Cách tẩy lớp trang điểm có nhũ

Với vài miếng băng dính, dầu tẩy trang và sữa rửa mặt, bạn có thể làm sạch lớp trang điểm nhũ dễ dàng.

Một chút kim tuyến lên mắt, lên môi là điểm nhấn giúp bạn trở thành cô nàng nổi bật giữa những buổi tiệc đêm. Mỹ phẩm nhũ giúp chúng ta tha hồ sáng tạo trên nền lớp trang điểm đơn giản hằng ngày. Tuy nhiên những hạt nhũ này thường có xu hướng bám rất chắc trên da và khó có thể tẩy sạch bằng nước hay xà phòng thông thường. Nếu không biết cách, các hạt kim tuyến sẽ lan ra các vùng da bên cạnh khiến mọi việc càng rắc rối thêm. 

Bước 1: Dùng băng dính

Để lấy đi lớp nhũ lấp lánh, cách đơn giản nhất là dùng băng dính, quấn quanh ngón tay và dính lên những vùng da có mỹ phẩm nhũ. Bạn nên dùng băng dính khi da còn khô để có hiệu quả tốt nhất. Khi gỡ băng dính, không nên giật mạnh vì điều này dễ làm tổn thương da. 

Bước 2: Dầu tẩy trang

Bây giờ, bạn hãy tiến hành bước tẩy trang. Chúng ta có thể sử dụng dầu tẩy trang hoặc nước tẩy trang hay dầu em bé, dầu olive. Với những loại mỹ phẩm tẩy trang bằng dầu, bạn có thể đổ dầu ra tay và thoa khắp mặt mà không cần dùng đến bông tẩy trang. Tuy nhiên khi dùng mỹ phẩm nhũ, bạn nên sử dụng bông để có thể quét đi những hạt kim tuyến còn sót lại. Khi dùng bông, bạn nên quét theo một chiều để dễ dàng lấy đi lớp nhũ. 

Bước 3: Sữa rửa mặt

Sau khi hết lớp nhũ và lớp trang điểm, bạn cần dùng thêm sữa rửa mặt để lấy đi hết lượng dầu tẩy trang vừa sử dụng. Sau khi tạo bọt và thoa đều khắp mặt, rửa sạch với nước và lau khô bằng khăn mềm. Nếu sau khi lau mặt, bạn vẫn còn thấy một số hạt kim tuyến còn sót, hãy nhẹ nhàng dùng băng dính lấy khỏi da.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP