Bí quyết trang điểm giúp nàng công sở rạng ngời, tươi tắn

Trang điểm là một nghệ thuật, mọi nhược điểm trên khuôn mặt của bạn như sẹo, mụn trứng cá, quầng thâm mắt… sẽ lập tức biến mất nếu trang điểm đúng cách.

Không phải ai cũng sở hữu một làn da đẹp, trong trường hợp không có làn da đẹp, bạn cũng đừng lo lắng, các thủ thuật trang điểm sẽ giúp bạn sở hữu một làn da láng mịn không tỳ vết. Tuy nhiên, để đũa thần trang điêm phát huy tối đa khả năng "hô biến", bạn cần nắm được các thủ thuât. Sau đây là những mẹo trang điểm vô cùng hữu ích giúp làn da của bạn đẹp hoàn hảo.

Dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm cho da là một điều vô cùng quan trọng. Bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm có hàm lượng SPF để giúp làn da vừa được dưỡng ẩm vừa được bảo vệ khỏi những tác động gây hại của ánh nắng mặt trời. Khi được bổ sung ẩm đầy đủ, làn da sẽ dễ dàng "bắt" lớp trang điểm và giúp bạn nhanh chóng có được làn da láng mịn, tươi trẻ.

Sử dụng kem lót

Đây là một trong những lời khuyên quan trọng nhất để có được một làn da hoàn hảo. Sau vài phút thoa kem dưỡng ẩm, bạn tiếp tục phủ lên da một lớp kem lót. Bạn nên sử dụng kem lót giàu silicone để dễ dáng giấu đi các nếp nhăn.

Dùng kem che khuyết điểm để che quầng thâm

Chức năng chính của kem che khuyết điểm là để che đi nhược điểm của khuôn mặt. Vì vậy, nó là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn "giấu" đi đôi mặt thâm quầng. Bạn hãy áp một lượng kem che khuyết điểm vừa đủ, sau đó tán nhẹ để "hô biến" cho đôi mắt. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng kem che khuyết điểm mà chỉ nên sử dụng lượng vừa phải để tránh việc bị lộ kem.

Kem nền

Để khuôn mặt rạng rỡ một cách tự nhiên bạn không nên sử dụng quá nhiều kem nền. Hãy dùng ngón nhẫn để chấm và tán kem. Nêu bạn bí tàn nhan hay các đốm nâu, hãy chấm kem nên lên trên và tàn đều để che đi vung da kém xinh này.

Má hồng

Một chút phấn hồng sẽ làm cho khuôn mặt trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn. Bạn nên đánh phấn hồng từ má và kéo ngược lên thái dương để tạo khối cho khuôn mặt.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP