 thỏi son, chưa tính các thỏi bị mất hoặc thất lạc.

Cô nàng xinh đẹp có sở thích sưu tập các thỏi son cùng dòng, khác màu. Ví như dòng Addict Lip Glow của Dior, Thủy Tiên vì quá mê thiết kế xinh xắn mà mua tới gần 10 thỏi.

Bộ Kit Koko “cộp mác” Kylie Jenner khan hiếm là thế cũng nhanh chóng được cập nhật vào bộ sưu tập của Thủy Tiên ngay sau khi ra mắt.

Hàng loạt các thỏi son từ những thương hiệu trứ danh như MAC, NYX, Louboutin đều có mặt trong bộ sưu tập của cô nàng du học sinh 19 tuổi.

Chẳng phải 1, 2 thỏi son mà Thủy Tiên có tới hàng chục thỏi Tom Ford, ước tính hơn 30 triệu đồng.

Một phần nhỏ trong “kho son” của cô nàng xinh đẹp.

Quá mê thích dòng Star với thiết kế đầu son hình ngôi sao độc đáo của thương hiệu Anna Sui, Thủy Tiên đã mạnh tay sắm vài item về dùng dần.

Tất nhiên, mẫu son “đình đám” của Charlotte Tilbury cũng không thể vắng mặt trong bộ sưu tập của nàng du học sinh.

Thủy Tiên cũng không cưỡng lại được sức hấp dẫn của những thỏi son Kat Von D kiêu kỳ, tậu một lúc hàng loạt item khác kiểu.

Chắc chắn, son Christian Louboutin nổi danh cũng có mặt trong kho của “thánh son 19 tuổi.

Xinh đẹp lại sở hữu số lượng son “khủng”, Hoàng Ngọc Thủy Tiên nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của các tín đồ làm đẹp, không chỉ ở Việt Nam mà cả quốc tế.

2. Trang Ngô – “hiện tượng” Changmakeup

Sinh năm 1994, cô nàng Trang Ngô nhanh chóng trở nên quen thuộc với các tín đồ Việt Nam với nickname Changmakeup, được đặt theo tên của kênh youtube riêng về làm đẹp. Khởi đầu từ niềm đam mê cá nhân, Ngô Quỳnh Trang hay Trang Tracy đã phát triển sở thích của bản thân thành nguồn cảm hứng cho nhiều quý cô khác. Cũng giống như những guru thế giới, ngoài chia sẻ các tips làm đẹp, make up, Trang còn bày tỏ nỗi biềm mê đắm mỹ phẩm trên blog cá nhân. Cô nàng đặc biệt “cuồng son”, không những chăm chỉ sắm son bổ sung vào bộ sưu tập riêng, Trang còn tự mình cho ra mắt dòng son riêng mang tên Ophelia, được đông đảo giới trẻ yêu thích.

Trước khi trở thành “hiện tượng” trong giới blog beauty Việt, Trang Ngô đã sớm nổi danh với vị trí dancer của nhóm nhảy St.319 đình đám.

Một góc nhỏ giá đựng mỹ phẩm của blogger 23 tuổi. Dễ thấy, son là item được cô nàng bày biện trên cùng, thường được sử dụng nhiều nhất mỗi ngày.

Là một guru về trang điểm, làm đẹp, các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu là không bao giờ thiếu trong bộ sưu tập của Trang.

Các thỏi son tint Hàn Quốc trẻ trung cũng nhận được sự sủng ái bởi giúp nàng blogger tôn nét năng động, ngọt ngào.

Đây là một phần số son “chưa kịp” dùng đến của cô nàng.

Không riêng son, các sản phẩm làm đẹp khác từ thương hiệu NYX nổi tiếng cũng có mặt trong “gia tài” của Trang Ngô.

Trọn bộ sưu tập Brooke Candy của MAC.

Đủ các phiên bản màu sắc của son Kylie được Trang “rinh” về tủ đồ.

Thậm chí, đến dòng son bình dân như Bourjois Velvet Edition cũng “hội tụ” trong kho của cô nàng. Với loạt son đáng ngưỡng mộ, Changmakeup thục sự là “thánh son”, nổi danh trong cộng đồng làm đẹp Việt.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP