5 xu hướng trang điểm đang khiến phái đẹp phát sốt

Hãy cùng tham khảo 5 kiểu make-up để bắt kịp xu hướng trang điểm đang dậy sóng thu 2015 dưới đây.

Phong cách trang điểm táo bạo luôn là một trong những điểm nhấn trong các show thời trang đình đám. Tuy vậy trong tuần lễ thời trang New York 2015 vừa qua, một làn gió mới đã thổi khắp các sàn catwalk bởi sự phủ sóng của phong cách trang điểm đơn giản với một vài điểm nhấn nhẹ nhàng. Và điều quan trọng là bạn hoàn toàn có thể áp dụng nó  với làn đỏ mọng và đôi gò má phớt hồng. 

1. Mê hoặc với màu son của những năm 90

Dường như những sắc môi trầm của những năm 90 đã quay trở lại vào thu này với những đôi môi đỏ mọng xuất hiện tại sàn diễn của  Carolina Herrera hay màu mận đen đầy ấn tượng trên sàn của Marc Jacobs, và không thể bỏ qua những đôi môi đỏ oxblood đầy sang trọng và tinh tế trong show của 3.1 Phillip Lim.

Bạn có thể áp dụng tông màu son trầm này nhưng vẫn rất hiện đại, trẻ trung với phong cách trang điểm trong veo, tự nhiên. Vì màu môi trầm thường tạo nét cá tính nên bạn cần kết hợp cùng kiểu tóc ngắn hoặc trang phục phóng khoáng.

Carolina Herrera

 Marc Jacobs

 Phillip Lim

2. Quý phái với màu mắt ánh đồng

Thay vì sử dụng tông ánh vàng hoặc ánh bạc như các mùa trước, tuần lễ thời trang mùa này mang đến xu hướng mới với tông màu đồng tạo điểm nhấn cho đôi mắt, tạo hiệu ứng làm ấm gương mặt, đầy cuốn hút nhưng cũng không kém phần sang trọng, quý phái. Show diễn của Zac Posen đã hoàn toàn gây ấn tượng khi đã khéo léo kết hợp tông màu mắt này với màu son của những năm 90.

Zac Posen

 Mara Hoffman

Marchesa

3. Trẻ trung với gò má phớt hồng

Lấy cảm hứng từ những đôi gò má hây hây đỏ trong gió đông hay vẻ căng tràn đầy sức sống với hai má hồng hào khi vừa thực hiện xong một bài tập thể dục, một số nhà thiết kế của  J.Crew hay Kate Spade đã chọn kiểu đánh má phớt hồng này cho show diễn của họ. Với một chút phấn hống tán quanh gò má, nó sẽ mang đến sắc hồng hào, trẻ trung đầy nữ tính cho bạn..

 J.Crew

 Kate Spade

Tibi

4. Cá tính với eyeliner ấn tượng

Sàn catwalk của Oscar de la Renta, Anna Sui hay Suno đã phá cách với đường kẻ mắt đầy cá tính khi biến tấu kiểu mắt mèo đã từng làm mưa làm gió một thời. Nhìn chung sự thay đổi nằm ở đường kẻ đen được vuốt thẳng và dài hơn về phía đuôi mắt, nó làm mắt bạn được nâng lên và trông dài hơn. Đây là một cách tạo tuyệt vời để tạo điểm nhấn trên khuôn mặt, mang lại cho bạn vẻ trẻ trung và hiện đại.

Oscar de la Renta

Anna Sui

Suno

5. Đầy cuốn hút với mắt màu khói nhẹ nhàng

Phong cách trang điểm mắt khói luôn được ưu ái trên những sàn catwalk bởi sự quyến rũ và cuốn hút mà nó mang lại. Tuy vậy trong đời sống hàng ngày, một đôi mắt khói cầu kì ấn tượng đôi khi lại mang tới cảm giác ma mị đáng sợ. Vẫn sử dụng tông màu khói nhưng show  diễn của Diane von Furstenberg, Monique Lhuillier hay Nicole Miller đã biến hóa nó trở nên nhẹ nhàng khi chỉ sử dụng lớp phấn mắt nâu và đen. Bạn muốn đôi mắt trông sâu hơn nhưng ngại việc trang điểm cầu kì? Vậy thì đây chính là câu trả lời cho bạn!

Diane von Furstenberg 

 Monique Lhuillier

Nicole Miller.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP