Gỡ bỏ lớp trang điểm trong chiến dịch quảng cáo đầy tính nhân văn của DermaBlend

DermaBlend là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm giúp che phủ khuyết điểm trên gương mặt một cách tuyệt đối. Và trong chiến dịch quảng cáo Camo Confessions gần đây nhất của mình, thay vì đưa ra hình ảnh những lớp nền hoàn hảo của người mẫu, DermaBlend đã làm một số video cho thấy gương mặt phụ nữ trước và sau khi bôi đi lớp trang điểm.


 

Chúng ta ít khi thấy xúc động khi xem một mẫu quảng cáo mỹ phẩm vì đã quá nhàm chán với phong cách quen thuộc của chúng. Nhưng chiến dịch quảng cáo có tên Camo Confessions của DermaBlend chắc chắn sẽ làm bạn suy nghĩ lại.

Video quảng cáo của DermaBlend chia sẻ những câu chuyện về hai người phụ nữ dũng cảm đã đồng ý để lộ những nhược điểm trên khuôn mặt của họ cho thế giới thấy những gì thực sự ẩn dưới lớp trang điểm.

Video đầu tiên (đã có hơn một triệu lượt xem) là của Cheri Lindsay, một huấn luyện viên bóng chuyền, đồng thời là người bị một chứng rối loạn sắc tố da thường gọi là bệnh bạch biến. Trong những hình ảnh đầu tiên, cô ấy trông giống như một thiếu nữ xinh đẹp bình thường. Nhưng sau khi Cheri tẩy trang, cô để lộ phần da bị bạch biến của mình.

Cheri nói rằng cô hy vọng video của mình sẽ truyền cảm hứng cho mọi người về việc chấp nhận những khuyết điểm và sự khác biệt của người khác cũng như bản thân mình. "Đừng cố gắng che giấu hay tự ti. Không ai là hoàn hảo 100%", cô nói .

Nhưng Cheri cũng thừa nhận rằng cô cảm thấy biết ơn những người tạo ra các sản phẩm trang điểm vì chúng giúp cô tự tin hơn và mọi người không bị sốc khi lần đầu nhìn thấy làn da không bình thường của cô. 

 

 

Một video khác đến từ người mẫu, nghệ sĩ trang điểm trên YouTube, Cassandra Bankson. Trong video, cô tiết lộ rằng mình đã sử dụng mỹ phẩm trang điểm để che đi những nốt mụn trứng cá nặng nề trên mặt. Bên cạnh đó cô giải thích việc mình đã phải vất vả đối phó với chúng như thế nào. 

"Tôi sử dụng nhiều mỹ phẩm trang điểm để che giấu những khuyết điểm, không cho người khác biết tôi thực sự thế nào", cô nói. "Nhưng bây giờ tôi cảm thấy tự tin khi cho cả thế giới thấy khuôn mặt thật của mình".

 

 

Chiến dịch Camo Confessions kêu gọi người xem gửi video về vẻ đẹp thực sự của mình. Mỗi video được gửi tới sẽ quyên góp 1$ đến Look Good Feel Better, một tổ chức từ thiện giúp đỡ các bệnh nhân bị tác dụng phụ khi điều trị ung thư. 

Chiến dịch quảng cáo này chắc chắn sẽ làm cho chúng ta suy nghĩ về lý do tại sao cần phải trang điểm và việc này ảnh hưởng đến sự tự tin của mỗi người như thế nào. 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP