4 bước để có cách trang điểm lông mày tự nhiên đẹp nhất

Để có cách trang điểm lông mày tự nhiên nhất, chị em phải cần biết đến các bước thực hiện như dưới đây để sở hữu hàng chân mày đẹp đều màu và quyến rũ nhất.

Trên gương mặt của bạn, ngoài đôi mắt. đôi môi thì hàng chân mày cũng đóng vai trò to lớn trong việc tạo nên nét đẹp, hài hòa của gương mặt. Nhưng nếu đôi chân mày của bạn nhạt màu, mỏng dính sẽ rất xấu, vậy hãy thử ngay cách trang điểm lông mày tự nhiên ngay dưới đây chỉ với vài bước cơ bản.

Không phải ai sinh ra cũng sở hữu được cặp chân mày đậm màu, dày cọm như ý. Nhưng rất may mắn vì đã có cách trang điểm giúp thay đổi được khuyết điểm này trên gương mặt bạn. Trong nháy mắt, bạn sẽ sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên đều màu nhất.

Các bước trang điểm lông mày tự nhiên

Tạo kiểu chân mày

Nhiều bạn gái làm biếng cắt tỉa chân mày, nên trông nó mọc không ra hàng lối và rất xấu. Do vậy, trước khi học cách trang điểm lông mày bạn cần tạo kiểu cho nó trước để có đường nét đẹp hơn.

Tùy vào sở thích của bạn mà chọn kiểu chân mày ngang hay nhọn, mỏng hay dày khác nhau. Nếu bạn không phải là người khéo tay thì có thể dùng đến miếng dán định hình chân mày. Dán nó vào vị trí lông mày rồi cắt tỉa bỏ phần không nằm trong miếng dán là được, Lúc này đôi chân mày của bạn đã trở nên đẹp hơn, có đường nét hơn.

Định hình kiểu chân mày mà bạn thích để trang điểm tự nhiên (Ảnh: Internet)

Định hình chân mày

Sao khi đã cắt tỉa chân mày thành công, bước tiếp theo của bạn đó là định hình lại chân mày. Như vậy sẽ giúp trong lúc tô vẽ sẽ không bị lem ra bên ngoài.

Dùng cây chì kẻ mày vẽ đường viền lông mày theo như định hình mà bạn mong muốn. Nên vẽ thật mảnh để khi tô sẽ tạo độ tự nhiên nhất.

Dùng cây vuốt lông mày hay còn gọi là cọ chải để nó trông tự nhiên và nhìn thấy được những điểm không được đều màu để bạn sẽ dàng căn chỉnh sao cho hài hòa nhất.

Tô vẽ chân mày

Dùng chỉ kẻ mày tô chân mày theo hướng lệch một góc khoảng 30 độ xuống dưới. Nó sẽ giúp tay bạn trở nên đều hơn và tô màu mày sẽ đẹp tự nhiên hơn. Những điểm nhạt màu thì có thể tô mạnh tay để nó nổi tông hài hòa với các phần còn lại. Sau khi thực hiện xong bước này, hàng lông mày của bạn đã trở nên đẹp hơn, cuốn hút hơn, đậm và dày hơn rồi.

Tô vẽ chân mày đẹp tự nhiên với chì kẻ (Ảnh: Internet)

Màu nâu và đen là hai dạng màu lông mày được sử dụng nhiều nhất và cũng là màu phối hợp hài hòa với gương mặt nhất. Bạn chỉ nên chọn hai màu này nếu muốn hàng lông mày trở nên đẹp tự nhiên.

Dùng phấn phủ cho chân mày

Dù đã tạo được đôi lông mầy đẹp tự nhiên như ý, nhưng bạn cần làm thêm một bước nữa để chắc chắn rằng nó sẽ trông tự nhiên nhất có thể. Bằng cách dùng cọ đầu nhỏ chấm vào phấn bột màu nâu hoặc xám tro đánh lên hàng lông mày như đã vẽ. Làm như vậy sẽ giúp bảo vệ lớp trang điểm và giúp chúng giữ được lâu hơn dù bạn hoạt động nhiều và đổ mồ hôi nhiều.

Bước cuối cùng cho cách trang điểm chân mày đẹp tự nhiên (Ảnh: Internet)

Cuối cùng, tiếp tục dùng đến cọ chải lông mày lại cho nó tự nhiên hơn. Như vậy, với các bước trang điểm lông mày tự nhiên đơn giản này, bạn đã sớm khoác lên mình một diện mạo mới. Gương mặt trở nên thanh thoát, xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.

Vài lưu ý khi trang điểm lông mày tự nhiên

Để đảm bảo quá trình tô vẽ lông mày đẹp nhất, bạn cần chọn các sản phẩm trang điểm chất lượng. Nếu tiếc tiền mà mua trúng đồ giả, khi lông mày được tô vẽ xong sẽ rất dễ bị rụng vì tác động của các chất hóa học.

Đồng thời, cùng các khâu trang điểm khác trên gương mặt, bạn cần tạo được độ hài hòa nhất định, không nên chỗ đậm chỗ nhạt mà nên phối hợp cân xứng với nhau để tạo ra lớp trang điểm đẹp hoàn hảo nhất.

Vài bước đơn giản trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt tròn
Vài bước đơn giản trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt tròn
Biến gương mặt tròn trở nên thon dài hơn với cách trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt tròn. Bạn sẽ ngạc nhiên ngay sau...
XEM TIẾP
Cách trang điểm tự nhiên hàng ngày cho bạn thêm xinh
Cách trang điểm tự nhiên hàng ngày cho bạn thêm xinh
Cùng tôn lên nét đẹp duyên dáng của chị em phụ nữ bằng cách trang điểm tự nhiên hàng ngày với các bước cực kỳ...
XEM TIẾP
Bí kíp đơn giản tạo lớp trang điểm tự nhiên đi chơi
Bí kíp đơn giản tạo lớp trang điểm tự nhiên đi chơi
Bạn muốn mình đẹp hơn, có sức sống hơn khi tụ tập với bạn bè, bạn muốn trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng. Vậy...
XEM TIẾP