Các bước trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc cho vẻ đẹp cực kỳ nữ tính

Đây chính là các bước trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc đơn giản nhất mà chị em nào cũng tự làm cho mình được. Giờ đây, makeup không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ.

Hiện nay, xu hướng làm đẹp theo các ngôi sao, thần tượng Hàn Quốc đang thâm nhập rất sâu vào giới trẻ. Thậm chí, không ít chị em văn phòng cũng bắt đầu tìm đến các cách trang điểm tự nhiên theo phong cách “Hàn xẻng” để làm mới bản thân và “trùng tu” lại nhan sắc.

Không thể phủ nhận rằng trang điểm tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc thực sự giúp chị em thay đổi khuôn mặt rõ rệt. Lối trang điểm “có như không”, lấy lớp nền mịn màng và màu son rực rỡ làm điểm nhấn giúp các cô nàng công sở có vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và đầy sức sống, trông chẳng khác gì “gái đôi mươi” cả. Thế nên, đừng ngần ngại thử sức với kiểu trang điểm này nhé. Bạn hoàn toàn có thể tự trang điểm cho mình ngay tại nhà chỉ với một vài bước đơn giản.

Các bước trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc cho vẻ đẹp trong suốt, tự nhiên

Các bước trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc. Nguồn: Internet.

Bước 1: Dùng khăn lông mềm mại rửa và lau sạch khuôn mặt. Sau đó, cho kem dưỡng ẩm dịu nhẹ không chứa dầu vào lòng bàn tay, vỗ đều lên mặt trước khi bắt đầu trang điểm.

Bước 2: Cho kem Tinted moisturizer vào miếng bọt biển hoặc dùng ngón tay thoa kem đều lên mặt. Đây là một loại kem tổng hợp (bao gồm kem dưỡng ẩm, kem nền, kem chống nắng 3 trong 1) được ví như “lớp da thứ 2” khi bôi lên vì mắt thường sẽ không nhận ra là bạn đã trang điểm. Tinted moisturizer rất lý tưởng khi đi biển, đi bơi, công viên nước hoặc tập thể dục nếu như bạn muốn trông thật tự nhiên và nhẹ nhàng.

Một số loại Tinted moisturizer phổ biến được sử dụng khi trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc như Laura Mercier Oil-Free Tinted Moisturizer SPF 30, Hourglass Illusion Tinted Moisturizer Broad Spectrum SPF 15 hay Tarte Amazonian Clay BB Tinted Moisturizer Broad Spectrum SPF 20.

Kem Tinted moisturizer đặc biệt phù hợp với các chị em sở hữu làn da vốn đã trắng sáng, ít bị tàn nhanh, nám, thâm hay các khuyết điểm khác. Nếu không thì bạn có thể thoa tiếp một lớp kem nền lỏng (Liquid Foundation) để tăng khả năng che khuyết điểm, do kem Tinted moisturizer có độ che phủ khá mỏng và không bám lâu như kem nền thông thường.

Đánh má hồng. Nguồn: Internet.

Bước 3: Cho kem má hồng lên tay và thoa đều lên mặt, theo hướng từ gò má lên thái dương để tạo màu hồng nhẹ. Các chị em muốn khuôn mặt tươi tắn, rạng rỡ hơn thì có thể dùng thêm kem má hồng tạo độ sáng cho phần xương lông mày, góc mắt và dọc theo xương gò má.

Những ngày hè oi bức, nóng nực, chị em nên chọn loại kem má hồng có gam màu thật nhạt như hồng hoặc kem. Ngoài ra, kem má hồng màu đồng không nhũ cũng là lựa chọn đáng cân nhắc cho các cô nàng công sở cá tính khi trang điểm tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc.

Bước 4: Đây là bước kẻ mắt. Tuy nhiên, nếu chỉ muốn trang điểm nhẹ nhàng và trông tự nhiên thì bạn chỉ nên vẽ một đường thật mỏng và nhẹ trên mi mắt. Không nên dùng chỉ kẻ mày vì nếu không khéo léo sẽ khiến lông mày dễ bị bết dính và đường chân mày trông giả tạo.

Trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc. Nguồn: Internet.

Bước 5: Khi lựa chọn trang điểm tự nhiên, tuyệt đối không nên dùng lông mi giả vì nó sẽ làm giảm sự tự nhiên. Chỉ nên dùng 1 chiếc thìa inox nóng hoặc dụng cụ chuyên dụng để chải cong mi và chuốt nhiều lớp mascara để làm mi dày và cong vút.

Bước 6: Nên dùng loại son môi màu đào hoặc son dưỡng môi có màu hồng, cam nhạt. Tránh đánh son màu đỏ hoặc son có màu quá nhẹ.

Phong cách trang điểm tự nhiên mang đến cho chị em một khuôn mặt đẹp, dịu dàng và hết sức nữ tính; giúp bạn phô diễn nét duyên ngầm trọn vẹn mà không cần phải sử dụng quá nhiều lớp phấn son hay trang điểm lòe loẹt. Thế nên, hãy bắt đầu tự làm đẹp cho mình bằng các bước trang điểm tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc ở trên đi nhé. Chắc chắn, chị em sẽ khiến chồng phải ngạc nhiên vì sự thay đổi ngoạn mục của mình đấy.

 

Cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc "hot" nhất hiện nay
Cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc "hot" nhất hiện nay
Cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc cho vẻ đẹp nữ tính cực kỳ hút hồn. Chị em giờ đây có thể tự makeup...
XEM TIẾP
Cách làm hồng môi bằng dầu dừa cho đôi môi căng mọng, gợi cảm
Cách làm hồng môi bằng dầu dừa cho đôi môi căng mọng, gợi cảm
Có rất nhiều cách làm hồng môi bằng nguyên liệu tự nhiên. Trong đó, làm hồng môi bằng dầu dừa là một trong những phương...
XEM TIẾP
Hai công thức làm hồng môi bằng củ dền mà không cần dùng son
Hai công thức làm hồng môi bằng củ dền mà không cần dùng son
Chỉ với công thức làm hồng môi bằng củ dền này, dù môi bạn có thâm, có sạm đến đâu đi chăng nữa thì cũng...
XEM TIẾP