5 thỏi son lì khiến phái đẹp Việt "chết mê chết mệt"

Son matte là một xu hướng làm đẹp nổi bật nhất năm nay, các dòng son matte cao cấp do đó mà cũng lên ngôi rần rần.

1. Tom Ford

Mặc dù đã bị tiếm ngôi "son đắt nhất thế giới" bởi Louboutin, những cây Tom Ford vẫn chứng tỏ sức hút bất diệt với phái đẹp. Mức giá 1,5 triệu đồng được xem là khá đắt đỏ, tuy nhiên son Tom Ford lại hoàn toàn đáng "đồng tiền bát gạo" với những màu lì đẹp đến mê hoặc. Xuất hiện từ năm 2006 nhưng phải đến vài năm gần đây, Tom Ford mới bắt đầu phổ biến tại Việt Nam. Sản phẩm với thiết kế sang trọng và quyền lực này là món đồ mà bất cứ cô gái mê son nào cũng nên sở hữu.

Son Tom Ford mang đến một đôi môi mềm, mịn. Sau khi tô son, bạn có thể thoải mái ăn uống thậm chí cắn môi làm duyên mà son vẫn giữ màu được trong khoảng 4-5 tiếng đồng hồ. Đó là lý do cây son này đang được rất nhiều sao Việt ưa thích khi đi sự kiện.

2. M.A.C

Nhắc đến những dòng son matte đình đám thế giới, khó bỏ qua thương hiệu MAC với những cây son "lì nhất trong các loại son lì". Bảng màu son của MAC thì phong phú miễn chê. Từ các cô gái da trắng đến da ngăm đều dễ dàng lựa chọn một cây phù hợp. Chưa kể, MAC còn thay đổi thiết kế liên tục, hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng để cho ra đời những dòng son đẹp long lanh.

Với mức giá khá "vừa tiền" (khoảng 500k) tính trong phân khúc son cao cấp, son MAC là lựa chọn đáng thử của các cô gái. Hầu hết các nàng mê son ở Việt Nam đều sở hữu ít nhất một cây son này. Tuy nhiên cũng vì màu rất lì nên son MAC dễ bị khô môi, vón cục khi đánh. Trước khi tô son, nên bôi thật nhiều son dưỡng để giữ môi luôn mềm.

3. Charlotte Tilbury

Charlotte Tilbury là một thương hiệu khá mới mẻ, tuy nhiên nó nhanh chóng thành dòng son được yêu thích hàng đầu cả trên thế giới và ở Việt Nam. Dòng son này thuộc hãng mỹ phẩm Ctilbury do chuyên gia trang điểm nổi tiếng người Anh cùng tên thành lập. Bà là người chăm lo diện mạo cho rất nhiều ngôi sao Hollywood trên thảm đỏ. Với kinh nghiệm đúc rút sau nhiều năm, dòng son Charlotte Tilbury ra đời và có chất lượng được đánh giá khá hoàn hảo.

Chất son được đánh giá là rất lì nhưng lại mềm, mượt, bôi lên không bị khô môi. Tuy là dòng son cao cấp nhưng giá không quá đắt đỏ, chỉ 25$ (tương đương 512k).

Charlotte Tilbury nổi tiếng nhất với các màu son nâu đất, son cam, son tông trầm... là xu hướng trang điểm hot nhất năm nay. Hot girl người Úc Lily Maymac là một tín đồ cuồng nhiệt của loại son này. Ngoài ra ở Việt Nam, hàng loạt xì ta cũng từng khoe sắm son Charlotte Tilbury như Linh Chi, Diệp Bảo Ngọc, Bảo Anh...

4. Christian Louboutin

Được mệnh danh là cây son xa xỉ, đắt tiền nhất thế giới, Christian Louboutin khiến các cô gái bùng lên khao khát mạnh mẽ "phải mua bằng được". Chính vì thế nên dù có mức giá ngất ngưởng (tầm 2 triệu đồng), son Louboutin vẫn là một cơn sốt với tín đồ làm đẹp.

Trước thiết kế hào nhoáng cao cấp của son Louboutin, hàng loạt người đẹp Việt đều không thể làm ngơ. Chưa từng có một thỏi son nào lại có thể gây bão ở Việt Nam như Louboutin. Có một thời gian facebook của các sao, hot girl tràn ngập hình ảnh của thỏi son này.

Dòng son lì của Louboutin được đánh giá là khá mềm mịn, lên màu chuẩn, các sắc đỏ, hồng đẹp mê li. Tuy chưa thực sự xứng tầm với giá tiền nhưng nó vẫn nằm trong Top không thể làm ngơ khi định sắm son mới.

5. Chanel

Những sản phẩm của Chanel luôn gắn với sự cao sang, vương giả, và son môi cũng không phải ngoại lệ. Thỏi son này mang đến cho bạn cảm giác khi được cầm trên tay và tô lên môi sẽ lập tức biến thành "công chúa". Ngoài thiết kế vỏ mạ vàng tuyệt đẹp, mang đậm nét cổ điển, son lì của Chanel còn rất nổi tiếng vì màu sắc đẹp, đặc biệt là tông đỏ truyền thống.

Son Chanel là một trong những thương hiệu được các sao Hollywood yêu thích nhất khi lên thảm đỏ. Ở Việt Nam, cây son này chủ yếu được các shop xách tay bán với giá khoảng trên dưới 1 triệu đồng.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP