Ăn cả bàn tiệc, vui chơi cả ngày màu son vẫn đẹp y như vừa tô nhờ mẹo nhỏ này, chị em không thử thì phí quá

Bỏ túi vài bước làm dưới đây giúp bạn gái vui chơi, ăn uống thả ga màu son vẫn đẹp y chang quảng cáo, 100 người làm thì 99 người ưng ý.

Son môi từ trước đến nay vẫn được coi là vũ khí lợi hại giúp chị em che đi những nhược điểm trên khuôn mặt một cách bất ngờ. Tuy nhiên, làm thế nào để son lâu trôi, lên màu chuẩn nhất thì không phải ai cũng biết được điều đó.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp an toàn cho chính mình ngay tại nhà.

Bước 1:  Tẩy tế bào chết 

Để có được bờ môi mềm mại, căng mọng tự nhiên thì việc tẩy tế bào chết cho môi thường xuyên được cho là phương pháp vô cùng quan trọng. Hàng ngày bạn chỉ cần sử dụng 1 chiếc bàn chải đánh răng mềm nhẹ nhàng chà đều lên môi trong 2 phút, hoặc bạn có thể tẩy tế bào chết bằng hỗn hợp đường + chanh + mật ong cũng khá hiệu quả.

Bước 2: Dưỡng ẩm cho môi

Sau khi hoàn thiện bước tẩy tế bào chết, bạn nhanh chóng chuyển sang khâu dưỡng ẩm cho môi bằng mặt nạ Vaseline + dầu dừa, trộn đều theo đúng tỉ lệ 1:1. Lưu lại hỗn hợp khoảng 15 phút thì dùng khăn giấy lau khô.

Bước 3: Thoa kem che khuyết điểm

Nhằm xóa đi những nhược điểm trên môi một cách nhanh chóng thì việc sử dụng kem che khuyết điểm là một việc làm mà bạn không nên bỏ qua để có được bờ môi quyến rũ.

Bước 4: Kẻ viền môi

Để giúp màu son không bị lem nhem trong khi đánh, bạn hãy lựa chọn cho mình một viền môi có màu tương tự như thỏi son cần sử dụng. Thao tác này vừa đơn giản lại giúp bạn ăn uống, vui chơi cả ngày cũng không sợ son nhanh trôi hay bay mất màu.

Bước 5: Tô son

Có thể nói, tô son chính là bước làm cuối cùng nhằm hoàn thiện quá trình làm đẹp của bạn. Ở khâu này, bạn nên lựa chọn những thỏi son lì, có màu sắc tươi tắn thay vì sử dụng những dòng son nước… nó sẽ góp phần giúp bờ môi thêm căng mọng, quyến rũ một cách tự nhiên.

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người trở nên xinh đẹp hơn.

Chúc bác bạn thành công!

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP