Bật mí cách trang điểm cho khuôn mặt tròn thêm xinh tươi

Làm sao để trang điểm cho khuôn mặt tròn trở nên thon gọn và thanh tú hơn? Bạn đừng lo lắng, bài viết này sẽ bật mí cho bạn những cách trang điểm cho khuôn mặt tròn thêm xinh tươi, đẹp hoàn hảo, tự nhiên nhất, giúp bạn trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều.

Cách trang điểm cho khuôn mặt tròn bằng đánh phấn nền

Bước đầu tiên bạn cần làm sạch da và dưỡng da trước khi trang điểm. Tiếp theo, sử dụng phấn nền tán đều khắp mặt. Bạn nên lựa chọn loại phần nền có cùng tông với da. Sau đó dùng Highlight đánh lên những vùng như: trán, sống mũi, mắt và cằm để che đi khuyết cũng như tạo đường nét thon nhọn cho khuôn mặt. Sau đó, bạn dùng kem màu tối đánh hai bên má sao cho sát vùng gần tóc.

Cách trang điểm nét mặt và đường chân mày cho khuôn mặt tròn

Để sở hữu đôi mắt thật ấn tượng, nhất là với 1 người có khuôn mặt tròn thì cần trang điểm nét mặt và đường chân mày sao cho thanh thoát. Vì vậy, bạn nên chọn màu nâu nhạt kết hợp với màu mắt xám để trang điểm cho khuôn mặt tròn nhé!

Tạo đường chân mày đẹp giúp mặt tròn nhìn thanh thoát hơn. Ảnh internet

Bạn tạo kiểu chân mày có đỉnh cao lên và sử dụng cùng 1 tông màu khi trang điểm như vậy sẽ tạo nên chiều sâu cho mắt, càng gần mắt bạn nên chọn tông màu càng đậm.

Kẹp mi cong tự nhiên – Một bước không thể bỏ qua trong cách trang điểm cho khuôn mặt tròn

Đôi mắt sẽ có cảm giác to hơn khi bạn kẹp mi cong tự nhiên và kẻ chì hơi xếch ở phần đuôi. Đồng thời, kết hợp với đánh má hồng bắt đầu từ gò má đến thái dương để tạo cho gương mặt thon gọn, thanh tú hơn. Cùng với đó, bạn nên chọn màu son môi sao cho tự nhiên nhất, màu cam tô thêm son bóng giúp đôi môi trở nên gợi cảm chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Kẹp mi cong tự nhiên – Một bước không thể bỏ qua trong cách trang điểm cho khuôn mặt tròn. Ảnh internet

 

Hướng dẫn cách trang điểm cho khuôn mặt tròn mang phong cách Hàn Quốc

Cách trang điểm Hàn Quốc rất nhẹ nhàng, mang lại cho bạn nét trẻ trung và thanh lịch hơn. Đồng thời, cách trang điểm này cũng khá thoải mái, giúp bạn trông trẻ hơn so với tuổi thực của mình.

Chọn tông màu trang điểm

Bạn nên chọn tông màu gần giống với làn da sẽ giúp che đi các khuyết điểm trên gương mặt. Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn toàn diện cho gương mặt thì bạn hãy sử dụng kem dưỡng trắng cho những vùng quan trọng. Đồng thời, bạn cũng chỉ nên dùng phấn nền với tông màu sẫm cho vùng da từ cằm tới mang tai, như vậy mang lại chiều sâu và cảm giác thanh thoát hơn cho khuôn mặt.

Tạo khối cho gương mặt tròn

 

Tạo khối cho mặt tròn. Ảnh internet

Cách trang điểm cho khuôn mặt tròn không bao giờ được bỏ qua bước tạo khối vì chính nó mang lại đường nét thon gọn cho gương mặt một cách nhanh nhất. Để tạo khối cho gương mặt tròn bạn có thể sử dụng 2 loại phấn nền có màu sáng tối khác nhau để đánh lừa thị giác của người nhìn. Trong quá trình tạo khối bạn hãy hóp miệng lại, đánh vùng tối trên phần viền khuôn mặt, xương hàm và dưới gò má. Sau đó đánh mờ ranh giới vùng tối và sáng bằng cọ để gương mặt trông tự nhiên hơn.

Cách trang điểm cho khuôn mặt tròn cần tạo sống mũi cao

 

Tạo mũi cao cho mặt tròn khá đơn giản. Ảnh internet

Để tạo sống mũi cao bạn có thể dùng phấn sẫm màu tán đều ở hai bên cánh mũi, còn phấn sáng màu hơn thì dọc trên sống mũi, như vậy khi nhìn vào sẽ có cảm giác mũi cao lên và xinh hơn. Chỉ với các thao tác đơn giản như vậy cũng đã giúp khuôn mặt tròn trở nên thon gọn, mũi cao lên nhanh chóng mà không cần phẫu thuật.

Bạn gái sẽ xinh đẹp và lung linh hơn với cách trang điểm trong suốt
Bạn gái sẽ xinh đẹp và lung linh hơn với cách trang điểm trong suốt
Cách trang điểm trong suốt mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, không tì vết. Đây cũng là “vũ khí” lợi hại giúp bạn...
XEM TIẾP
Mách bạn cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên
Mách bạn cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên
Để các bạn gái có thể nhanh chóng sở hữu được một đôi mắt đẹp, có chiều sâu, to và đen hơn thì không thể...
XEM TIẾP
Hé lộ cách trang điểm cơ bản cho các nàng mới bắt đầu
Hé lộ cách trang điểm cơ bản cho các nàng mới bắt đầu
Trang điểm sẽ giúp bạn có khuôn mặt xinh xắn, thu hút ánh nhìn. Có thể nói trang điểm cũng là một nghệ thuật lừa...
XEM TIẾP