2017 rồi mà không biết những mẹo trang điểm này thì sẽ phải tiêc hùi hụi

Những mẹo trang điểm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mỗi buổi sáng.

1. Khi đánh phấn nền, nhất là trong những ngày hanh khô như cuối đông, đầu xuân, da không đủ độ ẩm. Lúc đó, phấn sẽ không được mượt mà và gây ra hiện tượng cakey trên mặt, xuất hiện những đốm trắng, loang lổ và mất thẩm mỹ. Để có được lớp nền đẹp và mịn,  Giám đốc toàn cầu của nhãn hàng CoverGirl, Pat McGrath đã bật mí một thủ thuật trang điểm vô cùng tiện lợi đó là sau khi đánh kem nền, hãy phun một lớp xịt khoáng lên toàn bộ mặt rồi dùng bông tẩy trang chặm phần nước thừa. Bạn sẽ có làn da mềm mượt. Ngoài ra trước khi đánh nền bạn nên dưỡng da thật cẩn thận và đủ ẩm.

Image result for makeup wikihow

2. Hàng mi là điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt, khiến đôi mắt trờ nên long lanh và to tròn hơn. Để có hàng mi dày và đẹp, nghệ sĩ nổi tiếng trang điểm Kara Yoshimoto, người làm việc cho hãng Chanel gợi ý rằng bạn nên chải mascara theo hình ziczac thay vì chuốt thẳng từ dưới lên trên như bình thường. Ngoài ra, để chống dính các sợi mi với nhau, bạn có thể chuẩn bị một cây cọ mascara sạch, chuốt lại 1 lần sau khi chải bằng mascara đen. Chải mascara đúng cách, bạn sẽ không còn cần trang điểm quá nhiều ở những vùng khác trên khuôn mặt.

3. Để tiết kiệm thời gian, bạn nên sử dụng một sản phẩm với nhiều  mục đích khác nhau. Mỗi người nên có một thỏi son màu hồng hoặc cam, có thể vừa thoa lên môi vừa dùng làm phấn má. Đây là lời khuyên của giám đốc nghệ thuật toàn cầu Revlon Gucci, Westman. Điều này còn cứu bạn trong những trường hợp đi ra đường mà quên mang phấn má. Tất cả những gì bạn cần làm là mỉm cười, xác định điểm cao nhất của gò má và chấm son vào, tán đều xéo lên gần thái dương. 

4. Quầng mắt sẽ khiến gương mặt của bạn trông mệt mỏi. Để có vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ, hãy thử một mẹo từ nghệ sỹ trang điểm nhãn hàng Bobbi Brown: "Đầu tiên bạn cần dưỡng ẩm vùng bọng mắt bằng kem, sau đó bôi thêm một chút kem dành riêng cho mắt. Khi kem đã thẩm thấu, dùng kem che khuyết điểm có tông màu tím hoặc xanh lá, đánh nhẹ lên phần bọng mắt theo hình tam giác rồi dùng tay hoặc cọ tán đều. Nó sẽ giúp bạn che đi đôi mắt đang bị thâm quầng nhanh nhất,. 

5. Để son bền màu, bạn cần làm theo những công đoạn sau. Đầu tiên đánh son lót một lớp mỏng lên môi, chặm môi với khăn giấy. Dùng son màu đánh lần lượt 2 lớp cho đến khi đạt được màu son như ý muốn. Cuối cùng, bạn phủ lên môi một tờ khăn giấy, dùng cọ phẩy nhẹ phấn bột lên môi để nó hút bớt dầu thừa. Khi đó, màu son sẽ vừa lì vừa bền đẹp cả ngày.

(Nguồn: Refinery29)

 

 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP