Bí kíp đơn giản tạo lớp trang điểm tự nhiên đi chơi

Bạn muốn mình đẹp hơn, có sức sống hơn khi tụ tập với bạn bè, bạn muốn trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng. Vậy hãy thử ngay cách trang điểm tự nhiên đi chơi dưới đây.

Mỗi khi tụ họp bạn bè hay đến những nơi đông người, các bạn gái thường hay makeup một chút để mình xinh tươi hơn và trẻ trung hơn. Cách trang điểm tự nhiên đi chơi là sự lựa chọn hợp lý nhất mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện thành công chỉ sau một lần hướng dẫn.

Chỉ với vài thao tác trang điểm cơ bản, những bạn gái nào chưa từng thực hiện lần nào cũng có thể hình dung ra được. Đảm bảo nếu như thực hiện như các bước dưới đây đảm bảo gương mặt bạn sẽ trở nên trắng hồng nhẹ nhàng và rất đỗi tự nhiên như không trang điểm vậy. Hãy tìm hiểu bí kíp ngay dưới đây nhé.

Bí kíp trang điểm tự nhiên khi đi chơi

Tạo lớp phấn nền mỏng như mây

Việc tạo lớp phần nền được đánh giá là khâu quan trọng nhất tạo nên vẻ đẹp tự nhiên hay ảo của gương mặt. Nếu bạn là người thích sự nổi trội thì hay muốn tạo lớp nền dày để gương mặt trông sắc sảo hơn. Nhưng nếu muốn makeup đơn giản để đi chơi thì bạn chỉ cần một lớp phấn nền cực mỏng để phấn phủ có thể bám chắc chắn hơn, khó trôi hơn.

Tạo lớp phấn nền mỏng tự nhiên và mịn nhất (Ảnh: Internet)

Cách thực hiện rất dễ dàng, chỉ cần sau khi rửa mặt sạch và lau khô. Bạn hãy thoa một lớp mỏng kem dưỡng da để bảo vệ da trước các loại mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất. Đồng thời sau đó chỉ cần thoa thêm một chút kem che khuyết điểm, loại kem này cũng tương tự như phấn nền vậy. Trang điểm cách tự nhiên chỉ cần vậy là đủ. Miễn sao bạn đảm bảo rằng gương mặt được thoa kem đều tay và càng mỏng càng tốt.

Đánh phấn phủ và tô má hồng

Sau khi đã tạo lớp nền nhẹ nhàng và tinh tế nhất, bạn hãy dùng cây cọ chấm lên phấn phủ dạng bột rồi đánh lên da mặt. Đưa tay nhẹ nhàng, uyển chuyển để lớp phấn được trải đều toàn bộ mà không có cảm giác quá dày.

Hiện nay có một loại phấn dạng nước rất được ưa chuộng, nó dễ dàng bám lên da và tạo độ tự nhiên hơn. Bạn gái nếu muốn thử thì hãy áp dụng loại phấn trang điểm này thử xem.

Sau khi đã giúp gương mặt trắng đẹp, không tì vết, bạn chỉ cần đánh một chút phấn má hồng để tạo độ tự nhiên nhất có thể. Khi bạn soi gương sẽ cảm thấy sự khác biệt của làn da so với thời điểm ban đầu.

Bấm mắt nhẹ khi đi chơi

Cách trang điểm thông thường các bạn gái hay áp dụng đó là gắn mi giả, chải lớp mascara dày lên lông mi. Như vậy sẽ giúp đôi mắt trông có hồn hơn và long lanh hơn. Nhưng với cách trang điểm nhẹ nhàng khi đi chơi này thì không càn bạn phải thực hiện các bước đó.

Trang điểm nhẹ nhàng khi đi chơi với hàng lông mi cong vút (Ảnh: Internet)

Rất đơn giản, chỉ cần dụng cụ bấm mắt, bấm vào mi dưới và mi trên cho đến khi lông mi có độ cong nhất định là được. Bạn sẽ thấy mi cong một cách tự nhiên mà không cần đến mascara. Tuy nhiên, cách này thường không giữ được lâu, do đó, nếu bạn đi chơi một khoảng thời gian dài thì hãy thử chuốt thật nhẹ mascara lên mi là tuyệt vời nhất.

Tạo hàng chân mày sắc nét

Đôi chân mày đậm màu, dày đẹp là điều mà chị em ai cũng mong muốn có được. Đôi chân mày thường không mấy nhận được nhiều sự chú ý nhưng lại góp phần tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và sâu lắng của đôi mắt.

Việc chọn tông màu nâu cho hàng chân mày là cách phối màu tự nhiên nhất và hợp ý nhất chị em nên sử dụng. Chỉ cần lấy chì kẻ mày theo định hình sẵn có của đôi chân mày, không quá cong và cũng không quá dày là được. Nếu bạn không tự tin về khả năng của mình thì có thể nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè.

Chọn màu son nhẹ nhàng

Sau khi đã trang điểm tự nhiên nhất với khuôn mặt, việc cuối cùng để tạo nên vẻ đẹp hiền dịu của người con gái và nét rạng ngời của họ đó là chọn màu son môi phù hợp.

Trang điểm tự nhiên đi chơi kết hợp với màu son nhẹ nhàng (Ảnh: Internet)

Màu sắc là vô cùng phong phú, màu son cũng tương tự như vậy. Khi bạn chọn cách trang điểm nhẹ nhàng thì những tông màu cam, hồng, đỏ, tím loại nhạt màu là sự phối hợp ăn ý nhất. Chỉ cần một lớp son mỏng lỳ trên đôi môi, bạn sẽ tạo được ngay sự khác biệt với gương mặt ban đầu. Nhìn không chỉ đẹp mà còn trông rất tự nhiên và nữ tính.

Như vậy, với cách trang điểm đẹp tự nhiên khi đi chơi trên đây, bạn đã có thể hình dung và tự mình thực hiện được chỉ trong vài phút đơn giản. Chúc bạn thực hiện thành công!

Vài bước đơn giản trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt tròn
Vài bước đơn giản trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt tròn
Biến gương mặt tròn trở nên thon dài hơn với cách trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt tròn. Bạn sẽ ngạc nhiên ngay sau...
XEM TIẾP
Cách trang điểm cô dâu đẹp nhất bạn không nên bỏ qua
Cách trang điểm cô dâu đẹp nhất bạn không nên bỏ qua
Để cho bạn là người nổi bật nhất trong ngày vui trọng đại cuộc đời mình, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách trang điểm cô...
XEM TIẾP
Mẹo hay để có cách trang điểm đẹp như búp bê
Mẹo hay để có cách trang điểm đẹp như búp bê
Hướng dẫn cách trang điểm đẹp như búp bê đơn giản mà dễ thực hiện dành cho chị em phụ nữ. Chúc bạn sẽ thành...
XEM TIẾP