Cách trang điểm đẹp tự nhiên đi đám cưới

Cách trang điểm đẹp tự nhiên đi đám cưới rất đơn giản, chỉ cần bạn thực hiện theo các bước dưới đây thì sẽ trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Người bạn thân của bạn sắp tổ chức đám cưới, bạn muốn mình trở thành cô phụ dâu đẹp nhất chỉ sau cô dâu. Bạn muốn tạo cho mình vẻ đẹp tự nhiên mà không cần phải đi đến tiệm làm tóc mất thời gian. Vậy hãy tham khảo cách trang điểm đẹp tự nhiên đi đám cưới sau đây nhé. Chắc chắn ngày cưới của cô bạn thân, bạn sẽ trở nên nổi bật nhất.

Chọn kiểu tóc phù hợp trước khi trang điểm

Trước khi bắt tay vào thực hiện các bước trang điểm, chị em cần chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt. Vì mái tóc sẽ là phần quan trọng tôn lên nét đẹp ngoại hình của bạn.

Nếu bạn có mái tóc ngắn thì đơn giản và tự nhiên nhất đó là chỉ cần uốn nhẹ một chút để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. Một máy uốn tóc tại nhà sẽ tiện dụng trong lúc này.

Chọn kiểu tóc trước khi trang điểm đẹp đi đám cưới (Ảnh: Internet)

Còn với tóc dài, bạn có thể tùy ý chọn theo nhiều kiểu tóc khác nhau mà vẫn đảm bảo tôn lên nét đẹp gương mặt. Mặt tròn nên búi cao hoặc uốn cúp hay thắt bím đều được. Còn với mặt dài, bạn nên cột tóc cao hay duỗi cúp, thắt nửa đầu trông sẽ rất đẹp.

Sau khi đã chọn cho mình kiểu tóc thích hợp nhất thì hãy chuẩn bị đầy đủ dụng cụ trang điểm như phấn má, macara, chì kẻ mắt, phấn nền... trước khi trang điểm đi đám cưới nhé.

Các bước trang điểm đẹp tự nhiên đi đám cưới

Bước 1: Trang điểm mặt

Đầu tiên, bạn chọn kem nền hay kem che khuyết điểm màu nâu nhẹ để có thể che đi những khuyết điểm như vết thâm mụn trên gương mặt. Cách thực hiện như sau:

-    Dùng đầu ngón tay trỏ chấm kem thoa lên 5 vị trí tại hai bên má, trán, cằm và mũi. Dùng mút tán đều kem ra toàn bộ gương mặt sao cho lớp kem được phủ đều.

Sau khi đã thoa kem nền, bạn hãy dùng phấn phủ khô hoặc phấn nước để giúp khuôn mặt trắng mịn đều màu hơn. Dùng cọ hoặc miếng đánh phấn thoa đều lên mặt, đặc biệt chú ý thoa kỹ lên vùng da có nhiều khuyết điểm nhưng chỉ một lớp mỏng để tạo độ tự nhiên nhất.

Cách trang điểm đẹp tự nhiên đi đám cưới đẹp nhất (Ảnh: Internet)

Tiếp theo,bạn hãy lấy phấn hồng thoa nhẹ lên má để tạo đôi má hồng hào tự nhiên hơn. Đây là cách trang điểm đẹp tự nhiên đi đám cưới mà bạn cần chú ý.

Bước 2: Vẽ chân mày

Vẽ chân mày không nhạt quá, không đậm quá để tạo độ tự nhiên nhất. Màu chân mày thường có màu đen và nâu, khi bạn muốn trang điểm tự nhiên đi đám cưới thì nên chọn màu nâu vì nó gần giống màu da nhất.

Đầu tiên định hình chân mày ngang hay nhọn tùy ý. Dùng cây vẽ chân mày theo như định hình, chú ý tô sao cho đều màu từ đầu tới đuôi mày là được.

Bước 3: Vẽ mắt

Tạo màu mắt nhẹ nhàng, tối màu để cho đôi mắt sáng và là điểm nhấn trên gương mặt. Tông màu khói, nâu nhẹ là phù hợp nhất cho kiểu trang điểm nhẹ nhàng.

Vẽ chân mày nhẹ nhàng đi đám cưới đẹp (Ảnh: Internet)

Đầu tiên, dùng chì kẻ mắt kẻ phần mắt trên và nửa phần mắt dưới. Cách này sẽ giúp đôi mắt trông to tròn hơn. Nheo nhẹ mắt, dùng phấn nâu tán nhẹ lên vùng gờ mắt trên để mắt trông có hồn hơn.

Cuối cùng, bấm mắt và chải macara cho mi dài cong tự nhiên.

Bước 4: Tô son môi

Bước cuối cùng trong cách trang điểm đẹp tự nhiên đi đám cưới đó là lựa chọn son môi. Tông màu hồng, cam và đỏ nhạt là màu phù hợp cho đôi môi của bạn. Nó tạo sự nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn tạo được nét nhấn tuyệt hảo trên gương mặt. Hãy thoa một lớp son dưỡng rồi dùng màu son bạn ưa thích thoa lên môi nhé.

Tô son màu nhẹ trong việc trang điểm tự nhiên đi đám cưới (Ảnh: Internet)

Trên đây là cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy tự thử sự khéo tay và óc thẩm mỹ của mình xem nhé.

Cách trang điểm cho mắt một mí trở nên độc đáo, ấn tượng
Cách trang điểm cho mắt một mí trở nên độc đáo, ấn tượng
Cách trang điểm cho mắt một mí trở nên độc đáo, ấn tượng sẽ giúp đôi mắt này trở nên thật khác lạ và phong...
XEM TIẾP
Cách trang điểm tạo khối đơn giản chỉ sau 4 bước khuôn mặt bạn đã ấn tượng hơn rồi
Cách trang điểm tạo khối đơn giản chỉ sau 4 bước khuôn mặt bạn đã ấn tượng hơn rồi
Cách trang điểm tạo khối đơn giản sẽ giúp các bạn mới bắt đầu học make up có thể tự tạo khối đơn giản và...
XEM TIẾP
Cách trang điểm bằng phấn rôm, da trắng mịn màng nổi bật
Cách trang điểm bằng phấn rôm, da trắng mịn màng nổi bật
Cách dùng phấn rôm trang điểm cho da trắng mịn bất ngờ sẽ hướng dẫn các bạn cách trang điểm và chăm sóc da bằng...
XEM TIẾP