Burberry sắp cho ra mắt nước hoa mới

Những tiết lộ đầu tiên về mùi hương mới nhất sắp ra mắt của nhãn hiệu thời trang danh tiếng nước Anh: Nước hoa My Burberry.

Burberry sắp cho ra mắt nước hoa mới ảnh 1

Cara Delevingne và Kate Moss trong trang phục Trench Coat

Khi Burberry lần đầu tiên đưa ra thông tin rằng Cara Delevingne và Kate Moss sẽ là hai ngôi sao hợp tác với hãng trong chiến dịch quảng cáo cho dòng nước hoa mới của mình hồi tháng Ba vừa rồi, thì khi đó mùi hương này vẫn còn là một bí mật với cộng đồng những người yêu thích nước hoa. Nhưng mới đây, hãng thời trang danh tiếng của Anh vừa tiết lộ rằng chai nước hoa My Burberry sẽ mang niềm cảm hứng từ chiếc áo Trench Coat đặc trưng của Burberry, trang phục được mặc bởi cặp đôi người mẫu trong hình ảnh đầu tiên của chiến dịch quảng cáo. 

Trench Coat là tên gọi một mẫu áo khoác kinh điển của Burberry. Khi nhắc đến Trench Coat, người ta không đơn thuần coi nó là một chiếc áo khoác dáng dài mà còn là biểu tượng cho sự sang trọng, lịch lãm của dân Anh Quốc. Từ thiết kế nguyên bản là áo khoác với hai vạt áo to, cổ áo có thể dựng lên để che gió, những chiếc khuy được xếp thẳng hàng trên trên ve áo, hiện nay, Trench Coat đã có rất nhiều mẫu mã khác nhau dưới bàn tay của những nhà thiết kế tài năng.

Chiếc áo Trench Coat huyền thoại của Burberry

"Vì My Burberry là dòng nước hoa đầu tiên và duy nhất lấy cảm hứng từ chính trang phục đặc trưng của Burberry, do đó nó phải thể hiện được "cái hồn" của thương hiệu chúng tôi, từ mùi hương, thiết kế vỏ chai đến tinh thần của chiến dịch quảng cáo", ông Christopher Bailey, giám đốc sáng tạo của Burberry cho biết. "Trong kế hoạch ra mắt các sản phẩm làm đẹp của Burberry, nước hoa sẽ đóng vai trò hàng đầu trong việc thúc đẩy doanh thu và nâng cao nhận thức của người dùng về thương hiệu. Và dòng nước hoa My Burberry sẽ đánh dấu một bước quan trọng tiếp theo trong sự phát triển của toàn bộ công ty".

My Burberry, hương thơm mà nhà sản xuất hy vọng sẽ trở thành thương hiệu đặc trưng của Burberry, được phát triển bởi chuyên gia nước hoa Francis Kurkdjian, người trước đó đã tạo ra nhiều dòng nước hoa nổi tiếng khác như Jean-Paul Gaultier Le Mâle, Carven Le Parfum và Giorgio Armani Mania. Hương đầu (Top notes) của My Burberry là hương hoa đậu biếc và cam Bergamot, hương giữa (Mid notes) gồm có phong lữ, mộc qua vàng, lan Nam Phi tím và hương cuối (Base notes) có hoắc hương, gấm hoa và hoa hồng Centifolia.

Hoa hồng Centifolia, một trong những thành phần của My Burberry

Ý tưởng cho hương thơm của My Burberry được lấy từ mùi của một khu vườn sau cơn mưa. Mùi của đất ẩm, mùi nước mưa còn đọng lại trên cành lá hòa quyện cùng hương thơm tinh khiết của những bông hoa mới được "tắm táp" trong vườn. Tất cả tạo nên một thứ cảm xúc tuyệt vời, rất riêng biệt. My Burberry đem đến cho người ta hình ảnh của một khu vườn nho nhỏ ngay giữa đô thị London tấp nập. Bạn có sự sống động của thành phố, bạn có sự mềm mại, thanh khiết của của hoa xen vào đó là một chút tinh tế của nghệ thuật làm vườn, điều mà bất kỳ người Anh nào cũng tự hào và coi nó như nét riêng của xứ sở sương mù này.

Bên cạnh hương hoa, những nốt hương trái cây của My Burberry chính là nét điểm xuyết ngọt ngào. Phần chai được thiết kế với "chiếc áo" bên ngoài làm từ vải giống như áo Trench Coat của Burberry. Và nhà sản xuất tinh tế đến nỗi vải làm nên "chiếc áo" trang trí cho chai nước hoa cũng phải được dệt tại nhà máy Burberry ở Castleford, Yorkshire. Sự ra mắt của dòng nước hoa My Burberry đi kèm với một bộ sưu tập quần áo và phụ kiện, giống với chiến lược quảng cáo của nước hoa Burberry Brit được hãng đưa ra năm ngoái. 

Và trong lúc đợi chờ những hình ảnh chính thức của My Burberry, chúng ta sẽ cùng xem lại video chiến dịch quảng cáo cho dòng Burberry Body năm 2011.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP