Đây là cách giúp lông mi mọc dày và dài như búp bê chỉ trong 3 ngày

Hàng mi dài và cong vút sẽ không còn là niềm mơ ước nếu bạn biết cách sau.

Một hàng mi dày, dài và cong vút giúp đôi mắt bạn trở nên xinh đẹp và long lanh hơn. Một số người may mắn sở hữu làn mi đẹp từ khi sinh ra, nhưng không phải ai cũng được như vậy. Nhiều cô gái tìm đến biện pháp nối mi, gắn mi giả để có đôi mắt long lanh hơn nhưng nó sẽ khiến lông mi thật bị tổn thương và gãy rụng. Thay vì làm như vậy, bạn hãy tận dụng các nguyên liệu tự nhiên, giúp lông mi mọc dài dày và vô cùng an toàn. 

1. Dầu cây thầu dầu (Castor)

Thật ngạc nhiên, một trong những biện pháp tốt nhất làm cho lông mi của bạn dài hơn đó là dầu thầu dầu. Nó có thể làm cho lông mi phát triển nhanh thần kỳ một cách khó tin. Tuy nhiên đầu castor khá dày, vì thế bạn nên dùng 1 cái cọ mascara sạch để chải mi, không nên bôi dầu bằng tay lên lông mi. Dầu thầu dầu cũng giúp làm mềm môi, vì vậy nếu môi bạn bị khô và nẻ, hãy thoa dầu này lên môi ngày 2 lần. 

2. Vitamin E

Một thủ thuật làm cho lông mi của bạn dài hơn là sử dụng vitamin E. Ai cũng biết rằng, vitamin E rất tốt trong việc điều trị các vấn đề về da, nhưng một công dụng khác của Vitamin E là giúp lông mi mọc dày và dài. Chỉ cần cắt một vài viên vitamin E, lấy phần dầu ra và thoa lên lông mi để nuôi dưỡng mi hàng ngày, bạn sẽ phải ngạc nhiên với kết quả 1 tuần sau đó.

3. Các loại dầu thực vật

Các loại dầu tự nhiên cũng có thể giúp ích cho lông mi dày và dài hơn. Bạn có thể dưỡng ẩm lông mi với một trong những loại dầu tự nhiên: như dầu ô liu, dầu dừa, dầu bơ, dầu hạnh nhân ngọt, dầu lanh, dầu mè, dầu Tầm Xuân, dầu argan hoặc cây ngưu bàng. Chỉ cần nhúng 1 miếng bông vào dầu và lau trên lông mi trước khi ngủ, rửa sạch vào buổi sáng hôm sau, bạn sẽ nhận thấy mi mọc dài nhanh chóng vì các loại dầu tự nhiên sẽ nuôi dưỡng, dưỡng ẩm, cải thiện sự tăng trưởng và giữ cho lông mi khỏe mạnh.

4. Trà xanh

Trà xanh có thể được sử dụng trên lông mi. Hãy pha trà xanh, để nguội và nhúng 1 miếng bông vào nước trà, lau lên mi nhiều lần. Các chất caffeine và chất flavonoid, được tìm thấy trong trà xanh sẽ giúp duy trì sự tăng trưởng của lông mi hiện có và kích thích tăng trưởng sợi mi mới.

5. Nha đam

Nha đam là một phương thuốc tuyệt vời có thể được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Nếu bạn muốn nuôi dưỡng lông mi, hãy thoa gel nha đam lên lông mi trước khi đi ngủ và rửa sạch vào sáng hôm sau.

(Nguồn: Style Craze)

 

Xem thêm: những bộ phận bẩn nhất trên cơ thể, cắt viên Vitamin E và bôi lên lông mi

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP