Chỉ cần bôi thứ này, lông mày mọc dày cực đẹp cả đời không cần phải kẻ

Với hỗn hợp này, bạn không cần phải mất nhiều thời gian để có hàng chân mày như ý muốn.

Lông mày là một bộ phận rất quan trọng trên gương mặt. Nó ảnh hưởng đến thần thái cũng như vẻ ngoài của bạn. Không phải ai sinh ra cũng may mắn có hàng lông mày dày đẹp. Lông mày có thể thưa bẩm sinh, do yếu tố di truyền hoặc bị rụng do chăm sóc không đúng cách, trang điểm quá nhiều mà không tẩy trang cẩn thận.

Nếu muốn có hàng lông mày rậm, thay vì đi xăm thêu đau đớn và có thể mang nhiều biến chứng nguy hiểm, bạn có thể làm dày lông mày bằng những biện pháp tự nhiên đến từ cô Simmi Ghai, chuyên gia trang điểm của Xpressions - Make-Up Studio.

1. Dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu có thành phần hóa học, dinh dưỡng cao hơn những loại dầu thực vật khác. Nồng độ Vitamin E trong dầu thầu dầu rất cao, hơn cả dầu hướng dương hoặc olive. Thoa dầu thầu dầu trong 2-3 phút lên cả hai bên lông mày và để yên 30 phút. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm. Lặp lại quá trình này mỗi ngày trong 10 ngày liên tiếp để thấy được sự khác biệt. 

2. Dừa chanh

Một hỗn hợp khác giúp lông mày mọc dài làm từ dầu dừa và vỏ chanh. Lấy 1/4 chén dầu dừa, bào nhỏ vỏ chanh cho vào ngâm trong dầu trong vòng 1 tuần. Bảo quản lọ dầu dừa nơi thoáng mát và tối. Sau đó, lấy hỗn hợp thoa lên lông mày bằng một miếng bông trước khi đi ngủ. Làm đều đặn mỗi ngày trong 7-10 ngày liên tiếp.

3. Nha đam

Rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt một miếng nha đam, bôi phần thịt nha đam lên lông mày và để yên trong 10 phút rồi rửa mặt sạch. Các dưỡng chất trong nha đam giúp lông mày mọc dày và đẹp hơn. 

4. Hành tây

Thành phần lưu huỳnh trong nước ép hành tây có thể giúp việc tái tạo lông mày và giúp chúng mọc dày hơn. Nghiền một củ hành tây, lấy nước ép và bôi 2 bên lông mày mỗi tối, để yên và rửa sạch vào sáng hôm sau.  và

5. Sữa tươi

Sữa và các sản phẩm từ sữa rất giàu protein và vitamin. Ngâm một miếng bông trong sữa và đắp lên lông mày trong 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước. Làm mỗi ngày trong 1 tuần để lông mày mọc dày tự nhiên.

(Nguồn: The Indian Times)

 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP