Bạn sẽ biết cách kẻ lông mày cực đẹp chỉ trong 1 giây sau khi đọc bài viết này

Kẻ lông mày sẽ không còn là nỗi lo lắng nếu bạn biết bí kíp dưới đây.

Lông mày là thứ khiến gương mặt trở nên thu hút và rạng rỡ hơn. Một hàng chân mày đẹp, phù hợp sẽ quyết định đến 70% thần thái trên gương mặt phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng sinh ra có hàng chân mày đẹp sẵn. Do đó chúng ta cần đến những dụng cụ kẻ chân mày như chì mày, mascara lông mày. 

Thế nhưng, việc mất cả đống thời gian buổi sáng để kẻ, vẽ, định hình chân mày khiến nhiều cô gái cảm thấy mệt mỏi. Với những phát minh mới sau đây, bạn sẽ dễ dàng có hàng chân mày đẹp chỉ trong tính tắc, hoàn toàn không tốn thời gian, công sức.

1. Dùng dụng cụ kẻ lông mày

Dụng cụ kẻ chân mày này được phát minh ra dành cho những cô gái không khéo hoặc không có nhiều thời gian để kẻ. Nó có tên là 3 second brow (Kẻ lông mày trong 3 giây)

Đây là một dụng cụ làm đẹp kết hợp cả 2 yếu tố định hình và vẽ màu cho chân mày. Nó hoạt động như một con dấu. Bạn chỉ cần chọn loại chân mày như mong muốn, nhúng vào màu và chấm lên vị trí bạn muốn vẽ.

3 second brow thích hợp cho những ai có hàng chân mày quá nhạt, quá mỏng, giúp bạn định hình chân mày ngay từ những giây đầu tiên. Dụng cụ có 2 phần, phần bột màu mực và phần định hình kiểu chân mày. Nó có 2 loại mực, màu đen và màu nâu, do đó, 3 second brow phù hợp với nhiều làn da cũng như phong cách trang điểm khác nhau.

Nó cũng rất nhỏ gọn, có thể bỏ vào ví và mang đi mọi nơi. Khi cần sử dụng, bạn chỉ cần lấy nó ra và chấm lên lông mày. Dụng cụ 3 second brow đi kèm loại bột màu chuyên dụng, giúp lông mày lên màu đều đẹp và không bị lem trôi.

Đầu tiên, bạn chấm dụng cụ vào màu và ấn lên chân mày
Và có được hàng chân mày đẹp chỉ trong 1 giây

2. Dùng khuôn kẻ chân mày

Một công cụ khác giúp vẽ chân mày đẹp là khuôn chân mày. Đây là dụng cụ bắt nguồn từ Hàn Quốc và Nhật Bản, giúp vẽ chân mày đúng theo khuôn có sẵn.

Khuôn chân mày làm bằng nhựa dẻo, giúp ôm sát khuôn mặt, có 3 dạng chân mày khác nhau. Tất cả những gì bạn cần làm là đặt khuôn chân mày, giữ bằng 2 ngón tay và vẽ theo phần còn trống. Cuối cùng, phủ bột màu chân mày lên bên trên để giữ nét bền đẹp.

Chỉ với một chút khéo léo, bạn sẽ có hàng chân mày đẹp như mơ mà không cần tốn nhiều thời gian.

Khuôn chân mày nhựa dẻo là phát minh đầu tiên giúp việc vẽ chân mày trở nên dễ dàng hơn
Một loại khuôn chân mày khác là khuôn dán. Không như khuôn nhựa, nó gồm 2 phần tách rời nhau. Khi tỉa chân mày, bạn dùng phần bên trong dán lên và tỉa xung quanh. Miếng dáng sẽ giúp bạn không tỉa nhầm. Khi vẽ bằng màu, bạn dùng phần viền bên ngoài dán lên và vẽ bên trong.
Đây là dụng cụ giúp định hình điểm chân mày định vẽ. Nó có hình chữ V, đặt vào đầu mũi và giúp bạn xác định được điểm đầu và điểm cuối sao cho hài hòa với khuôn mặt hơn.

Bạn có thể tìm mua những dụng cụ trên tại các cửa hàng bán mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: supplementpolice) 

 

Xem thêm: bị đánh trên đường, ly nước giảm mỡ bụng

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP