Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc giúp bạn gái xinh lung linh

Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc giúp các bạn gái thêm phần xinh lung linh, từng đường nét trên khuôn mặt được trau chuốt hơn. Đồng thời, cách trang điểm này cũng tôn lên được nét đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp.

Lông mày đẹp giúp cho khuôn mặt thêm phần sắc sảo và mặn mà hơn. Tuy nhiên, kẻ lông mày không hề đơn, dễ bị lệch và mất cân đối. Vì vậy, trước khi có được đôi lông mày đẹp thì không ít những lần bạn phải sở hữu đôi lông mày lệch, không đều màu.

Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc đang gây “sốt” hiện nay

Hiện nay, cách trang điểm lông mày Hàn Quốc kẻ ngang đang làm “mưa gió” trên thị trường làm đẹp hiện nay. Kẻ lông mày ngang giúp khuôn mặt có điểm nhấn, tạo được nét sắc sảo nhưng vẫn thể hiện được nét các tính và dịu dàng của phái đẹp. Tùy từng khuôn mặt, mà cách kẻ lông mày ngang mang lại nét đẹp riêng cho mỗi người.

Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc đang gây “sốt” hiện nay. Ảnh internet

Cũng giống như da mặt, tóc, lông mày cũng có dấu hiệu lão hóa theo thời gian nếu như bạn không biết cách chăm sóc. Lông mày sẽ dần thưa và trở nên thô, đôi khi còn chuyển màu. Chính vì vậy, để ngụy trang cho hiện tượng đang “xuống cấp” này thì bạn hãy sử dụng cách trang điểm cho lông mày Hàn Quốc nhé! Cách này nhanh chóng lấy lại sức sống cho đôi mày, còn làm nổi bật lên nét đẹp tự nhiên của bạn nữa.

Để thực hiện cách trang điểm lông mày Hàn Quốc bạn cần phải chuẩn bị một số dụng cụ như sau: một chiếc cọ mày, kéo tỉa, dao cạo và một chiếc lược chải mày.

Hướng dẫn thực hiện cách trang điểm lông mày Hàn Quốc

Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc sẽ mang lại nhiều điểm nhấn khác biệt cho khuôn mặt để thu hút ánh nhìn của mọi người.

Cách thực hiện như sau:

Cạo phần lông mày thừa để tạo dáng cho lông mày đẹp. Ảnh internet

Bước 1: Bạn cần xác định dáng mày và cạo phần thừa. Bạn có thể sử dụng cọ kẻ lông mày để vẽ những đường bao quanh tạo ra dáng lông mày ngang như mình muốn.

Nếu bạn không muốn cạo ngang trong lúc trang điểm thì phải thực hiện trước đó. Sau khi đã có dáng chuẩn rồi, bạn dùng dao cạo loại bỏ những sợi lông nằm ngoài đường kẻ này.

Bạn nên cạo nhẹ và thẳng ngang xuống. Nếu bạn có cạo lỡ tay thì cũng không sao nhé! Đừng quá lo lắng lông mày sẽ nhanh chóng mọc lại thôi.

Bước 2: Tỉa bớt phần lông mày thừa. Bạn cần tỉa cả phía trên và dưới luôn nhé! Sau đó, bạn dùng lược chải ngược lên đường kẻ phía trên. Tiếp theo dùng kéo tỉa đi những sợi lông dài quá đường kẻ.

Tuy nhiên, nếu cảm thấy phía đầu mày không được gọn gàng thì bạn có thể cạo thẳng xuống và gióng thẳng từ phía cánh mũi lên trên. Đặc biệt, bạn cần phải cạo sạch những sợi lông mày mọc giữa nhân trung để gương mặt sáng và rạng rỡ hơn.

Chọn màu chì kẻ phù hợp với màu mắt và tóc để lông mày thanh thoát hơn. Ảnh internet

Bước 3: Bắt tay vào thực hiện cách trang điểm lông mày Hàn Quốc. Sau khi đã hoàn thành dáng mày ngang theo ý mình rồi thì bạn chỉ cần chọn loại chì kẻ mày có màu phù hợp với màu tóc và vẽ nhẹ lên phần lông mày. Chính điều này sẽ làm cho phần đuôi trước của mắt sắc nét. Tiếp theo, tô nhẹ ở phần đầu và dùng cọ chải thật đều từ đầu chân mày cho đến cuối để không bị quá đậm và quá sắc.

Chỉ với những bước đơn giản như trên, bạn đã thực hiện xong cách trang điểm lông mày Hàn Quốc đẹp tự nhiên, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Ngoài ra, bạn cũng nên chú trọng kết hợp trang điểm lông mày với việc chuốt mi để tạo độ sâu cho mắt, giúp khuôn mặt cân đối hơn. Chúc các chị em thành công với cách trang điểm lông mày Hàn Quốc này nhé! 

Hướng dẫn cách trang điểm cho lông mày nhạt tạo điểm nhấn cho khuôn mặt
Hướng dẫn cách trang điểm cho lông mày nhạt tạo điểm nhấn cho khuôn mặt
Cách trang điểm cho lông mày nhạt giúp các bạn gái che đi khuyết điểm của mình, khuôn mặt trở nên trẻ trung và quyến...
XEM TIẾP
Bật mí cách trang điểm lông mày đẹp cho bạn gái
Bật mí cách trang điểm lông mày đẹp cho bạn gái
Để có một gương mặt đẹp hoàn hảo, bạn cần phải chăm chút từng chi tiết từ môi, mắt, má cho đến cả lông mày....
XEM TIẾP
Khám phá cách trang điểm cho lông mày ngắn cực đẹp
Khám phá cách trang điểm cho lông mày ngắn cực đẹp
Lông mày dáng ngang tạo sự nhẹ nhàng và tự nhiên chính là phong cách trang điểm mới của giới trẻ. Đây cũng chính là...
XEM TIẾP