6 đường lông mày nếu không sửa, hỏng nửa đời người

Hình dáng lông mày của mỗi người khác nhau, từ đó người ta có thể tự dự đoán được vận mệnh của chính mình. Theo Nhân tướng học, có 6 loại hình dáng lông mày, nếu bạn không sửa sẽ hỏng nửa đời người.

1. Lông mày thưa và trắng

Người có lông mày khá thưa thớt, nhìn xa thì tưởng màu trắng, điều này tiết lộ phản ứng của người này không nhanh nhạy, tâm tư khá đơn giản. Nếu lại là kiểu lông mày hung thì vận mệnh của người này không được tốt cho lắm.

2. Lông mày nhạt và mỏng

Đây là kiểu người nhạy cảm, có khả năng làm việc tốt. Nếu là phụ nữ thì biết đối nhân xử thế rất tốt, năng lực làm việc cũng khá tốt, tham gia nhiều các hoạt động xã hội. Tuy nhiên, người này dễ bị tình cảm lấn át lý trí, duyên vận không tốt, thân thể cũng không được khỏe mạnh.

3. Lông mày lơ thơ

Người này tính tình nóng nảy nhưng lại rất thông minh, nhìn nhận sự việc một cách nhanh nhạy, chỉ cần thoáng qua cũng có thể hiểu rõ bản chất sự việc, nắm giữ trọng tâm rất nhanh và thường không để tâm vào chuyện vụn vặt. Thế nhưng, người này khá lập dị, dễ bị cảm xúc chi phối, khó nắm bắt và điều khiển cảm xúc của mình.

4. Lông mày mờ, nhìn xa như không có

Những người này bạn thân không có nhiều, họ gặp khó khăn trong việc giao tiếp cũng như kết giao với bạn bè. Tính cách nổi bật là thói không nhất quán, không chín chắn, không đủ mạnh mẽ và kiên cường. Trong cuộc sống buộc phải phấn đấu đạt vị trí địa vị cao, nếu không vận mệnh sẽ không ngừng đi xuống.

5. Lông mày cách xa nhau

Người này tính cách hướng nội, ít khi thể hiện tâm sự ra ngoài. Trong cuộc sống họ không có nhiều bạn bè vì tính cách hơi keo kiệt một chút, nhận thì dễ chứ cho thì khó, không hòa đồng với mọi người nên thực sự hơi lạc lõng. Vận trình sức khỏe của người này cũng không tốt.

6. Lông mày bị đứt đoạn

Những người có lông mày bị đứt đoạn thường rất cố chấp, chỉ giữ khư khư quan điểm của bản thân. Nếu người khác góp ý thì cũng chỉ là "nghe cho có", rồi bỏ "lơ" sự góp ý đó.

Trong sự nghiệp, vì bản thân những người này tính cách ngay thẳng, nhưng lại cố chấp nên dễ bị người khác ganh ghét. Về đường tình duyên không được thuận lợi, gia đình thường gặp nhiều sự cố, không thuận hòa.

Ngày nay, có nhiều cách thức làm đẹp và chỉnh sửa để bản thân mình không phải phụ thuộc quá nhiều vào những nhận định về nhân tướng học như: xâm, phun lông mày, cách tạo cho lông mày mọc dày và đẹp...

Chính vì vậy, có nhiều cách để chúng ta có thể giảm bớt đi hoặc có thể thay đổi được vận mệnh của mình.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP