Cách trang điểm cho lông mày rậm thêm phần thanh thoát

Trang điểm cho lông mày vô cùng quan trọng làm tôn lên nét đẹp thanh thoát và tự nhiên của khuôn mặt. Tuy nhiên sẽ có một số trường hợp lông mày quá rậm gây khó khăn cho quá trình trang điểm, khiến các chị em không biết xử lý làm sao cho phù hợp. Vậy thì, bài viết này sẽ cùng các chị em tìm hiểu về cách trang điểm cho lông mày rậm nhé!

Cách trang điểm cho lông mày rậm cực đẹp

Lông mày rậm khiến cho khuôn mặt có nét thô cứng, mạnh mẽ, đặc biệt nếu màu lông mày đậm hơn màu tóc nhìn bạn sẽ trông nam tính hơn. Vì vậy, bạn nên áp dụng ngay cách trang điểm cho lông mày rậm để nhanh chóng sở hữu hàng lông mày sắc nét, thanh thoát và dịu dàng hơn.  

Đổi màu sắc cho lông mày bằng dùng mascara chuốt màu nhạt lên. Ảnh internet

Đầu tiên, bạn bắt đầu thay đổi màu sắc cho lông mày. Với cặp lông mày quá rậm thì bạn nên tô một chút phấn bột phủ lên, sau đó có thể dùng chì hoặc bột phủ màu nhạt để phủ lớp mỏng lên, làm giảm màu nguyên sơ của lông mày.

Nếu ngay cả với phấn phủ cũng không giúp được cặp chân mày giảm tone màu đậm xuống thì bạn hãy thử chuốt Mascara màu nhạt phủ lên. Mascara sẽ có tác dụng như một thuốc nhuộm màu tạm thời làm màu sắc cặp chân mày nhạt xuống.

Lưu ý: Bạn cần chọn màu Mascara phù hợp và điều chỉnh đậm nhạt khi chải lên chân mày nhé nếu không nhìn sẽ rất giả.

Cách xử lý trang điểm cho lông mày rậm quá đậm

Nếu lông mày của bạn đã rậm nhưng lại lỡ trang điểm quá tay khiến chúng đậm hơn thì bạn có thể xử lý theo 2 hướng sau đây:

Cách 1: Bạn hãy lấy tăm bông di chuyển trên cặp lông mày một cách nhẹ nhàng, tránh làm nhòe đường kẻ tạo dáng cho lông mày. Tăm bông sẽ lấy bớt đi phần chì thừa trên lông mày và làm cho màu sắc đỡ đậm hơn.

Chuốt mascara cho lông mày vào nếp hơn. Ảnh internet

Cách 2: Nếu dùng tăm bông mà lông mày vẫn còn đậm thì bạn hãy sử dụng chuốt Mascara mày phủ lên. Bạn nên chọn Mascara có tone màu nhạt để làm giảm độ đậm xuống. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng Mascara để chân mày nhìn tự nhiên nhất có thể.

Phần lớn, những bạn nữ sở hữu cặp lông mày rậm thì nên trang điểm theo phong cách tự nhiên thì trông bạn sẽ nữ tính và dịu dàng hơn. Khi tô son môi thì bạn nên chọn màu nude sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp và dễ chịu mà vẫn tôn lên được vẻ đẹp lợi thế vốn có ở cặp chân mày.

Vì vậy, đối với những người có lông mày rậm nên chọn kiểu trang điểm theo kiểu Hàn Quốc, nhìn ngây thơ, trẻ trung và luôn năng động.

Lông mày rậm nhìn thanh thoát hơn sua khi trang điểm. Ảnh internet

Ngược lại với cách trang điểm cho lông mày rậm thì đối với những cặp lông mày thưa bạn còn không đủ tự tin để tỉa bớt thì nên khéo léo sử dụng chì và bột kẻ chân mày tạo khuôn cho lông mày. Bên cạnh đó, bạn có thể mua các sản phẩm khuôn chân mày bán sẵn trên thị trường để tự tạo cặp chân mày yêu thích và dễ thay đổi phong cách cho mình.

Đối với lông mày thưa và nhạt thì bạn nên tô chân mày theo nguyên tắc nhạt ở đầu, đậm dần ở đuôi như vậy nhìn rất tự nhiên.

Tuy nhiên, dù là lông mày rậm hay thưa thì bạn cũng phải có cách trang điểm phù hơp để che đi khuyết điểm cho khuôn mặt. Phần lớn, trang điểm cho lông mày thường đòi hỏi sự kiên nhẫn và tỉ mỉ của người thực hiện rất cao. Trong những lần trang điểm đầu tiên có thể bạn chưa quen, tô không đều màu khiến cho cặp lông mày mất cân đối. Nhưng bạn không nên quá lo lắng, chỉ sau vài lần thực hiện thì sẽ nhuần nhuyễn, bạn sẽ tự trang điểm cho mình được cặp lông mày đẹp tự nhiên như mong muốn.

Hé lộ cách trang điểm cho lông mày thưa đầy sức sống
Hé lộ cách trang điểm cho lông mày thưa đầy sức sống
Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách trang điểm cho lông mày thưa nhé! Để bạn nhanh chóng xóa bỏ đi những...
XEM TIẾP
Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc giúp bạn gái xinh lung linh
Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc giúp bạn gái xinh lung linh
Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc giúp các bạn gái thêm phần xinh lung linh, từng đường nét trên khuôn mặt được trau chuốt...
XEM TIẾP
Hướng dẫn cách trang điểm cho lông mày nhạt tạo điểm nhấn cho khuôn mặt
Hướng dẫn cách trang điểm cho lông mày nhạt tạo điểm nhấn cho khuôn mặt
Cách trang điểm cho lông mày nhạt giúp các bạn gái che đi khuyết điểm của mình, khuôn mặt trở nên trẻ trung và quyến...
XEM TIẾP