Cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc "hot" nhất hiện nay

Cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc cho vẻ đẹp nữ tính cực kỳ hút hồn. Chị em giờ đây có thể tự makeup mà chẳng cần ra salon hay các trung tâm làm đẹp.

Sắm cho mình một bộ trang điểm gồm đủ các dụng cụ giống y hệt của thần tượng như bộ cọ trang điểm, chì vẽ chân mày, chì kẻ mắt, mascara cùng rất nhiều mỹ phẩm như nước hoa hồng, kem lót, son… nhưng rất nhiều chị em vẫn chưa hề biết cách làm thế nào để trang điểm tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc cả.

Vậy thì ngay bây giờ, hãy cùng tìm hiểu một số bí quyết trang điểm tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé. Chắc chắn sau khi đọc xong bài này, chị em sẽ dễ dàng tự trang điểm cho mình mà chẳng cần ai trợ giúp cả.

Trang điểm tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc. Nguồn: Internet.

1. Chuẩn bị trước khi trang điểm

Dù trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc hay kiểu “Tây” thì trước khi bắt đầu, điều chị em cần phải làm đó là rửa mặt thật sạch. Nếu như bỏ qua bước này thì việc phủ lên mặt các loại mỹ phẩm sẽ khiến cho da mặt của bạn dễ dàng bị tấn công bởi nhiều loại mụn, khiến da lão hóa nhanh và thậm chí là bị dị ứng.

Chị em có thể rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình và nên rửa mặt bằng nước lạnh. Sau khi rửa xong, hãy sử dụng khăn mềm để lau khô mặt.

2. Tạo lớp nền

Cách trang điểm tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc rất chú trọng tới lớp nền vì đây là chìa khóa cho vẻ đẹp tự nhiên, nữ tính. Phong cách này cũng đòi hỏi lớp nền đều màu và láng mịn.

Chị em có thể dùng Laneige BB Cushion để tạo lớp nền trong khi trang điểm. Với độ che phủ lý tưởng, ngay lập tức làm sáng da, làm mát nền da và bền màu trong 12 giờ liên tục nên loại Cushion này thực sự là sự lựa chọn quá tuyệt vời cho mọi khuôn mặt.

3. Kẻ mắt

Kẻ mắt theo kiểu trang điểm tự nhiên. Nguồn: Internet.

Đôi mắt chính là “cửa sổ tâm hồn” nên việc trang điểm mắt cực kỳ quan trọng. Trang điểm quá đậm hay quá nhạt đều khiến khuôn mặt bạn mất đi vẻ đẹp tự nhiên và người khác sẽ dễ dàng phát hiện ra việc bạn makeup.

  • Đánh phấn mắt đều lên mắt để tạo một màu định hình nhẹ nhàng. Bạn có thể dùng hộp màu mắt Pure Radiant Shadow No. 6 Classy Mood.
  • Dùng chì (Multi Shaping Eyeliner No.2 Brown) kẻ từ khóe mắt. Chú ý kẻ từng đoạn ngắn liền nhau đến đuôi mắt và nối chúng lại thành đường kẻ đều, liền mạch.
  • Muốn lông mi tự nhiên, hãy chải mascara theo hình chữ Z hay răng cưa từ giữa hàng mi đến phía cuối mi. Sau đó, chải mascara theo hướng thẳng dọc phía trên mi.
  • Chị em muốn trẻ trung hơn có thể kẻ chân mày thẳng và dày bằng cách dùng chì chân mày màu nâu. Tuy nhiên, cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc này không khuyến khích kẻ chân mày quá đậm.

4. Đánh má hồng

Muốn đánh má hồng đẹp, hãy dùng một bên mặt cọ lấy phấn má hồng và đánh nhẹ nhàng lên da. Chú ý không dùng đầu cọ đánh má hồng vì dễ làm trầy xước da mặt và không đánh má hồng thấp hơn đường mũi vì sẽ tạo cảm giác như bị cháy nắng.

Đối với chị em mới tập tành trang điểm tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc thì có thể dùng BB Cushion phủ thêm một lớp mỏng lên phần má hồng để tạo hiệu ứng gương mặt ửng đỏ tự nhiên. Đây cũng là cách tôn thêm vẻ duyên dáng và nữ tính.

5. Tạo dáng V-line cho khuôn mặt

Cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc này cũng gợi ý cho chị em cách tạo dáng V-line cho khuôn mặt thon gọn với bước thực hiện rất đơn giản.

Chị em chỉ cần đánh đều phấn má hồng ở phần trên trán gần với chân tóc, xuống đến xương quai hàm và dưới cằm. Tiếp tục dùng cọ phủ phấn vào dọc hai bên sống mũi, kéo từ đầu chân mày đi xuống.

6. Đánh son

Đánh son nhẹ nhàng khi trang điểm tự nhiên. Nguồn: Internet.

Khi đã lựa chọn trang điểm tự nhiên thì chị em không nên dùng các loại son quá đậm. Chỉ nên dùng loại son có màu vừa phải như màu hồng hoặc cam. Khi đánh, hãy dùng cọ đánh đều son vào phía bên trong môi và dùng cọ mút tán đều màu son, tạo hiệu ứng vòng môi ngoài mịn màng còn vòng môi trong sáng bóng, rực rỡ.

Trên đây là cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc được rất nhiều cô nàng công sở yêu thích, giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà vẫn yêu kiều, cuốn hút. Chúc chị em thành công với phương pháp này và lúc nào cũng trông tươi tắn, rạng rỡ.

Hướng dẫn trang điểm tự nhiên đơn giản nhất các chị em không thể bỏ qua
Hướng dẫn trang điểm tự nhiên đơn giản nhất các chị em không thể bỏ qua
Hướng dẫn trang điểm tự nhiên đơn giản nhất sẽ hướng dẫn các bạn, dù mới bắt đầu trang điểm cũng có thể thực hành...
XEM TIẾP
Cách trang điểm tự nhiên đi dự tiệc đẹp nhất
Cách trang điểm tự nhiên đi dự tiệc đẹp nhất
Cách trang điểm tự nhiên luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều bạn nữ vì nét thanh lịch, dịu dàng, tinh tế mà nó...
XEM TIẾP
Cách trang điểm tự nhiên nhất không thể bỏ qua dành cho mọi bạn nữ
Cách trang điểm tự nhiên nhất không thể bỏ qua dành cho mọi bạn nữ
Cách trang điểm tự nhiên nhất chính là bí quyết cho ngoại hình xinh đẹp của nhiều bạn nữ, trang điểm tự nhiên hợp và...
XEM TIẾP