Frog Prince: thỏi son có màu xanh lục cực lạ mắt

Frog Prince là một thỏi son có màu xanh lục như chú ếch, thế nhưng sau khi thoa lên môi, nó lại khiến các nàng phải ngạc nhiên vì khả năng biến màu quá kỳ diệu.

Xanh vốn không phải là sắc son được ưa chuộng cho lắm trong thế giới mỹ phẩm, bởi đây được xem là một tông màu rất khó dùng trong trang điểm. Thế nhưng mới đây, một đột phá mới trong lĩnh vực làm đẹp đã dẫn đến sự ra đời của thỏi son đổi màu chứa sắc xanh ngọc bích vô cùng ảo diệu, mang tên Frog Prince by Lipstick Queen. Mặc dù có vẻ ngoài là màu xanh lá đậm, nhưng khi được đánh lên thì màu son này lập tức chuyển sang tông hồng thích hợp nhất với màu môi tự nhiên của từng người dùng.

Được biết, thành phần kỳ diệu ẩn chưa trong thỏi son giá chỉ 22£ (750 nghìn đồng) này được đặt tên là "tắc kè hoa" (chameleon). Nhạy cảm với ánh sáng, pH và độ ẩm, chính thành phần này đã tạo nên các sắc môi đầy khác biệt trên từng người sử dụng tùy vào độ pH của họ. Trong đó, thường thấy nhất là sự chuyển biến giữa màu xanh đậm sang màu hồng đầy quyến rũ. Một số cô nàng khác thử nghiệm son đổi màu và thu được những kết quả tương đối đa dạng: từ tông ấm, trầm của đất cho đến các tông tươi sáng, sống động và bắt mắt hơn. Ngoài "phép lạ" đã tạo nên tiếng vang, thỏi son đổi màu còn có chứa vitamin E và bơ hạt mỡ, không chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại mà còn giúp dưỡng ẩm tối đa. Theo ý kiến phản hồi của nhiều người dùng, son đổi màu Frog Prince còn rất bền màu.

Hiện thỏi son độc đáo này đang tạo nên một "cơn bão" trong phái đẹp. Space NK - nhà bán lẻ nhận phân phối độc quyền thỏi son đổi màu Frog Prince này cho biết đây là mặt hàng bán chạy nhất trong lịch sử của nhà bán lẻ này.

Để có một cái nhìn khách quan hơn về thỏi son đổi màu, 6 cô nàng trong vai trò tình nguyện viên đã thử nghiệm và đưa ra những ý kiến của mình:


Khi thử nghiệm trên Maybelle Morgan, son Frog Prince chuyển sang màu hồng hoa đăng (fuchsia) tươi tắn. Maybelle cho biết: "Nó có độ dưỡng ẩm cao và rất dễ dùng. Chỉ sau vài giây thoa lên môi là đã nhanh chóng chuyển sang màu hồng."


Becky Pemberton lại chia sẻ rằng, môi cô chuyển sang màu hồng nhạt khi sử dụng son đổi màu. Cô gái trẻ cũng hết sức bất ngờ trước công dụng của thỏi son thần kỳ: "Có ma thuật gì ẩn chứa trong này không vậy? Ơn Chúa là trông nó chẳng có vẻ gì là giống cái màu xanh lét ở bên ngoài.


Người cuối cùng là Katie Amey. Môi cô đổi sang màu đất đỏ. "Vốn không chờ mong mấy ở sản phẩm này nhưng kết quả nhận được lại khiến tôi cảm thấy hài lòng. Trước đó, tôi còn đang băn khoăn không biết chọn màu son gì cho tiệc tối nay. Giờ thì tôi đã có gợi ý rồi."

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP