Cánh mày râu Việt cũng "méo mặt" vì thỏi son bạc triệu gây sốt

Con gái luôn thích chạy theo “hàng hot”, nhưng đôi khi không biết điểm dừng, nhất là thói a dua theo số đông nên đang khiến nhiều đức ông chồng hay các chàng người yêu ga lăng điêu đứng.

 

Thỏi son đắt nhất thế giới làm điên đảo phái đẹp

Mới đây, thỏi son Christian Louboutin “cực chất” đã làm dấy lên một làn sóng mới đối với các tín đồ thời trang. Nếu câu chuyện chỉ dừng ở việc bỏ tiền túi để “rinh” về một “em” son theo ý thích, thì dù thỏi son có đắt mấy cũng không có gì đáng lên án. Tuy nhiên, một bộ phận các bạn nữ lại thi nhau tag chồng, người yêu mình vào mà chẳng cần biết nó có phù hợp với túi tiền của họ hay không.

Một cô nàng may mắn được tặng son và nhận được hàng tá comment tag người yêu và chồng trên facebook. (Ảnh: Facebook)

 

 

Chị em thi nhau "thả thính" dụ người yêu mua quà. (Ảnh: Facebook)

 

 

"Khổ chủ" cũng phải bức xúc vì hành vi tag tên người yêu, tên chồng của các chị em khác dưới bức ảnh của mình. (Ảnh: Facebook)

Dạo facebook một hồi, dễ dàng bắt gặp những comment như “kìa chồng người ta”, “chồng ơi, vợ thích…” hay “đẹp quá anh ơi” hoặc “anh nào tặng son này yêu luôn”… Những chiêu “thả thính” không hề mới nhưng được các chị em áp dụng với tần suất chóng mặt. Đấng mày râu có điều kiện thì không sao, nhưng với những chàng sinh viên còn ăn bám bố mẹ, những anh công chức lương ba cọc ba đồng thì mua xong thỏi son gần 3 triệu đồng sau khi tính đủ mọi chi phí chắc phải bấm bụng nhịn ăn cả tháng.

Chia sẻ chân tình của một chị xung quanh nỗi khổ của đấng mày râu về thỏi son CL đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng. (Ảnh: Facebook)

 

 

Dân mạng thi nhau lên tiếng. (Ảnh: Facebook)

Vài ngày trước cộng đồng mạng còn lên án mạnh mẽ một cô nàng “đào mỏ” người tình nào tiền mỹ phẩm, spa, du lịch, túi xách, quần áo, tiền mua sắm cho mẹ… Nếu “bóc mẽ” ra thì những chiêu trò tag để khéo léo thể hiện ý thích của mình cũng chẳng khác gì hành vi “móc túi” kém duyên của một bộ phận chị em phụ nữ.

Một anh chàng thông minh khi nhờ người bán hàng thông báo với vợ mình là "hết hàng". (Ảnh: Facebook)

 

 

"Không anh làm gì có tiền" là tình trạng chung của nhiều chàng trai bị bạn gái vòi mua son. (Ảnh: Facebook)

 

Nhắc khéo người yêu đừng mua son nữa. (Ảnh: Facebook)

Một số anh chàng khá thông minh trong cách xử trí sự việc này, có anh thì trao đổi thẳng về vấn đề kinh tế eo hẹp, có anh lại nhờ người bán thông báo "hết hàng" hoặc có anh bấm bụng mua rồi thì "nhắc khéo" người yêu "lần sau thôi nhé". Anh nào mua được thỏi son cho vợ hay người yêu được khen vài câu, hay được tung hô trên facebook chưa chắc đã sung sướng gì. Có anh còn bị “ném đá” là “sến”, “khoe mẽ” thậm chí “sống ảo”. Người thương có thể hãnh diện và vui sướng vì món quà, nhưng xem ra thật khó để làm vừa lòng các anh hùng bàn phím.

"Tính ra cũng tội đàn ông phết", thiết nghĩ các chị em hãy "thương lấy bạn trai mình". (Ảnh: Facebook)

Chị em thì vẫn ngày ngày chia sẻ hình ảnh thỏi son, chăm chỉ tag bất cứ anh nào nằm trong tầm ngắm. Còn đấng mày râu kẻ bị tag thì tái mặt, kẻ chưa bị tag thì nơm nớp lo âu. Có anh còn ức chế “chém vui”: “Chừng nào cái son Củ LOL (CL) mới hết hot đây nhỉ, mệt đầu quá!” Thiết nghĩ chị em phụ nữ cũng nên tiết chế “em thích” với “vợ thích” để thương lấy chồng hay người yêu của mình.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP