Cách trang điểm cô dâu đẹp nhất bạn không nên bỏ qua

Để cho bạn là người nổi bật nhất trong ngày vui trọng đại cuộc đời mình, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách trang điểm cô dâu đẹp nhất để bạn có thể tham khảo và áp dụng nhé.

Có nhiều cách trang điểm cô dâu đẹp nhất hiện nay mà chị em có thể lựa chọn. Đám cưới là thời khắc quan trọng cũng là ý nghĩa nhất đối với con người. Bạn luôn muốn mình trở thành tâm điểm của bữa tiệc, là người con gái đẹp nhất và rạng rỡ nhất. Để có thể đạt được điều đó, chị em cần chọn có mình một cách trang điểm sau cho phù hợp nhất. Đẹp không quá lộ liễu nhưng vẫn rạng ngời như ý. Chị em muốn học cách trang điểm cô dâu thì hãy đọc bài viết dưới đây.

Dưỡng tóc và chọn kiểu tóc trước khi trang điểm cô dâu

Mái tóc đẹp là một trong những thứ quan trọng làm nên nét đẹp quyến rũ của chị em phụ nữ. Trước khi có dự định tiến tới hôn nhân, chị em cần chuẩn bị kỹ lưỡng và chăm sóc sắc đẹp sao cho tốt nhất.

Ngoài dưỡng da tốt, nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống điều độ ra thì chăm sóc mái tóc cần chị em quan tâm hơn cả. Sở hữu một mái tóc đẹp sẽ giúp bạn tạo kiểu và dễ dàng chọn kiểu nhất phù hợp với cô dâu hơn.

Chọn kiểu tóc đẹp trang điểm cho cô dâu thêm tỏa sáng (Ảnh: Internet)

Có rất nhiều mẫu tóc dành cho cô dâu với nhiều kiểu dáng rất đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn. Từ kiểu búi đến thắt bím, buông xõa, uốn, tạo hình, chỉ cần tham khảo ý kiến của chuyên gia makeup là bạn có thể chọn cho mình kiểu mẫu đẹp nhất rồi.

Hướng dẫn cách trang điểm cô dâu đẹp nhất

Dùng lớp kem nền cẩn thận

Lớp nền bao giờ cũng là phần quan trọng nhất khiến cho lớp trang điểm trở nên tự nhiên và đẹp hơn. Do đó, chị em nên chọn sản phẩm kem nền sao cho chất lượng và phù hợp nhất. Tùy theo từng loại da mà có loại kem nền khác nhau như da dầu, da khô hay da láng mịn.

Chọn kem nền có tính chất dưỡng ẩm sẽ bảo vệ da tốt hơn, đồng thời ngăn ngừa sự tiết chất nhờn trên da hiệu quả. Giúp bạn dù hoạt động lấu trong bữa tiệc cưới nhưng vẫn là người xinh đẹp và nổi bật nhất.

Chỉ cần chọn loại kem nền phù hợp. Sau đó, lần lượt thoa lên da một lớp mỏng kem chống nắng, kem dưỡng da, kem lót, kem che khuyết điểm là tạo nên một lớp nền hoàn hảo nhất rồi. Các trang điểm cho cô dâu chỉ đơn giản như vậy mà không hề khó khăn chút nào. Miễn sao đảm bảo các lớp kem mỏng đều và màu sắc phối hợp hài hòa với nhau là được.

Hướng dẫn cách trang điểm cô dâu đẹp tự nhiên nhất (Ảnh: Internet)

Chọn màu phấn phủ đẹp nhất

Phấn phủ có hai tông sáng và tối, khi trang điểm cho cô dâu bạn nên chọn màu tông sáng để tôn lên nét đẹp gương mặt và giúp làn da bạn trở nên trắng hồng rạng rỡ hơn. Nụ cười tươi trên gương mặt trắng sáng sẽ càng khiến bạn trở nên nổi bật.

Tạo điểm nhấn ở đôi mắt

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, đôi mắt sáng, long lanh, to tròn sẽ tạo nên nét quyến rũ rung động lòng người.

Dán mi giả để mi dài và cong hơn. Chải mascara cho đôi mắt long lanh với hàng mi cong vuốt. Tô điểm đôi mắt bằng màu sắc nhẹ nhàng hay đậm hơn tùy vào sở thích. Kèm kết hợp với kẻ viền mắt tạo nên đôi mắt có hồn, tròn to hơn.

Trang điểm đôi mắt quyến rũ hút hồn cho cô dâu (Ảnh: Internet)

Tạo kiểu chân mày dịu dàng

Cô dâu phải làm sao để tỏa sáng nhưng phải tạo được nét dịu dàng mĩ lệ. Vẽ chân mày không nên quá đậm, chỉ cần chọn màu sắc nâu đậm là được. Đồng thời tạo nét và đường cong sao cho hiền dịu và độ dày vừa phải để tất cả các điểm trên gương mặt đều hài hòa với nhau.

Chăm sóc đôi môi quyến rũ

Đôi môi tô son sẽ giúp nụ cười của bạn trở nên rạng rỡ và tươi trẻ hơn.  Đôi môi cũng là điểm quan trọng khi trang điểm cho cô dâu. Bạn phải làm sao tạo nên sự phối hợp nhuần nhuyễn, không đậm quá, không nhạt quá là tuyệt hảo nhất.

Tạo đôi môi quyến rũ trang điểm cho cô dâu (Ảnh: Internet)

Lưu ý trước khi tô son bạn nên tẩy tế bào chết để lớp son trở nên mịn và đều màu hơn.

Với cách trang điểm đẹp nhất cho cô dâu, bạn sẽ không phải lo lắng khi mình là chủ nhân của bữa tiệc mà không được nổi bật. Hãy tham khảo để ngày lễ thành hôn của bạn trở nên đáng nhớ nhất nhé.

Vài bước đơn giản trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt tròn
Vài bước đơn giản trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt tròn
Biến gương mặt tròn trở nên thon dài hơn với cách trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt tròn. Bạn sẽ ngạc nhiên ngay sau...
XEM TIẾP
Mẹo hay để có cách trang điểm đẹp như búp bê
Mẹo hay để có cách trang điểm đẹp như búp bê
Hướng dẫn cách trang điểm đẹp như búp bê đơn giản mà dễ thực hiện dành cho chị em phụ nữ. Chúc bạn sẽ thành...
XEM TIẾP
Mách bạn cách trang điểm che mụn đơn giản nhất
Mách bạn cách trang điểm che mụn đơn giản nhất
Làn da mụn khiến bạn không tự tin khi đến những nơi đông người. Yên tâm, hãy áp dụng thử cách trang điểm che mụn...
XEM TIẾP