3 kiểu khuyết điểm lông mày khiến tình duyên của bạn mãi lận đận

Nếu có 1 trong 3 kiểu lông mày sau, bạn nên áp dụng các biện pháp tỉa, cạo hoặc xăm thêm để gương mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn.

1. Lông mày mọc lung tung, lởm chởm

Kiểu dáng lông mày này khiến cho gương mặt bạn trở nên mất sự tinh tế. Bên cạnh đó, nếu không chăm sóc, tỉa tót cho cặp chân mày của mình sẽ khiến người đối diện nghĩ bạn là một người không gọn gàng, xuề xòa với bản thân và gia đình. Trong tướng số, một cặp chân mày rậm rạp như đàn ông nhưng lại mọc lung tung, lởm chởm dễ khiến thân chủ gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình duyên, không gặp được người ưng ý.

Giải pháp: Bạn có thể tự làm hoặc nhờ các chuyên gia định hình dáng lông mày mà bạn mong muốn hoặc cân đối với gương mặt. Sau đó, bạn dùng bút chì kẻ mày tô theo đường đã định sẵn, nhổ hoặc wax phần mọc bên ngoài. Cuối cùng, dùng kéo tỉa ngắn bớt những sợi quá dài hoặc mọc lung tung. 

2. Lông mày có khoảng trống 

Không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng lông mày đẹp, mọc đều. Ở 1 số người, lông mày mọc dày nhưng lại có các khoảng trống ở giữa khiến lông mày bị đứt đoạn giữa chừng hoặc không liền mạch, méo mó. Với nhân tướng học, lông mày có khoảng trống như vậy sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình duyên của bạn khá nhiều, tạo cảm giác "đứt gánh giữa đường", tình cảm hôn nhân không suôn sẻ bền vững.

Giải pháp: Nếu tạm thời, bạn có thể dùng chì kẻ hoặc bột vẽ chân mày tô đậm những phần chân mày bị khuyết. Tuy nhiên về lâu dài, bạn có thể áp dụng phương pháp phun xăm, điêu khắc chân mày để lấp đi những phần trống mà không mất công tô vẽ hàng ngày.  

3. Lông mày không đuôi

Đuôi lông mày là một bộ phận rất quan trọng, quyết định vẻ đẹp của cả cặp chân mày. Đuôi lông mày đẹp cần kéo dài hơn đuôi mắt, uốn cong mềm mại và cân đối với khuôn mặt. Một cặp chân mày không có đuôi được ví như một chuyện tình cảm không đi được đến đích. Vì thế người ta thường rất kỵ việc lông mày cụt không đuôi.

Giải pháp: Nếu lông mày của bạn ở trong trường hợp này, bạn có thể vẽ tạo đuôi chân mày bằng chì hoặc dùng phương pháp xăm. Lưu ý đuôi không được quá ngắn, quá dài mà chỉ nên dài hơn đuôi mắt một chút. Không nên để đuôi cứng ngang mà nên uốn cong mềm mại như ôm lấy bầu mắt vì nó hợp với quan điểm về nhân tướng học.

 

Xem thêm: cách làm mứt khoai lang ngon nhất, cách làm mứt khoai lang

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP