Bí quyết che quầng thâm, khuyết điểm trên da chỉ bằng 1 thỏi son đỏ

Hãy tham khảo tips dưới đây để có những trải nghiệm thú vị với thỏi son đỏ mà chúng ta vẫn dùng mỗi ngày nhé!

Bạn có tin không, cây son đỏ yêu thích của chúng ta có thể trở thành “bảo bối” trang điểm che mọi khuyết điểm trên da từ sẹo thâm, nám da, đốm mụn cho đến quâng thâm mắt đen xì. Không chỉ có vậy, nhiều khi dùng kem nền hay phấn chẳng thể che đi hết những quầng thâm, chẳng may vô tình “quá tay” lại khiến khuôn mặt cứng đơ không được từ nhiên vì chát nhiều phấn. Vậy mà một cây son đỏ lại giải quyết vấn đề này một cách nhẹ tênh, nếu không tin cứ thử sẽ biết!

Với phương pháp này, bạn có thể dễ dàng thực hiện mà không cần nhờ cậy tới chuyên gia. Chỉ cần khéo léo lựa chọn màu son phù hợp nhất với tông da của mình như đỏ hồng, đỏ cam hay đỏ anh đào… là có thể bắt tay vào thực hiện. Đầu tiên hãy rửa mặt sạch, thấm khô và thoa kem dưỡng ẩm. Tiếp đến lấy son đỏ chấm lên những khuyết điểm và quầng thâm mắt sậm màu. Với quầng thâm ở bọng mắt bạn hãy áp dụng thủ thuật tán nhẹ lớp son đỏ theo hình tam giác. Dùng miếng mút trang điểm để tán nhẹ, có thể bôi thêm kem nền lên trên rồi tán cho màu sắc thật đều. Cuối cùng dùng phấn phủ thêm lớp mỏng để hoàn thành các bước trang điểm. Bằng các này, quầng thâm và mạch máu dưới da biến mất hoàn toàn đồng thời khuôn mặt sở hữu lớp nên tự nhiên và tiệp màu hơn.

Đây là mẹo che khuyết điểm trên da được chuyên gia trang điểm Deepica Mutyala nghĩ ra đầu tiên. Cô đã nghĩ ra mẹo dùng son đỏ để che đi quầng thâm thâm xì trên gương mặt của mình. Ngay sau khi clip thử nghiệm và hướng dẫn của cô được tung ra, hàng triệu cô gái đã xem và áp dụng thành công. Deepica Mutyala cũng chia sẻ, sở dĩ cô dùng son đỏ bởi theo quy tắc tương phản thì chúng ta có thể đánh lừa thị giác hoặc chung hòa màu sắc bằng việc pha trộn các tông màu cơ bản gồm đỏ, xanh lá, xanh dương. Với những cô nàng có làn da sậm màu thì việc dùng son đỏ để che đi khuyết điểm là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Làm sao để xóa bỏ quầng thâm mắt? Câu hỏi khó đã tìm được đáp án
Làm sao để xóa bỏ quầng thâm mắt? Câu hỏi khó đã tìm được đáp án
Bài viết dành cho những bạn không muốn phải chi quá nhiều cho những sản phẩm vô bổ và đang chưa biết bắt đầu điều...
XEM TIẾP
Chỉ bằng 1 thìa muối, quầng thâm, bọng mắt sẽ tan biến sau 5 phút
Chỉ bằng 1 thìa muối, quầng thâm, bọng mắt sẽ tan biến sau 5 phút
Dù lướt web, cày game thâu đêm cũng không sợ quầng thâm hay bọng mắt nhờ hỗn hợp thần kỳ có sẵn trong nhà bếp.
XEM TIẾP
Nghiền nát dưa chuột và dùng theo cách này đảm đảm bọng mắt, quầng thâm biến mất vĩnh viễn
Nghiền nát dưa chuột và dùng theo cách này đảm đảm bọng mắt, quầng thâm biến mất vĩnh viễn
Dưa chuột giúp dưỡng ẩm, làm mờ vết nhăn giúp vùng da dưới mắt sáng màu, bọng mắt cũng không còn nữa.
XEM TIẾP