4 mẹo trang điểm dễ như ăn kẹo giúp bạn đẹp tự nhiên như gái Hàn

Không chỉ các nàng mà các chàng cũng rất thích vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên của con gái. 4 bí kíp dưới đây sẽ đưa ra câu trả lời để giúp các nàng tìm ra đáp án cho bài toán khó này.

1. Che bọng mắt

Đây là một trong những nỗi ám ảnh của con gái mỗi khi lỡ thức khuya cày phim hay lướt facebook vào tối hôm trước. Những quầng mắt đen xì rõ mồn một không chỉ khiến bạn trông mệt mỏi mà còn làm cho người khác hoảng sợ nữa đấy.

Thay vì lo lắng, hãy làm theo mẹo nhỏ dưới đây để gương mặt luôn tươi sáng, rạng rỡ: Lấy kem che khuyết điểm màu sáng đánh đều ở phần trên và dưới mi mắt, sau đó, dùng 1 lớp phấn nền ngăn dầu thoa lên trên để giữ lớp trang điểm này bám lâu trên da khi hoạt động nhiều ngoài trời nắng nóng. Bạn chỉ phủ phấn kiềm dầu ở những nơi đánh kem che khuyết điểm thôi để tránh mặt bị nặng đi nhé!

2. Kẻ eyeline sát mí mắt

Kẻ sát viền mí mắt sẽ giúp đôi mắt tự nhiên, sắc nét và cuốn hút hơn cho phái đẹp. Điều quan trọng nhất là hãy chọn những loại bút kẻ mắt không thấm nước, tô đậm lên theo đường mi mắt. Đôi mắt bạn sẽ tươi sáng hơn mà khó bị phát hiện là trang điểm.

3. Tạo khối trên má

Tạo khối gương mặt là một trong những bước quan trọng trong quá trình make up. Nếu như muốn ‘’đánh lừa’’ người khác với cách trang điểm tự nhiên thì hãy chọn phấn má sắc cam để giúp gương mặt sáng bừng mà vẫn ‘’như chưa từng trang điểm’’.

Bạn dùng cọ tán đều lớp trang điểm trên má theo hướng từ dưới lên trên, chếch về phía mang tai góc 25 độ để tạo khối nhẹ nhàng cho má. Cách này giúp gương mặt thon gọn mà không sợ bị già hơn so với tuổi.

4. Chọn son tint

Đôi môi là một trong những điểm nhấn quan trọng nhất trên gương mặt. Những màu son cá tính như nude, trầm khan hay nhẹ nhàng như cam, hồng pastel ngọt ngào sẽ cực kì thu hút và đủ sức ‘’hạ gục’’ tim chàng.

Chỉ cần áp dụng 4 mẹo trên, bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trang điểm mà như không trang điểm theo phong cách Hàn Quốc. Với 5 phút mỗi ngày là bạn hoàn toàn có thể tự tin đi học, đi làm, thậm chí là cả đi hẹn hò với người ấy rồi!

7 thói quen nên làm để bạn xinh đẹp tự nhiên mà không cần trang điểm
7 thói quen nên làm để bạn xinh đẹp tự nhiên mà không cần trang điểm
Hãy tập những thói quen này để làn da luôn khỏe đẹp và chẳng bao giờ phải lo đến mụn hay tình trạng khô da,...
XEM TIẾP
8 bí quyết trang điểm cho chị em mặt tròn trở nên thon gọn tức thì
8 bí quyết trang điểm cho chị em mặt tròn trở nên thon gọn tức thì
Các chị em nào vẫn mê mẩn mốt cằm V-line thì hãy lưu lại những bí quyết trang điểm cho mặt tròn cực hay ho...
XEM TIẾP
Da bị nám, tàn nhang nên trang điểm thế nào vừa tự nhiên vừa đẹp
Da bị nám, tàn nhang nên trang điểm thế nào vừa tự nhiên vừa đẹp
Đôi khi, tàn nhang không đến nỗi quá đáng ghét nếu bạn biết cách kiểm soát chúng.
XEM TIẾP