Cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc đẹp nhất

Cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc đang là xu hướng hot nhất hiện nay, nó được phụ nữ Viêt săn đón và học hỏi để tạo lớp trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn chân thât.

Cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc là một trong các xu hướng làm đẹp được chị em phụ nữ ưa chuộng và yêu thích nhất. Như chúng ta đã biết, công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc được đánh giá là chất lượng nhất hiện nay, nó cũng là phong cách của Á Đông nên từ lâu, cách trang điểm, chăm sóc sắc đẹp của xứ sở kim chi được người Việt áp dụng và ngày càng phổ biến hơn. Đặc biệt, cách trang điểm kiểu Hàn Quốc nhẹ nhàng, tự nhiên và rất đơn giản, dù gương mặt đã qua makeup thì khi người ngoài nhìn vào sẽ không nghĩ đó là lớp trang điểm. Vậy, trang điểm như thế nào để đẹp nhất, chị em hãy tham khảo ngay các bước dưới đây nhé.

Các bước trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc

Vệ sinh da mặt sạch sẽ

Bước đầu tiên cũng là quan trọng nhất trong tất cả các khâu trang điểm đó là phải giữ cho da mặt được thông thoáng, sạch sẽ. Làm như vậy mới đảm bảo được lớp trang điểm bám lâu và trông sẽ tự nhiên hơn.

Dùng nước ấm hoặc sữa rửa mặt bạn đang dùng rửa sạch mặt trước khi trang điểm. Lau cho da khô thoáng để lỗ chân lông không còn bụi bẩn.

Tạo lớp nền căng bóng tự nhiên

Lớp nền là bước tiếp theo đóng vai trò nhất định cho toàn bộ tiến trình trang điểm. Đặc thù của cách trang điểm Hàn Quốc đó là tạo độ căng bóng, cho cảm giác da trẻ hơn, căng hơn trước. Bí kíp đơn giản đó là sử dụng cushion thay vì dùng foundation có texture quá dày.

Trang điểm tự nhiên kiểu Hàn đẹp nhất (Ảnh: Internet)

Xứ Hàn là đất nước lạnh giá nên cách bảo vệ da và trang điểm là sử dụng cushion giúp giữ ẩm da tốt nhất. Còn với tính chất của khí Việt Nam, dùng loại nền này giúp kiềm dầu tốt, cho da khô thoáng lâu hơn.

Sau khi thoa loại mỹ phẩm này lên da, bạn hãy dùng thêm một lớp mỏng kem che khuyết điểm để che đi những vết thâm nám, mụn trên da, giúp da trở nên láng mịn hơn.

Vẽ chân mày ngang kiểu Hàn Quốc

Trước khi cách trang điểm Hàn du nhập vào nước ta, kiểu chân mày đuôi nhọn được ưa chuộng và phổ biến hơn bao giờ hết. Nhưng khi chân mày ngang xuất hiện thì nó đã trở thành phong cách đẹp tự nhiên được chị em lựa chọn nhiều hơn cả.

Chân mày ngang tự nhiên kiểu Hàn Quốc đẹp (Ảnh: Internet)

Sau khi thoa kem nền, chúng ta cần định hình chân mày ngang kiểu Hàn Quốc. Thị trường hiện nay có miếng dán định hình chân mày ngang. Bạn chỉ cần dán nó lên mày rồi cắt tỉa phần lông mày không nằm trong phần miếng dán là được.

Dùng cây chì vẽ mày tô viền lông mày từ đầu đến đuôi tạo thành một vòng. Sau đó với dùng đầu ngang tô vẽ lại chân mày sao cho lên màu đều nhau.

Dùng cây cọ chấm vào chì màu nâu rồi vẽ lên chân mày, như vậy sẽ tạo được độ tự nhiên hơn và trông sẽ đẹp và cuốn hút hơn.

Tô và kẻ mắt

Cách kẻ mắt, chải mascara thật mảnh theo kiểu puppy eye gây sốt trên xứ sở Hàn đã nhanh chóng trở thành trào lưu ở Việt Nam. Chị em hay chọn kiểu kẻ mắt sao cho đôi mắt to tròn hơn, tự nhiên hơn. Cách trang điểm đẹp tự nhiên kiểu Hàn Quốc sẽ giúp chị em tự tin hơn khi đứng trước người đối diện.

Đánh má hồng ngang

Trước đây, theo thói quen, bạn hay đánh phấn má hồng theo hình tròn để đảm bảo phần gò má được hồng đều nhau. Nhưng với cách trang điểm kiểu Hàn lại chọn cách tô theo phương ngang. Cứ chấm phấn hồng rồi thoa từ trong cánh mũi ra đến ngoài đúng chỗ gò má. Cách này không chỉ tạo được độ hồng hào mà còn giúp cho lớp phấn bám lâu hơn trên da.

Đánh phấn má hồng ngang trang điểm kiểu Hàn (Ảnh: Internet)

Tô son kiểu Hàn

Màu sắc tươi sáng là phong cách mà phái đẹp Hàn ưu chuộng, nó tôn lên nét trẻ trung, tinh nghịch và đáng yêu của chị em phụ nữ. Phong cách này lại rất hợp với người Việt Á Đông. Việc chọn màu tươi như đỏ, hồng, cam, ... luôn giữ một vị thế nhất định.

Cách tô son sâu lòng là cách làm cho phần môi trong đậm hơn ngoài, tạo độ tương phản màu sắc đậm nhạt, cách này sẽ rất đẹp và thu hút. Chỉ cần chọn màu son đậm to ở trong rồi chọn màu tương tự nhưng nhạt màu ở ngoài là đã tạo nên đôi môi quyến rũ rồi.

Trên đây là những cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc khá đơn giản, chị em có thể tự thực hiện mà không cần đến trung tâm làm đẹp. Chúc bạn thực hiện thành công kiểu trang điểm này.

Vài bước đơn giản trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt tròn
Vài bước đơn giản trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt tròn
Biến gương mặt tròn trở nên thon dài hơn với cách trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt tròn. Bạn sẽ ngạc nhiên ngay sau...
XEM TIẾP
Mách bạn cách trang điểm che mụn đơn giản nhất
Mách bạn cách trang điểm che mụn đơn giản nhất
Làn da mụn khiến bạn không tự tin khi đến những nơi đông người. Yên tâm, hãy áp dụng thử cách trang điểm che mụn...
XEM TIẾP
Cách trang điểm lông mày đơn giản và đẹp nhất
Cách trang điểm lông mày đơn giản và đẹp nhất
Để tạo điểm nhấn trên gương mặt, lông mày là vị trí bạn cần quan tâm. Cách trang điểm lông mày đơn giản nhưng đẹp...
XEM TIẾP