Cách trang điểm tự nhiên hàng ngày cho bạn thêm xinh

Cùng tôn lên nét đẹp duyên dáng của chị em phụ nữ bằng cách trang điểm tự nhiên hàng ngày với các bước cực kỳ đơn giản. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với gương mặt của mình.

Nhiều bạn gái có thói quen trang điểm hàng ngày, dù đã cố thay đổi nhưng vẫn không thể thuyên giảm đi được. Thông thường để trang điểm thì hay mất một khoảng thời gian nhất định, để có thể giảm được chút thời gian quý báu của bạn thì hãy thử ngay cách trang điểm tự nhiên hàng ngày với các bước đơn giản nhất sau đây.

Trang điểm tự nhiên là sự lựa chọn ưu ý nhất

Tại sao chị em con gái thích cách trang điểm tự nhiên? Đơn giản là vì đó là sự lựa chọn phù hợp trong mọi hoàn cảnh khác nhau, dù bạn đi học hay đi làm hoặc tới những buổi liên hoa, tụ tập bạn bè. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, gương mặt xinh đẹp tự nhiên vẫn tạo được ấn tượng nhất định trong mắt người đối diện. Cách trang điểm này không tốn quá nhiều thời gian của bạn mà còn rất dễ thực hiện, với vài thao tác cơ bản thì người lần đầu áp dụng cũng cảm thấy làm được.

Trang điểm tự nhiên hàng ngày là sự lựa chọn hoàn hảo nhất (Ảnh: Internet)

Cách trang điểm tự nhiên hàng ngày

Mỗi người có một cách trang điểm khác nhau, nhưng chung quy cũng theo cùng một khuôn mẫu và thứ tự sẵn có. Để có được lớp trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế thì bạn cũng cần đến một số mẹo cũng như kiến thức cơ bản thì mới tạo lên lớp make up đẹp nhất được.

Thoa kem nền mỏng nhẹ

Sau khi đảm bảo rằng làn da của bạn đã được rửa sạch sẽ và khô thoáng thì hãy tiến hành thoa kem nền. Đây là bước đầu tiên cũng như là quan trọn g nhất để giúp cho lớp tráng điểm lâu trôi và trông tự nhiên nhất có thể.

Đầu tiên, bạn cần thoa một lớp kem dưỡng để đảm bảo rằng da được bảo vê tốt nhất dưới các tác động của các chất có trong phấn. Lưu ý thoa đều kem với một lớp thật mỏng để không tạo cảm giác da bị dày lên. Đồng thời làm như vậy sẽ giúp da lâu tiết nhờn hơn, giúp cho gương mặt lúc nào cũng xinh tươi như ý.

Tiếp đó, bạn không cần chọn đến loại kem nền chuyên biệt mà chỉ cần dùng đến kem che khuyết điểm là được. Chấm kem che khuyết điểm lên 5 vị trí chính là hai má, cằm, trán và mũi rồi dùng mút tán đều ra mặt, nên chấm nhiều hơn ở các vị trí nư mắt, viền mũi, vì những vị trí này tạo cảm giác hơi tối. Dùng kem che khuyết điểm sẽ giúp lớp phẩn phủ được bám lại chắc chắn hơn.

Thoa phấn phủ và phấn hồng

Sau khi đã có một lớp nền mỏng như mây, bạn chỉ cần phủ một lớp phấn siêu mịn và thật mỏng lên da là được. Thoa đều tay để da lên tông hài hòa, kết hợp với đánh phấn hồng nhẹ trên đôi gò má để tạo độ tự nhiên hơn. Chỉ cần lớp phấn này, gương mặt bạn đã trở nên tươi tắn và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Tạo lớp phấn phủ mỏng nhẹ tự nhiên đẹp nhất (Ảnh: Internet)

Kẻ chân mày

Đôi chân mày tuy không phải là điểm chú ý nhất trên gương mặt, nhưng nó lại có vai trò to lớn giúp nổi bật lên nét đẹp chung, tạo nên sự hài hòa nhất.

Bằng cách định hình chân mày theo kiểu mà bạn thích rồi dùng chì kẻ mắt vẽ viền chân mày để khi tô không bị lem ra ngoài. Sau khi đã vòng một đường vòng, bạn chỉ cần kẻ chân mày theo khuôn đó là được. Sau đó lấy cọ chấm vào phấn màu nâu đánh lên lông mày để giữ được độ tự nhiên nhất.

Bấm mắt và chải mascara

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, sở hữu đôi mắt sáng, to tròn  là điều mà chị em ai cũng mong muốn có được. Nhưng làm sao để tạo được vẻ đẹp này cho đôi mắt, rất đơn giản và bạn chỉ cần một vài bước cơ bản.

Trang điểm tự nhiên mỗi ngày với cách chải mascara cong vút (Ảnh: Internet)

Dùng cây chì kẻ mắt, kẻ một đường duy nhất ở viền mắt trên và nửa viền mắt dưới. Cách này sẽ giúp cho đôi mắt trở nên to tròn hơn.

Đồng thời, dùng cây bấm chuyên dụng bấm lông mi để tạo độ cong nhất định, dễ chải mascara hơn. Cuối cùng là lấy cây mascara chuốt lông mi theo chiều cong của mi. Chỉ cần chuốt nhẹ là được không cần quá kỹ. Như vậy, đôi mắt của bạn đã trở nên hút hồn và quyến rũ hơn nhiều, thỏa mong muốn với cách trang điểm tự nhiên mỗi ngày của bạn.

Chọn màu son môi

Màu môi là một điểm quan trọng giúp cho quá trình trang điểm của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Chọn màu son môi nhẹ nhàng tươi sáng sẽ là phù hợp nhất để lưu giữ được nét tự nhiên. Do đó, chỉ cần đó là màu bạn thích thì cứ thoa lên môi như bình thường là được.

Màu son môi nhẹ nhàng là cách trang điểm tự nhiên nhất (Ảnh: Internet)

Trên đây là cách trang điểm tự nhiên hàng ngày rất đơn giản với vài thao tác rất cơ bản. Chị em hãy thử tự make up cho mình và chờ xem thành quả sau đó như thế nào nhé.

Vài bước đơn giản trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt tròn
Vài bước đơn giản trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt tròn
Biến gương mặt tròn trở nên thon dài hơn với cách trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt tròn. Bạn sẽ ngạc nhiên ngay sau...
XEM TIẾP
Bí kíp đơn giản tạo lớp trang điểm tự nhiên đi chơi
Bí kíp đơn giản tạo lớp trang điểm tự nhiên đi chơi
Bạn muốn mình đẹp hơn, có sức sống hơn khi tụ tập với bạn bè, bạn muốn trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng. Vậy...
XEM TIẾP
Cách trang điểm cô dâu đẹp nhất bạn không nên bỏ qua
Cách trang điểm cô dâu đẹp nhất bạn không nên bỏ qua
Để cho bạn là người nổi bật nhất trong ngày vui trọng đại cuộc đời mình, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách trang điểm cô...
XEM TIẾP