5 loại son lì đẹp nhất với sự chênh lệch giá cả đến bất ngờ

Với nhiều bạn gái, sở thích để có thể sở hữu nhiều thỏi son môi đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

Trong các loại son được phái đẹp yêu thích, son môi lì là lựa chọn của khá nhiều người. Son môi lì có rất tone màu khác nhau để chị em có thể tha hồ lựa chọn và với bất cứ màu son nào chị em đều trở nên rạng rỡ hơn. Cũng vì thế mà với son lì, bạn có thể sử dụng các tone màu khác nhau. 

Với tính chất của mình, son lì giữ được lâu hơn, bờ môi bạn vẫn mềm mại và tự nhiên, đặc biệt là dùng son lì không lo răng của bạn bị dính son như các loại son môi khác. 5 loại son môi được giới thiệu dưới đây rất thích hợp để bạn lựa chọn trong mùa thu này và  đều được đánh giá rất cao về công dụng làm đẹp nhưng cũng bất ngờ với chị em vì sự chênh lệch quá lớn về giá cả.

NYX

Loại son môi tuyệt vời này có công thức siêu sắc tố và độ bền màu cao. Được bán với mức giá 6,99 USD, khoảng 150 nghìn đồng/thỏi, son lì của NYX xứng đáng là lựa chọn của bạn với 7 tone màu khác nhau. Với khả năng bền màu cao của NYX nên bạn có thể ăn uống thoải mái thậm chí ôm hôn ai đó mà không lo phai màu son.

 

   

Color Blur của Maybelline

Son môi này có giá 8,99 USD khoảng 200 nghìn đồng và được thiết kế nhỏ gọn như một cái bút với một đầu là son, một đầu là miếng bông có tác dụng như cái tẩy giúp bạn làm mờ màu sắc để tạo hiệu ứng hoặc tán đều màu son. 

 

 

Estee Lauder

Được bán với giá 30 USD, khoảng hơn 600 nghìn đồng, son môi Model Made của Estee Lauder có tới 12 màu từ tone nhạt đến đậm như màu nude hay màu tím đậm để bạn lựa chọn. Đôi môi bạn vẫn quyến rũ và căng mọng với bất cứ màu son nào của  Estee Lauder.

 

 

 

 Charlotte Tilbury

Son lì của Charlotte Tilbury có giá 32 USD, hơn 600 nghìn đồng. Được đánh giá là loại son lì tốt nhất hiện nay. Son lì Charlotte Tilbury như một lớp kem mịn trên môi bạn, có thể lấp đầy những vết nhăn trên môi và cũng có đến 10 màu son để bạn lựa chọn, trong đó có những tone màu là phiên bản của nhiều thỏi son từ những năm 90. Độ bền của son lì Charlotte Tilbury  là điểm khiến phái đẹp tin dùng và lựa chọn loại son này cho mình.

 

Christian Louboutin

Son lì  Velvet Matte Lip Colour có vỏ bên ngoài bắt mắt với công dụng làm đẹp như một món trang sức đeo cổ hoặc nó sẽ khiến chiếc túi của bạn gái thêm cuốn hút. Với công thức tốt nhất nên  Velvet Matte Lip Colour khi tô lên môi sẽ như một dải lụa mềm mại khiến bất cứ bạn gái nào cũng mơ ước dù giá của nó là 90 USD tương đương với khoảng gần 2 triệu đồng.

 

 

 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP