6 sai lầm các cô gái thường mắc phải khi sử dụng Beauty Blender

Bạn có chắn chắn rằng mình đang sử dụng Beauty Blender đúng cách?

Beauty Blender được mệnh danh là miếng mút tán kem nền “thần thánh” nhất mọi thời đại bởi ngay từ khi xuất hiện Beauty Blender đã làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn làm đẹp. Không chỉ chinh phục phái đẹp bởi vẻ ngoài dễ thương mà  khả năng tán lớp nền cực mịn và giúp lớp nền tiệp lên da một cách tự nhiên cũng giúp Beauty Blender lọt vào top những món đồ ưa thích nhất của các tín đồ làm đẹp. 

Miếng mút hình quả trứng nhỏ xinh đã “đốn tim” không biết bao nhiêu tín đồ làm đẹp

Đây cũng là miếng mút được cách beauty blogger giới thiệu nhiều nhất, tuy nhiên cách sử dụng  của em mút này lại có một vài điều khác biệt so với các miếng mút thông thường. Để chắc chắn xem mình đã sử dụng đúng cách hay chưa thì hãy cùng xem những sai lầm mà các cô gái thường mắc phải khi sử dụng Beauty Blender ngay nhé.

Sử dụng Beauty Blender khi để khô

Sử dụng Beauty Blender khi để khô là sai lầm mà hầu hết các cô gái đều mắc phải

Bạn nghĩ rằng Beauty Blender sẽ được sử dụng khi để khô như hầu hết các loại mút tán nền thông thường, nhưng sự thật lại không phải thế, Beauty Blender chỉ thực sự phát huy hết công dụng khi nó được làm ẩm trước đó. Ngay bên ngoài vỏ hộp của mỗi chiếc Beauty Blender cũng có ghi, nhưng nhiều cô nàng thường không chú ý đến điều này.

Hãy cho Beauty Blender vào nước sau đó bóp chặt nước và để Beauty Blender ở trạng thái ẩm

Tuy nhiên không phải bạn cần nhúng sũng nước chiếc Beauty Blender của mình đâu nhé. Hãy nhúng nó vào nước rồi dùng tay bóp hết nước ra khỏi mút, trạng thái thích hợp nhất của Beauty Blender là khi hơi ẩm ẩm ẩm. Sử dụng ở trạng thái ẩm, Beauty Blender nở to hơn bình thường và hơi ẩm sẽ giúp tán nền một cách nhanh và mịn hơn rất nhiều.

Không vệ sinh Beauty Blender thường xuyên

Các chuyên gia khuyến cáo rằng hãy vệ sinh Beauty Blender ngay sau khi sử dụng. Hầu hết các cô gái đều chỉ vệ sinh Beauty Blender cũng như các cây cọ trang điểm sau nhiều lần sử dụng, và điều này không hề được khuyến khích chút nào bởi các vi khuẩn sẽ dễ dàng xâm nhập và “định cư” trên đó. Sau mỗi lần sử dụng Beauty Blender bạn hãy đổ một chút sữa rửa mặt và nhúng vào nước để làm sạch cho em nó ngay nhé.

Nếu bạn không muốn vi khuẩn “định cư” trên miếng Beauty Blender của mình thì hãy chăm chỉ vệ sinh cho em nó nhé.

Cũng có một lưu ý nho nhỏ đó là bạn không nên chà quá mạnh tay, sẽ khiến cho Beauty Blender bị rách, đối với cách vết bẩn cứng đầu bạn có thể ngâm Beauty Blender cùng với nước mà sữa rửa mặt, để qua đêm để có thể bay các vết bẩn là điều hoàn toàn có thể.

Chỉ sử dụng Beauty Blender khi trang điểm với kem 

Beauty Blender có thể sử dụng khi trang điểm với các mỹ phẩm dạng bột nữa nhé các nàng.

Nếu là một tín đồ chăm chỉ xem các video của các blogger làm đẹp, bạn có thể dễ dàng nhận thấy Beauty Blender được sử dụng ngay cả với những loại mỹ phẩm dạng bột.  Beauty Blender thật sự rất thích hợp khi sử dụng để tạo khối đặc biệt là vùng dưới mắt bởi nó có thể giúp bạn kiểm soát tốt lượng mỹ phẩm bạn sử dụng đối với các vùng da khác nhau.

Chỉ sử dụng Beauty Blender khi trang điểm 

Beauty Blender hoàn toàn có thể sử dụng với các sản phẩm chăm sóc da

“Beauty Blender là miếng mút trang điểm nên nó chỉ sử dụng khi trang điểm là đúng rồi”- điều này là sai nhé các cô gái. Đây chính là điểm khác biệt giữa Beauty Blender so với các miếng mút trang điểm thông thường. Sự mềm mại từ chiếc Beauty Blender có thể được sử dụng cùng với các sản phẩm chăm sóc da từ kem chống nắng cho đến các loại kem dưỡng và ngay cả đối với serum, Beauty Blender cũng sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng hơn.

Bảo quản Beauty Blender trong hộp kín

Bảo quản Beauty Blender trong hộp kín là điều không nên chút nào đâu các cô gái ạ.

Nhiều cô nàng thường có thói quen bảo quản Beauty Blender ngay bởi chiếc hộp ban đầu của nó hoặc là ngay trong chiếc hộp trang điểm, điều này là nguyên nhân khiến miếng mút dễ dàng bị ẩm mốc từ đó kéo theo sự hình thành của các vi khuẩn. Một chiếc túi khí hoặc túi voan mỏng có thể hấp thụ được không khí là nơi thích hợp nhất để bảo quản Beauty Blender,

Không thay Beauty Blender sau 3 tháng

Hãy thay một em Beauty Blender mới sau 3-4 tháng sử dụng nha các nàng.

Mặc dù đã thực hiện đúng việc vệ sinh Beauty Blender sau khi sử dụng nhưng bạn vẫn nên thay một chiếc Beauty Blender mới sau 3 tháng sử dụng. Việc sử dụng thường xuyên sẽ khiến Beauty Blender bị mục và rách, điều đó dẫn đến việc hiệu quả nó mang lại sẽ không còn như lúc đầu nữa. 3-4 tháng là thời gian thích hợp nhất để cho em Beauty Blender của bạn “nghỉ hưu” rồi đó.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP