Cách giúp bạn lùi thời gian lão hóa da lại 15 năm

Da sẽ không bị lão hóa sớm nếu bạn thường xuyên sử dụng hỗn hợp này để chăm sóc chúng.

Thói xấu khiến da bị lão hóa sớm

Da bị lão hóa rồi thì rất khó có thể phục hồi.

Ăn nhanh, nuốt vội: Do quá bận rộn với công việc hàng ngày khiến chúng ta thường ăn uống qua loa, vội vã, vừa ăn vừa làm việc, không đảm bảo chất dinh dưỡng, không đảm bảo độ “sạch” cần thiết của thực phẩm, thói quen này rất nguy hại cho sức khỏe của cơ thể và làn da, không những thế nó còn khiến bạn tăng cân nhanh chóng nữa đấy.

Quá tin tưởng vào sản phẩm chống nắng: Ánh nắng mặt trời luôn là “kẻ thù không đội trời chung” của chị em phụ nữ, nhưng đôi khi vì muốn thể hiện vẻ đẹp tự tin của chính mình và quá tin tưởng vào sản phẩm chống nắng lại khiến làn da của bạn bị tổn hại nghiêm trọng do sản phẩm chống nắng cũng không thể bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím, không những thế hầu hết các loại mỹ phẩm chỉ ngăn chặn được tia UVB chứ không ngăn chặn được tia UVA nên làn da bạn vẫn bị tổn hại như thường;

Nhăn mặt, nhíu mày, hay cáu kỉnh: Chị em phụ nữ chúng mình thường hay lo lắng và không kiềm chế được cảm xúc nhất là khi vừa phải chăm lo công việc vừa phải chu toàn việc gia đình với biết bao việc lớn, việc nhỏ. Nhưng các bạn không biết mỗi lúc chị em nhăn nhó, cảu kỉnh sẽ khiến da mặt đặc biệt là da vùng trán xuất hiện thêm nhiều nếp nhan, không những thế cơ thể còn sản sinh thêm nhiều adrenalin không tốt cho da và sức khỏe chút nào, nó sẽ làm cho da chúng mình trở nên thiếu chất dinh dưỡng và thô ráp hơn rất nhiều.

Ngại nước: Cơ thể con người mỗi ngày cần ít nhất là 1,5-2 lít nước, tuy nhiên đối với chị e phụ nữ nước càng đóng vai trò quan trọng. Không chỉ có uống nước lọc, nước trà thôi là đủ, các bạn cần bổ sung cho cơ thể các loại nước ép từ rau quả tươi để bổ sung cho cơ thể và làn da những vitamin và khoáng chất cần thiết để nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và đem lại một làn da căng mịn rạng rỡ.

Thiếu nước da bạn sẽ trở nên thô ráp, nhăn nheo và nhanh chóng có các dấu hiệu lão hóa cho dù bạn có sử dụng sản phẩm chăm soc da tốt như thế nào đi chăng nữa.

Tỏi ngâm mật ong

Tỏi ngâm mật ong giúp bạn có làn da đẹp.

Nguyên liệu: 1 lít mật ong nguyên chất, 10 củ tỏi, 10 trái chanh

Mật ong để làm tỏi ngâm mật ong bạn không nhất thiết phải sử dụng mật ong rừng. Vì có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng các dưỡng chất trong mật ong nuôi tại nhà chưa chắc đã nhiều hơn so với mật ong rừng.

Cách làm: Tỏi bóc sạch, thái thành lát mỏng, chanh cắt đôi, vắt lấy nước cốt, bỏ hạt và vỏ. Bạn sử dụng 1 hũ thủy tinh lớn, cho tỏi cùng chanh vào trộn đều sau đó đổ mật ong lên. Đậy kín.

Hỗn hợp mật ong ngâm tỏi này bạn nên để ngâm khoảng 10 ngày mới sử dụng. Khi sử dụng chỉ lấy 1 thìa mật ong rồi pha với nước ấm, uống vào mỗi buổi sáng để hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

Nước ép tỏi và giấm

Bên cạnh cách làm nói trên, bạn có thể làm mặt nạ từ nước ép tỏi và giấm, đắp lên vùng da có nếp nhăn trong 7-10 phút rồi rửa thật sạch. Đắp mặt nạ trong 7 ngày để duy trì độ pH cho da bên cạnh công dụng xóa mờ nếp nhăn. Trong tỏi có nhiều vitamin E, vitamin C cùng các thành phần chống oxy hóa và chống lão hóa, vì vậy đây không chỉ là một nguyên liệu tốt cho sức khỏe mà còn phát huy nhiều công dụng làm đẹp cho làn da.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP