Cách giúp bạn chọn đồ trang điểm chuẩn nhất

Chọn đồ trang điểm đúng cách giúp cách sẽ giúp chúng ta đẹp hơn rất nhiều.

Bí quyết chọn mascara đúng cách

Chọn mascara.loại ướt hay khô?

 

Nếu bạn có hàng mi dày hãy sử loại mascara ướt, mascara ướt sẽ giúp bạn có hàng mi dài và quyến rũ hơn, tuy nhiên mascara ướt lại dễ làm những hàng mi mỏng dễ rung và trĩu nặng. Đối với những loại mi mỏng này chỉ nên sử dụng loại mascara khô có thành phần sáp khô và polymer giúp mi mỏng và ngắn trở nên nổi bật hơn

Cọ chải mascara

Cọ chải mascara là một phần quan trọng không kém. Chúng ta không thể mua một cây chuốt mascara rời, nên hãy thật chú ý khi mua chọn mascara để mua. Cây chải có lông dày và tròn sẽ giúp tạo độ dày cho mi khá tốt. Cây chải dài có răng như loại răng lược rất tốt để tạo độ dài và cong cho hàng mi. Loại chải bằng cao su dễ chải, dễ sử dụng và dùng ít mascara hơn.

Mascara không trôi

Hãy chú ý đến tính chất da cũng khí hậu nơi bạn ở. Nếu bạn sở hữu da dầu và đang sống ở nơi có khí hậu ẩm ướt hãy sử dụng mascara không trôi. Đây là loại mascara giữ nếp tốt và không nhòe. Tuy nhiên chúng lại khiến bạn khó khăn trong việc tẩy trang. Nhưng thực tế có khá nhiều người ở môi trường khô ráo vẫn sử dụng loại mascara này vì tính năng không nhòe của chúng.

Chọn phấn má hồng 

Má hồng nào hợp sắc da nào?

 

Nếu để trả lời câu hỏi: phấn má hồng mang lại cho bạn gái điều gì, câu trả lời hay nhất chắc chắn là: vào một ngày bạn cảm thấy mình thức dậy với làn da tái- xám xịt, hãy tô chút phấn hồng để thấy mình thật rực rỡ và tràn đầy sức sống. Vậy đâu là mấu chốt của điều này? Hãy chọn đúng màu sắc của má hồng để có thể tôn lên làn da của bạn.
 
Với làn da trắng- tái: hãy chọn tone màu hồng nhạt, hồng tươi, hồng đào, hồng cherry. Màu hồng cam hoặc hồng vàng đồng cũng khá phù hợp. Làn da này cũng cực kỳ phù hợp với màu mận chín nếu bạn muốn nổi bật vào các bữa tiệc tối.
 
Với làn da trung bình: (có sắc ấm, hồng hào) thì màu hồng mơ (hồng có sắc vàng) sẽ phù hợp nhất. Trong màu hồng mơ chín sẽ có một chút màu cam, giúp khuôn mặt trông tươi tắn, tự nhiên. Nó cho phép bạn tùy ý tạo điểm nhấn vào những phần khác, ví dụ như tô son môi màu đỏ đậm thật quyến rũ hay kẻ một đường line mắt đen đậm đầy bí ẩn. Tiếp theo là màu hồng tím hoa cà, màu này có sắc trầm, giúp tạo độ sâu cho gương mặt. Kết hợp với phấn mắt và son môi cùng tông màu này, gương mặt bạn sẽ trở nên góc cạnh hơn.
 
Với làn da nâu bánh mật: phấn đỏ gạch sẽ vừa tôn lên làn da, vừa giúp bạn luôn tươi tắn trong mọi trường hợp. Màu gạch tuyệt đẹp trên nước da tối màu và có xu hướng làm đầy gò má. Màu gạch cũng là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn sử dụng để che khuyết điểm. Bạn có thể sử dụng phấn má dạng kem ở dưới xương gò mà, sau đó tán đều một cách cẩn thận. Ngoài ra, nếu bạn gái táo bạo hơn, có thể sử dụng màu nho khô hay màu cam tươi sáng, sẽ tạo nên phóng cách quyến rũ rất tuyệt vời. 

Chọn chì kẻ mắt 

Chọn màu chì cùng tông màu với tóc

 

Chọn màu chì kẻ mắt cùng tông với tóc sẽ khiến bạn trở nên có vẻ thống nhất hơn trong phong cách thời trang. Tuy nhiên, khi chọn lựa chì kẻ mắt, bạn không chỉ để ý đến màu tóc mà còn cần xem sự kết hợp với màu da. Nếu bạn sở hữu một mái tóc nâu vàng và làn da ngăm đen, chì kẻ mắt tông màu nâu sẽ giúp bạn tạo nên sự hài hòa của khuôn mặt.

Chọn sản phẩm chất lượng cao

Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Bạn cần hết sức lưu ý khi chọn mua sản phẩm chì kẻ mắt. Những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thường không bán các sản phẩm giá rẻ bên ngoài các khu vực chợ đầu mối hay vỉa hè. Vì vậy, để có được sự lựa chọn an toàn nhất, bạn nên đến trực tiếp các showroom trưng bày sản phẩm.

Bạn có thể chọn sản phẩm chất lượng càng cao càng tốt bởi mắt là bộ phận rất nhạy cảm, tiếp xúc gần như trực tiếp với mắt. Đặc biệt đối với những cô nàng có làn da nhạy cảm, hãy chọn sản phẩm chì kẻ mắt dành riêng cho da nhạy cảm.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP