Bật mí cách trang điểm lông mày đẹp cho bạn gái

Để có một gương mặt đẹp hoàn hảo, bạn cần phải chăm chút từng chi tiết từ môi, mắt, má cho đến cả lông mày. Tuy nhiên, kẻ lông mày không hề đơn giản, dễ bị méo, lệch hoặc không đều màu khiến cho khuôn mặt không cân đối. Vì vậy, để giải quyết tình trạng này, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách trang điểm lông mày đẹp đơn giản, dễ thực hiện nhé!

Kẻ lông mày ngang - Cách trang điểm lông mày đẹp hot nhất hiện nay

Hiện nay, kẻ lông mày ngang đang là xu hướng được nhiều bạn nữ lựa chọn. Cách kẻ lông mày này giúp khuôn mặt nhẹ nhàng, tự nhiên hơn với dáng lông mày ngang và to bản hoặc phần đuôi lông mày thẳng tắp.

Kẻ lông mày ngang - Cách trang điểm lông mày đẹp hot nhất hiện nay. Ảnh internet

Vì vậy, cách trang điểm lông mày đẹp kiểu ngang hiện nay đang hot, nhìn rất đơn giản nhưng lại sang, tạo điểm nhấn, đánh sáng cho khuôn mặt. Thậm chí, khi nhìn thoáng qua người đối diện rất khó để phát hiện ra bạn có kẻ lông mày hay không.  

Đặc biệt, nếu thực hiện nhuần nhuyễn cách trang điểm lông mày đẹp sẽ giúp bạn có hàng lông mày tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn, tạo nên các đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công ngay lần đầu tiên trang điểm, vì vậy, bạn phải cần thực hành vài lần trước khi có hàng lông mày đẹp như mong đợi.

Hướng dẫn trang điểm lông mày ngang đẹp kiểu Hàn Quốc

Cách trang điểm lông mày đẹp kiểu ngang Hàn Quốc nhìn thanh thoát, có điểm nhấn, tạo nên đường nét sắc sảo trên khuôn mặt.

Bước 1: Sử dụng gel Eyebrow Shaper để tạo dáng cho các sợi lông mày thẳng và đều hơn. Sau đó, dùng dao cạo loại bỏ đi những sợi lông thừa để tạo dáng lông mày ngang thanh mảnh, đẹp hơn.

Bước 2: Bạn dùng mascara chuốt nhẹ theo đúng chiều ngang của lông mày, phần đầu lông mày bạn chuốt theo chiều dọc.

Dùng chổi tán đều màu chì trên lông mày để tạo độ nhạt và tự nhiên. Ảnh internet

Bước 3: Tiếp theo, bạn dùng chì màu đen kẻ lông mày. Sau khi kẻ xong, bạn hãy dùng chổi tán đều màu chì trên lông mày để tạo độ nhạt và tự nhiên.

Bước 4: Bạn dùng bút che khuyết điểm hoặc bút Highlight gam màu không quá sáng rồi kẻ viền ngoài phần lông mày vừa kẻ rồi dùng chổi lông nhỏ tán đều.

Cách trang điểm lông mày đẹp này lên dáng rõ hơn, đồng thời che được các khuyết điểm như lỗ chân lông to quanh vùng mắt. Ngoài ra, trong quá trình trang điểm cho lông mày bạn nên cạo bớt đi những sợi lông mày nhỏ bị lệch ra ngoài. Như vậy, bạn đã có đôi lông mày đẹp rồi đấy.

Một số lưu ý khi thực hiện cách trang điểm lông mày đẹp

Tạo dáng cho lông mày rất quan trọng, nhưng tạo dáng như thế nào cho phù hợp với khuôn mặt thì bạn cần phải chú ý tỉ mỉ khi thực hiện.

Nên cạo lông mày, định hình hình dáng trước khi trang điểm. Ảnh internet
  • Đầu tiên khi trang điểm cho lông mày, bạn hãy chắc chắn rằng chân mày không phải nhổ phần thừa nữa. Sau đó, bạn chuốt chì kẻ và vẽ trên một cạnh duy nhất để có đường nét mềm mại hơn.
  • Bạn nên vẽ một đường nhạt bắt đầu từ đầu chân mày kéo về sau, vẽ nhạt và nét ngắn.
  • Bạn hãy cố gắng vẽ chân mày thật tự nhiên, không quá khiên cưỡng nhìn giả tạo.
  • Nếu kẻ sai hoặc quá đậm thì hãy dùng bông gòn thấm chút nước tẩy trang lau sạch và vẽ lại lần nữa. Đồng thời, bạn hãy chú ý không kẻ bút chì lan ra phía ngoài, chỉ nên kẻ trong khu vực lông chân mày mà thôi.

Kẻ lông mày đẹp là cả một nghệ thuật vì vậy, bạn cần phải thật kiên nhẫn. Hy vọng những thông tin mà bài viết cung cấp đã giúp các bạn học được cách trang điểm lông mày đẹp tự nhiên và tạo được điểm nhấn cho khuôn mặt. 

Khám phá cách trang điểm cho lông mày ngắn cực đẹp
Khám phá cách trang điểm cho lông mày ngắn cực đẹp
Lông mày dáng ngang tạo sự nhẹ nhàng và tự nhiên chính là phong cách trang điểm mới của giới trẻ. Đây cũng chính là...
XEM TIẾP
Hướng dẫn trang điểm tự nhiên đi làm cho các nàng công sở đẹp lung linh
Hướng dẫn trang điểm tự nhiên đi làm cho các nàng công sở đẹp lung linh
Trang điểm tự nhiên đi làm sẽ giúp các nàng thêm phần lung linh và tự tin hơn. Tuy nhiên trang điểm như thế nào...
XEM TIẾP
Tiết lộ những cách trang điểm đẹp nhất theo phong cách Hàn Quốc
Tiết lộ những cách trang điểm đẹp nhất theo phong cách Hàn Quốc
Ở bất kì đâu người đẹp cũng được chú ý và có một lợi thế nhất định, giúp cho công việc thêm phần thuận lợi...
XEM TIẾP