Cách tẩy trang dễ dàng không cần dùng đến một giọt nước

Tẩy trang là một thói quen quan trọng đối với các bạn gái thường xuyên trang điểm.

Tẩy trang sẽ giúp lấy đi những lớp mỹ phẩm còn sót lại sau một ngày dài, giúp lỗchân lông được làm sạch, thông thoáng và da mặt sẽ được nghỉ ngơi, tái tạo trong khi bạn ngủ. 

Thông thường bạn gái sẽ tẩy trang bằng cách rửa mặt hay dùng dung dịch ty trang lau sạch mặt rồi rửa lại bằng nước. Nhưng trong trường hợp bạn đi chơi xa, leo núi, cắm trại…, chắc chắn ở những nơi như vậy không có sẵn nước sạch để bạn rửa mặt như khi ở nhà.

 

3 cách tẩy trang không dùng nước dưới đây sẽ giúp bạn yên tâm đi chơi và vẫn giữđược khuôn mặt sạch sẽ khi đi ngủ mỗi tối.

Micellar Water

Đây là loại nước tẩy trang rất được ưa chuộng. Các phân tử nhỏ “mixen” trong Micellar Water hoạt động như những miếng bọt biển nhỏ xíu thấm hút bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm và có thể tẩy với cả vùng da nhạy cảm như mắt, môi. 

Bạn chỉ cần thấm Micellar Water vào một miếng bông tẩy trang, các phân tử “mixen” như một miếng nam châm sẽ hút sạch dầu, bụi bẩn và lớp trang điểm khỏi da của bạn. Sau đó bạn có thể tiếp tục các bước chăm sóc da với serum hay kem dưỡng ban đêm mà không cần dùng nước để rửa mặt. 

Chính vì tính tiện dụng và hiệu quả cao mà Micellar Water được các người mẫu yêu thích, chọn lựa sử dụng để tẩy trang cho phù hợp với đặc thù công việc phải hóa trang nhiều lần trong ngày của mình.

Cream Cleanser

ớc bạn vẫn thường để rửa mặt có thể làm khô da đặc biệt là trong những ngày thời tiết lạnh. Do đó bạn có thể chọn Cream Cleanser để tẩy trang thay vì dùng sữa rửa mặt và các loại tẩy trang thông thường khác. Dùng Cream Cleanser sẽ có cảm giác như khi bạn thoa các loại kem dưỡng da khác.

Da mặt sẽ không có cảm giác căng khô như sau khi bạn rửa mặt. Kem tẩy trang cũng giúp lấy đi lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu trên da. Vì có công dụng giữ độ ẩm cho da nên Cream Cleanser đặc biệt phù hợp với những bạn gái có làn da khô.

Makeup Wipes 

Loại khăn dùng để tẩy trang này rất hữu ích khi bạn đi du lịch hoặc quá mệt mỏi sau một ngày bận rộn. Tuy hiệu quả không thể so sánh với thói quen tẩy trang với nước bạn vẫn làm nhưng Makeup Wipes rất thích hợp để bạn chọn dùng tẩy trang khi đi xa hoặc bạn dừng chân ở một nơi không có nước sạch.

Makeup Wipes giúp loại bỏ lớp trang điểm và có thể phù hợp với làn da nhạy cảm nhất ngay cả khi bạn dùng khăn tẩy trang này chà xát lên khuôn mặt. Da bạn sẽ được làm sạch và không hề có cảm giác dính của dầu hay mỹ phẩm sót lại.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP