4 kiểu tô son "hot" nhất mùa lạnh năm nay

Đây chính là 4 xu hướng son môi thịnh hành nhất mùa đông năm nay mà bất cứ cô nàng mê làm đẹp nào cũng nên tham khảo.

1. Môi đỏ trầm

Cũng như năm ngoái, son đỏ tiếp tục là màu son phải-có trong túi đồ trang điểm của các cô nàng mùa đông này. Tuy nhiên, sắc son đỏ tươi đã tạm thời bị "tiếm ngôi" bởi những sắc son đỏ trầm sắc lạnh và ấn tượng hơn như đỏ rượu, đỏ mận, đỏ nâu. Màu son đỏ trầm với chất son lì (matte) kết hợp với một lớp nền nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn diện mạo vô cùng cá tính, cuốn hút mà không đòi hỏi quá nhiều khâu trang điểm cầu kỳ. Nếu không phải là fan của son lì, bạn hoàn toàn có thể chọn chất son satin. Ưu điểm của chất son satin là lên màu không thua kém son lì là bao nhưng vẫn có độ bóng mịn nhẹ và mềm môi hơn.

 

 

 

 

2. Môi màu nude kết hợp eyeliner

Sự lên ngôi của mốt "môi tều" đã giúp màu son nude lì trở thành tiêu điểm trong bảng màu son của mùa đông năm nay. Son nude thực ra không hề khó đánh và gần như cô nàng nào cũng có thể chọn được màu son nude hợp với mình trong dải màu hết sức phong phú của gam son này. Trong đó, màu son nude hợp với làn da châu Á nhất chính là gam nude mang tông hồng. Khi đã chọn đúng màu son này, bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ có một đôi môi nude chuẩn nhưng vẫn không hề khiến khuôn mặt bị nhợt nhạt, thiếu sức sống. Vì son màu nude không được nổi bật như son đỏ nên khi diện son màu này, bạn nên kết hợp kẻ eyeliner thật sắc nét cho mắt.

 

 

3. Môi bóng màu nhẹ

Thời gian qua, sự phổ biến của son lì đã khiến người ta lãng quên son bóng trong khi đây lại là chất son cực kỳ hợp để diện trong mùa đông. Mùa đông này, hãy thử đầu tư cho mình một thỏi son bóng mang màu thật nhẹ nhàng như hồng cam, hồng cánh sen nhạt, v.v... Không chỉ tuyệt đối ẩm và mềm mọng, son bóng màu nhẹ còn mang đến cảm giác tuyệt đối nhẹ nhàng, nữ tính và là một bí quyết F5 thú vị cho bạn trong những ngày đã "ngán" son lì.

 

 

 

 

4. Môi "xí muội" bóng nhẹ

Môi "xí muội" hay kiểu đánh son lòng môi có lẽ style trang điểm có sức hút bền bỉ nhất khi mà đã nhiều năm trôi qua, nó vẫn nắm giữ một vị trí quan trọng trong từ điển làm đẹpcủa các cô gái. Tuy nhiên, mùa đông năm nay, xu hướng môi "xí muội" có chút ít thay đổi. Cụ thể, chúng ta vẫn tô son lòng môi như bình thường với son thường hoặc son tint nhưng sau đó sẽ thêm một thao tác, đó là phủ một lớp son bóng không màu lên trên. Công thức kết hợp này không chỉ khiến đôi môi trông căng mướt hơn mà còn khắc phục được tình trạng khô môi khá phổ biến của son tint. 

 

 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP