Giới trẻ Việt truyền tay nhau cách “vét sạch” son Velvet Bourjois đến giọt cuối cùng

Độc chiêu giúp hội chị em tận dụng mỹ phẩm một cách tiết kiệm cho đỡ phí.

Velvet Bourjois là một dòng son được phái đẹp ưa chuộng nhất. Với ưu điểm lỳ, bảng màu phong phú có tính ứng dụng cao, khi lên màu đẹp lại lâu trôi, thỏi son này có sức phủ sóng mạnh mẽ đến mức bạn  gái nào cũng phải có ít nhất 1 thỏi trong túi xách. Là thỏi son cực hot, hội chị em rất hay chia sẻ với nhau các bảng màu son mình đang sở hữu cùng mẹo nhận biết son Velvet Bourjois thật, giả. Bên cạnh đó, mẹo dùng son sao cho tiết kiệm nhất cũng được hội bạn gái bày cách cực hay.

Velvet Bourjois là thỏi son kem đi kèm chổi để tán son lên môi, khi nào dùng hết thì bỏ đi. Nhưng trên thực tế còn khá nhiều son trong lọ, chẳng qua bạn không có cách nào để bóp, đổ ra được. Sẽ thật là phí nếu như bạn không tận dụng hết thỏi son yêu thích trong khi phần son vẫn sử dụng được. Chính vì thế mới đây các chị em đã lập một topic chia sẻ khá nhiều  mẹo “vét sạch” triệt để cây son ngay cả khi dùng cọ cũng cũng lấy được son ra được. Khi bạn thấy thỏi son đã hết không thể dùng được thì đừng vội vứt bỏ nó đi, hãy cắt ống son ra, có khá nhiều son trong lọ đấy chẳng qua cây cọ son không với tới mà thôi. Khi đó bạn hãy kiếm một chiếc hộp bé để đựng, có khi gạt son ra được tận nửa thỏi.

Nhiều “mẹ bỉm sữa” chia sẻ lấy kìm để cắt phần nhựa màu đen ở nắp gạt son để lọ son ngắn hơn, khi đó cây cọ sẽ dễ dàng len vào sâu để gạt son ra. Có người thì mạnh tay làm vỡ phần thân của thỏi son để lấy tới giọt cuối cùng. Bằng những cách này, bạn sẽ lấy được rất nhiều son còn sót lại mặc dù lúc đầu cứ nghĩ chúng đã hết.

 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP