Đánh son theo cách này, đảm bảo màu sẽ lên y như quảng cáo lại không bao giờ sợ khô môi và trôi son

Bỏ túi 4 mẹo nhỏ dưới đây, đảm bảo tô son lên màu, đẹp lung linh lại không sợ khô môi.

Son môi từ trước đến nay vẫn là một loại mỹ phẩm quen thuộc, một vận dụng bất ly thân mà hầu như phụ nữ nào cũng có. Nó không những giúp gương mặt trở nên tươi tắn, thu hút mọi ánh nhìn, mặt khác giúp bạn che đi những khuyết điểm, mệt mỏi trên khuôn mặt một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, làm thế nào để chăm sóc môi luôn mềm mại, sử dụng son cả ngày mà không sợ bay màu hay khô môi, thì đó luôn là một bài toán khó giải của hầu hết phái đẹp.

Tham khảo 4 bí quyết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hữu hiệu cho chính mình.

1. Thường xuyên tẩy da chết cho môi

Môi của chúng ta có một kết cấu rất đặc biệt, phần da rất mỏng, dễ nhạy cảm khi tiếp xúc trực tiếp với khí hậu, môi trường. Chính vì vậy, việc thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi, được coi là một biện pháp hữu hiệu, giúp đôi môi luôn mềm mại, hồng hào.

Thao tác này cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần dùng bàn chải mềm, nhúng vào dầu dừa hoặc sử dụng dầu oliu, chà nhẹ lên môi, kết hợp massage khoảng 3 phút, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong.

2. Không được bóc các mảng da môi bị bong tróc

Việc dùng tay để bóc các mảng da bị khô, bong tróc như một thói quen của hầu hết nhiều người hiện nay. Việc này nó không những khiến bạn có cảm giác đau đớn, mặt khác nó sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn tấn công và xâm nhập một cách dễ dàng.

Thay vào đó bạn có thể để chúng tự bong ra, hoặc dùng tăm bông nhúng vào nước trà rồi thoa lên môi trong 2 phút, nó không những giúp các mảng bong tróc tự bong ra, mà còn giúp môi luôn căng mọng.

3. Chống nắng cho môi

hàng ngày bạn chỉ cần thoa cho môi một chút kem chống nắng khi ra ngoài đường, nó không những giúp bảo vệ khỏi các tia cực tím, mà còn có khả năng nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho môi một cách hiệu quả.

4. Đắp mặt nạ cho môi

Giờ đây, để giúp đôi môi luôn mềm mại, căng mọng hồng hào, bạn chỉ cần thường xuyên đắp mặt nạ cho môi bằng cách: Trộn một thìa đường cát với 1 thìa mật ong nguyên chất, rồi thoa đều lên môi. Lưu lại hỗn hợp khoảng 30 phút, rồi tiến hành rửa lại với nước sạch như bình thường. Kiên trì thực hiện phương pháp làm đẹp này trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần 3 lần sẽ giúp đôi môi mềm mại tức thì.

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người trở nên đẹp và quyến rũ hơn.

Chúc các bạn thành công.

 

 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP