8 dụng cụ trang điểm bạn gái cần sở hữu

Cọ đa dụng, kẹp mi, bông phấn, tăm bông... là những dụng cụ trang điểm thiết yếu phái đẹp nên sở hữu để hoàn chỉnh kỹ thuật trang điểm của bạn.

Cọ đa dụng: Nếu bạn không có khả năng để sở hữu một bộ cọ chất lượng tốt, bạn nên có một cây cọ đa dụng. Món đồ hai đầu này sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện nhiều thao tác trang điểm như đánh kem che khuyết điểm, tô son môi, kẻ mắt và còn hơn thế nữa.

Dụng cụ bấm mi: Để có một làn mi cong đẹp, việc sở hữu một chiếc kẹp mi là điều thiết yếu. Đừng chọn loại có giá thành thấp vì miếng cao su sẽ không bền. Thay vào đó, bạn nên đầu tư một chiếc kẹp mi chất lượng để có được hàng lông mi cong vút hoàn hảo với một lực bấm vừa phải.

Mút trang điểm tam giác: Hãy sử dụng một miếng mút trang điểm tam giác để thoa kem nền thay vì thoa kem bằng đầu ngón tay. Mút lớn có thể dùng cho cả khuôn mặt, trong khi mút nhỏ hơn rất tiện lợi trong việc tán kem ở những khu vực như quanh mũi và miệng. 

Tăm bông: Tăm bông là một dụng cụ trang điểm đa năng mà các bạn gái không thể bỏ qua. Bạn có thể sử dụng chúng để chùi vết lem của sơn móng tay hay mascara. Chúng cũng có thể được dùng để đánh phấn mắt, kẻ mắt, chấm kem che khuyết điểm và các loại mỹ phẩm khác. 

Cây nhíp: Hãy luôn chuẩn bị một cây nhíp trong bộ dụng cụ trang điểm vì không những bạn có thể tỉa gọn gàng hàng lông mày trước khi trang điểm cho mắt mà còn giúp công đoạn gắn mi giả trở nên dễ dàng hơn.

Lược chải lông mày: Trước khi tỉa lông mày, bạn nên dùng lược chải để định hình chúng và xác định nên tỉa hoặc làm sạch như thế nào. Lược chải lông mày cũng có thể được dùng để loại bỏ phần phấn lông mày dư thừa trong quá trình kẻ.

Cọ mút tán phấn mắt: Nếu không thích tán phấn mắt bằng cọ lông, bạn có thể sử dụng cọ mút. Bạn không nên xài cọ mút loại nhỏ với giá thành rẻ. Thay vào đó, hãy đầu tư cho bản thân một cây cọ mút chuyên nghiệp.

Bông phấn: Các hộp phấn thường đều có kèm theo bông phấn, nhưng các bông phấn thường bị cũ và dơ trước khi sử dụng hết phấn. Bạn nên mua thêm bông phấn mới dự phòng. Đừng quá tiết kiệm khi chọn mua bông phấn nhé vì giá tiền thường đi đôi với chất lượng của sản phẩm.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP