Cách trang điểm đẹp tự nhiên mà mọi bạn gái đều yêu thích

Cách trang điểm đẹp tự nhiên sẽ giúp các bạn gái, chị em phụ nữ tỏa sáng mỗi ngày mà cách thực hiện thì lại vô cùng đơn giản để mọi người cùng làm theo.

Cách trang điểm đẹp tự nhiên mà mọi bạn gái đều yêu thích trình bày ở đây sẽ tập trung nhấn mạnh vào việc trang điểm mắt sao cho trông thật tự nhiên và hấp dẫn nhất. Chắc chắn bất kỳ chị em phụ nữ nào sau khi đọc bài này xong cũng muốn áp dụng nó trang điểm hàng ngày mãi thôi đấy.

Muốn thực hiện cách trang điểm đẹp tự nhiên trước hết phải làm sạch mặt 

Làm sạch mặt ở đây bao gồm các bước tẩy da chết, dùng nước hoa hồng và dưỡng ẩm mặt, nếu không sau khi trang điểm xong da mặt có thể sẽ bị ngứa, và mọc mụn. 

Muốn làn da đẹp tự nhiên rạng rỡ thì không thể bỏ qua bước làm sạch da. Ảnh: Internet

Để làn da thêm sạch lỗ chân lông, thoáng khí cũng như bù lại lượng nước đã mất sau quá trình tẩy da chết các bạn nên sử dụng nước hoa hồng không cồn, để trong 5 phút rồi dùng sang kem dưỡng ẩm mặt cho da thêm trắng sáng, mịn màng, đầy sức sống.

Đây là điều bắt buộc, nếu bạn muốn có được một học cách trang điểm đẹp tự nhiên thì càng không thể nào bỏ qua bước làm sạch da này.  

Dùng kem che khuyết điểm để trang điểm đẹp tự nhiên hoàn hảo 

Dùng kem che khuyết điểm các điểm mụn, sẹo, quầng thâm trước khi bôi kem nền sẽ giúp tiết kiệm một lượng kem nền đáng kể, để các lớp phấn trên mặt tự nhiên nhất, nhớ dùng kem che khuyết điểm cùng tông màu sắc với da của bạn. Kem che khuyết điểm bôi đúng vị trí cần bôi, không bôi lan ra xung quanh tránh bị phản tác dụng. Dùng kem che khuyết điểm thì các bạn phải cẩn thận, chỉ cần dùng đúng vị trí đó thôi, không nên lạm dụng quá. 

Sử dụng kem nền là bước quan trọng trong cách trang điểm đẹp tự nhiên 

Dùng kem nền loại BB, CC hợp với tông màu da của bạn, bôi một lớp mỏng để không tạo cảm giác dày mặt, nặng mặt, giúp da có hình ảnh mịn màng, mềm mại, ưa nhìn hơn. Kem DD lỏng và thường ở tông rất sáng nên khá kén màu da nên không được nhiều bạn lựa chọn. Cũng đừng quên phần kem nền cho mắt nhé các bạn. 

Sử dụng kem nền một lớp mỏng cho làn da thêm tự nhiên, mềm mịn. Ảnh: Internet

Cách trang điểm đẹp tự nhiên với phấn má thêm xinh 

Đánh phấn má dọc theo gò má và vùng chữ T cho tăng vẻ tự nhiên, tuy nhiên nếu bạn không thích thì có thể bỏ qua bước đánh phấn má trong hướng dẫn cách trang điểm đẹp tự nhiên này.

Cách trang điểm tự nhiên mắt, môi đơn giản ấn tượng 

Với cách trang điểm bình thường, đều sẽ nhấn vào hoặc mắt, hoặc môi trên khuôn mặt, thường thì mọi người đều tập trung vào nhấn mắt và hướng dẫn về cách trang điểm đẹp tự nhiên cũng không ngoại lệ, vì cần một vẻ đẹp tự nhiên nên trang điểm mắt cũng cần chú ý và kỳ công hơn. 

Cách trang điểm đẹp tự nhiên ấn tượng mà đơn giản. Ảnh: Internet

Đó là: 

  1. Dùng phấn bóng đánh làm nền trên toàn mí mắt, bầu mắt, lựa chọn tông màu nude hoặc hồng nhạt. 
  2. Kẻ mí mắt với bút gel đen, loại chống thấm nước, không trôi, kẻ từ đầu mắt tới đuôi, đường vẽ càng dày khi đến đuôi mắt để tạo nét mắt cười với những bạn không có đuôi mắt hoặc đuôi mắt ko rõ khi cười, ai có rõ nét thì chỉ cần kẻ đường đi hết mí mắt là được.
  3. Có thể biến tấu với kẻ mắt mèo, tạo nét tinh nghịch cũng như quyến rũ ở bạn gái, rồi kẻ mày đơn giản, lựa chọn tông màu nâu nhạt hoặc đen. 
  4. Dùng son màu hồng nhạt, hoặc son nude hoặc các tông màu khác tương tự màu môi hồng hào tự nhiên, mềm mại, các bạn có thể kết hợp nhiều lớp son để có được màu như ý. 

Kết thúc trang điểm, mọi người sẽ trầm trồ trước vẻ đẹp tự nhiên nhưng vô cùng tỏa sáng, hấp dẫn, ưa nhìn của bạn đấy.

Trang điểm đẹp tự nhiên dễ thực hiện, kết quả ấn tượng. Ảnh: Internet

Với cách trang điểm đẹp tự nhiên này, các bạn chú trọng phần dưỡng da, chăm sóc da hàng ngày hơn là đầu tư cho đồ mỹ phẩm, trang điểm. 

Không quá khó để thực hành theo các bước này phải không các bạn? Áp dụng cách trang điểm đẹp tự nhiên để các chị em càng thêm nét nhẹ nhàng, đẹp hơn mỗi ngày nhé.  

Cách trang điểm đẹp nhẹ nhàng cho bạn thoải mái và tự tin nhất
Cách trang điểm đẹp nhẹ nhàng cho bạn thoải mái và tự tin nhất
Cách trang điểm đẹp nhẹ nhàng sẽ cho bạn thêm hướng dẫn về cách trang điểm đẹp mềm mại, tự nhiên mà tinh tế, hợp...
XEM TIẾP
Cách trang điểm dễ thương gam màu đào không thể chối từ dành cho mọi bạn gái
Cách trang điểm dễ thương gam màu đào không thể chối từ dành cho mọi bạn gái
Cách trang điểm dễ thương mang tông màu hồng, cam, vàng và đỏ sẽ hợp với mọi khuôn mặt và cá tính của các bạn...
XEM TIẾP
Học cách trang điểm cô dâu xinh tươi rực rỡ với 10 bước đơn giản, dễ thực hiện
Học cách trang điểm cô dâu xinh tươi rực rỡ với 10 bước đơn giản, dễ thực hiện
Nếu bạn đang nghĩ đến việc học cách trang điểm cô dâu với những hướng dẫn cụ thể và chi tiết, cho bạn những lời...
XEM TIẾP