"Ăn theo" phim Maleficent, MAC ra mắt bộ sản phẩm mới

Làm mưa làm gió trong các rạp chiếu trên thế giới, "Maleficent" với diễn xuất của Angelina Jolie đang là phim dành được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không bỏ lỡ điều này, hãng mỹ phẩm nổi tiếng MAC cũng sắp cho ra mắt bộ sưu tập các sản phẩm lấy cảm hứng từ Maleficent.

Lấy cảm hứng từ phim Maleficent đang nổi tiếng, MAC cuối cùng đã cho ra mắt bộ sản phẩm mới với những tông màu, họa tiết theo kiểu "ác quỷ" đúng như những gì người dùng mong đợi. Phấn nhũ màu đỏ như máu, lông mi cong dài đen tuyền và cả phấn nền giúp bạn trang điểm theo đúng sắc thái của nhân vật phản diện trong phim mà Angelina Jolie thủ vai. 

"Công chúng đã quá quen thuộc với hình ảnh của các nhân vật hoạt hình trong bộ phim Maleficent lúc ban đầu. Vì thế việc đưa những nhân vật hoạt hình đó vào cuộc sống thật mà vẫn không làm mất đi tinh thần của phim là điều khá khó khăn. Vì vậy, chúng tôi đã chọn cách chỉnh sửa, cải tiến chứ không thiết kế lại", Rick Baker, người phụ trách hiệu ứng và makeup cho phim đồng thời tạo ra bộ sưu tập MAC cho biết. "Kể từ khi vai diễn này được giao cho Angelina Jolie, tôi nghĩ rằng cái nhìn của nhân vật nên phản ánh chính thần thái của cô ấy. Và Angelina Jolie đã đưa ra nhiều ý tưởng để giúp chúng tôi làm được điều này". 

Sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập này của MAC là màu son đỏ đậm. Nó sẽ được bán ra đầu tiên. MAC đã tạo ra một trang đăng ký trực tuyến cho những ai muốn mua những món mỹ phẩm lấy cảm hứng từ phim Maleficent này. Và tất cả chúng sẽ được bán vào cuối tháng.

Cùng ngắm nhìn những sản phẩm nổi bật nhất trong bộ MAC Maleficent.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP