7 màu son cứ tô lên là sang chảnh, con gái không thể không có

Chẳng cần là 1 tín đồ mê son, con gái nhất định phải có ít nhất 1 trong 7 màu đẹp như thế này.

1. Màu cam đất

Tông cam đất không kén da cũng như phong cách, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, giúp che đi khuyết điểm môi thâm sạm nhưng lại không quá nổi bật.  Tuy nhiên chúng sẽ trở nên đẹp “mê mẩn” nếu bạn thêm chút nhấn nhá cho gò má cùng gam màu tương tự, kẻ lông mày và mi nữa.

Gam màu này rất hợp với những cô nàng cá tính, có phong cách phóng khoáng, rất được ưa chuộng tại các nước Châu Âu, Châu Mỹ và hiện nay đang là item hot cho giới trẻ Châu Á.

2. Màu nude

Nếu mẫu “môi dày” khiến bạn “đổ gục” bởi độ sexy, gợi cảm thì màu son nude chính là cặp bài trùng không thể thiếu. Không chỉ mang đến nét “tây” hiện đại mà chúng còn là sự lựa chọn “khôn ngoan” cho những cô nàng da ngăm. Bên cạnh đó, chúng lại cần đến sự hỗ trợ từ phần trang điểm nổi bật ở mắt, má và lông mày giống như tông cam đất nên nếu bạn là 1 cô nàng “lười” make thì đừng tự biến bản thân trở nên nhợt nhạt bởi chúng.

3. Màu đỏ ruby

Nếu bạn đang không biết lựa chọn son màu gì để tham gia các sự kiện, tiệc tùng hay hẹn hò, hãy thử ngay màu son này. Đỏ ruby mang đến sự quyến rũ, sang trọng rất tinh tế.

4. Màu đỏ rượu vang

Không tươi sáng như đỏ ruby, gam màu rượu vang trầm hơn, toát lên vẻ đẹp quyền lực đầy “ma mị” và đậm chất cổ điển. Là 1 quý cô kiêu sa và mạnh mẽ, bạn đừng quên chọn màu son “ruột” này nhé!

 

5. Màu đỏ nhung

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu cho mình 1 thỏi son lỳ màu đỏ nhung. Đôi môi nóng bỏng, gợi cảm nhưng lại pha trộn được nét trẻ trung chính là điều mà sắc đỏ ấn tượng này muốn chủ nhân của chúng đạt được. Phù hợp với mọi làn da và rất “nịnh mặt”.

 

6. Màu tím mận

Trong thời gian vừa qua, giới mộ điệu “phát cuồng” với màu son “bầm dập” này. Bạn đừng nghĩ mình sẽ bị già đi khi tô son màu tím mận bởi lẽ chúng sẽ đem đến điều ngược lại. Mang đến cái nhìn “high fashion” và thể hiện cái tôi độc đáo, bất kì cô gái nào khi tô son màu “khó nhằn” ấy đều để lại ấn tượng sâu sắc cho người đối diện.

7. Màu hồng tím

Chúng là sự đan xen hoàn hảo giữa 2 gam màu nóng và lạnh, nếu màu hồng đem đến cảm giác dễ thương, chóe lóe “bánh bèo” thì màu tím lại trung hòa điều đó bằng vẻ “lạnh lùng”, đằm thắm để tạo nên sự thu hút, sắc sảo và vô cùng nổi bật.

Dùng son môi hay kem dưỡng da cả đời mà không biết điều này thì cực nguy hiểm – Xem ngay vì nó sẽ cứu sống bạn
Dùng son môi hay kem dưỡng da cả đời mà không biết điều này thì cực nguy hiểm – Xem ngay vì nó sẽ cứu sống bạn
Ngày nào cũng tô son, thoa kem dưỡng ẩm mà không biết điều này thì chẳng khác nào tự tay hủy hoại làn da của...
XEM TIẾP
Thực hư những cách thử chì trong son môi mà các chị em đang truyền tai nhau
Thực hư những cách thử chì trong son môi mà các chị em đang truyền tai nhau
Hai phương pháp được các chị em truyền tai nhau nhiều nhất đó là: thử chì bằng nhẫn bạc/vàng và thả son vào nước. Nhưng...
XEM TIẾP
101 cách chọn son môi cho nàng sành điệu
101 cách chọn son môi cho nàng sành điệu
Son môi là một “trợ thủ” đắc lực trong công cuộc làm đẹp của tất cả các cô gái. Giữa một “rừng son” như thời...
XEM TIẾP