Chị em đừng đi phun xăm mà bôi thứ này buổi tối, lông mày mọc cực dày chỉ sau vài ngày

Đây là cách giúp bạn có hàng lông mày đẹp mà không cần phải phun xăm đau đớn.

Trên khuôn mặt phụ nữ, hàng chân mày là thứ quan trọng nhất, quyết định đường nét, thần thái của khuôn mặt khá nhiều. Vì thế, ai cũng muốn có một đôi chân mày đẹp, dày dặn để trở nên xinh đẹp hơn. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu hàng chân mày đẹp và dày dặn.

Vì thế, giải pháp các cô gái thường sử dụng là xăm chân mày hoặc kẻ chân mày mỗi ngày. Thế nhưng chúng đều có nhược điểm là mất thời gian, gây đau đớn, có nguy cơ nhiễm trùng màu mực và trên hết là không tự nhiên như lông mày thật. Thay vì đó, bạn có thể sử dụng những công thức sau.

1. Dầu Castor (dầu thầu dầu)

Dầu thầu dầu là một trong những biện pháp hiệu quả nhất để thúc đẩy sự tăng trưởng của lông mày. Nó có chứa protein, vitamin, axit béo và chất chống oxy hóa nuôi dưỡng các nang lông và thúc đẩy lông mày mọc nhanh. Thêm vào đó, nó có khả năng chống lại các vi sinh vật cản trở sự tăng trưởng mày.

Cách làm:

Ngâm một miếng bông gòn trong dầu thầu dầu nguyên chất sau đó dùng bông lau lên chân mày nhiều lần.

Tiếp theo, massage nhẹ nhàng bằng ngón tay từ 2-3 phút, để yên ít nhất 30 phút hoặc để qua đêm để có kết quả tốt nhất. Sáng hôm sau, rửa sạch lông mày với nước ấm hoặc sữa rửa mặt và trang điểm như bình thường. Lặp lại liệu trình mỗi ngày

Lặp lại một lần hàng ngày trong vài tuần cho đến khi bạn nhận thấy sự cải thiện trên đôi lông mày của mình.
Lưu ý: Ngừng sử dụng dầu thầu dầu nếu nó gây ra bất kỳ sự kích ứng nào trên da.

2. Dầu dừa

Để có được hàng chân mày rậm và ấn tượng, bạn có thể sử dụng dầu dừa. Các protein khác nhau cũng như các chất dinh dưỡng, vitamin E và sắt trong dầu dừa thúc đẩy lông mày mọc khỏe mạnh và dày. Nó cũng có thể giúp làm cho lông mày của bạn đậm màu hơn các phương pháp khác.

Cách làm:

Cho một vài giọt dầu dừa ấm áp trên đầu ngón tay của bạn, sau đó thoa lên lông mày của bạn. Massage nhẹ nhàng trong một vài phút để tăng cường lưu thông máu. Để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Làm hàng ngày để có kết quả tốt nhất. 

Làm hàng ngày này cho 1-2 tháng để nhận thấy những thay đổi về độ dày của lông mày của bạn.

3. Dầu olive

Dầu ô liu cũng tốt cho lông mày của bạn. Nó rất giàu vitamin E, có thể giúp tóc lông mày mọc nhanh hơn và dày hơn.

Massage chân mày của bạn với dầu olive ấm trong 5 phút trước khi đi ngủ. Hãy để nó qua đêm, sau đó rửa sạch với nước ấm vào sáng hôm sau. Ngoài ra, chuẩn bị một hỗn hợp với 1/2 muỗng cà phê dầu ô liu và một vài giọt mật ong. Thoa nó trên lông mày và massage một vài phút. Để yên trong 30 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Thực hiện theo một trong các phương pháp trên mỗi ngày một lần cho đến khi bạn có được kết quả mong muốn.

4. Nước ép hành tây

Nước ép hành tây cũng hỗ trợ  lông mày mọc nhanh và dày hơn. Nó có lưu huỳnh có thể cải thiện việc sản xuất các mô collagen cần thiết cho sự tăng trưởng lông mày. 

Cách làm:

Xay 1 củ hành tây nhỏ và vắt lấy nước. Massage nước này lên lông mày cho khoảng 5 phút. Chú ý không để rơi vào mắt vì hành tây khá hăng. Để nó khô sau đó rửa nhẹ với nước ấm. Thực hiện liệu trình mỗi ngày trong vòng 2 tuần. 

5. Lòng đỏ trứng

Lông mày cũng như tóc hay những lông vùng khác trên cơ thể, chúng được tạo thành từ protein keratin, và trứng là một nguồn tuyệt vời cung cấp những protein có lợi. Vì vậy, nó có thể giúp cải thiện sức khỏe lông mày, làm dày chân mày lên nhanh chóng.

Cách làm:

Đập 1 quả trứng tách riêng lòng đỏ và lòng trắng, chỉ lấy lòng đỏ. Đánh cho đến khi lòng đỏ bông lên. Thoa lòng đỏ lên chân mày bằng tăm bông hoặc tay sạch, để yên 15-20 phút sau đó rửa với nước lạnh. Sử dụng liệu trình này một lần hoặc hai lần một tuần cho đến khi bạn hài lòng với kết quả.

(Nguồn: Beauty Remedies)

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP