Bí quyết tạo dáng chân mày đẹp

Đôi chân mày là một bộ phận rất quan trọng, chúng là yếu tố quyết định đường nét, thần thái trên khuôn mặt bạn. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ thường ít để ý đến hoặc gặp khó khăn trong việc tạo dáng chân mày của mình. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích giúp bạn có chân mày đẹp.

1. Rửa nước ấm

Mặc dù có thể bạn đã nghe rằng đá giúp gây tê và giảm đau. Nhưng trước khi áp dụng phương pháp cạo hay tỉa chân mày, bạn không nên chườm đá vì điều này sẽ làm lỗ chân lông co lại, da trở nên cứng hơn và làm bạn cảm thấy đau khi cạo, nhổ. Thay vào đó, hãy rửa mặt với nước ấm để làm nở lỗ chân lông. Bạn sẽ thấy việc tỉa chân mày trở nên dễ dàng và bớt đau hơn rất nhiều.

2 . Xác định điểm đầu và điểm cuối

Bạn nên lấy một cây bút, thước hoặc vật thẳng nào đó để xác định điểm đầu và điểm cuối của chân mày. Đặt thước theo chiều thẳng đi qua mép ngoài của cánh mũi và đầu mắt, bạn sẽ xác định được điểm đầu. Đặt thước đi qua mép ngoài của cánh mũi và đuôi mắt, bạn sẽ xác định được điểm cuối chân mày. Dùng chì đánh dấu 2 điểm đó và tỉa phần lông mày dư thừa.

3 . Vẽ đường cong chân mày

Lông mày không đi thẳng, vì vậy bạn phải xác định độ cong của nó. Lấy một cây bút chì kẻ mày, vẽ khuôn với độ cong theo ý bạn muốn sau đó tỉa theo nét vừa vẽ. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc xác định phần đỉnh chân mày, hãy tìm hình ảnh những người nổi tiếng có khuôn mặt phù hợp với bạn và chân mày đẹp để vẽ theo.

4 . Tô chân mày

Nếu bạn muốn một cặp chân mày dày, dài hơn, hãy dùng bột chân mày và cọ để vẽ. Đầu tiên bạn nên phác thảo độ rộng, dài mong muốn, sau đó dùng bột để tô.

5 . Chải chân mày

Hãy làm những sợi lông mày lộn xộn nằm ngay ngắn bằng một chiếc lược chải mày. Việc này có thể chỉ mất 2 giây, nhưng nó rất quan trọng để bạn có được cặp chân mày hoàn hảo hơn.

6 . Gương phóng lớn

Bí quyết tạo dáng chân mày đẹp ảnh 6

Có những loại gương được thiết kể để hình ảnh của bạn trong gương phóng to hơn những loại gương thường, giúo cho việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt trong quá trình tạo dáng lông mày, chiếc gương này sẽ cực kỳ hữu dụng.

7 . Sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp

Khi bạn cảm thấy không tự tin với khả năng tự tạo dáng chân mày, hãy đến các thẩm mỹ viện hoặc salon làm đẹp. Tuy tốn chi phí hơn nhưng bạn sẽ có được hàng chân mày được định hình một cách chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, việc này sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn. 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP