Gợi ý 5 màu son tuyệt đẹp cho nàng đón Valentine

Đỏ anh đào, hồng cánh hoa, tím mâm xôi... là những màu son sẽ khiến chàng điêu đứng ngay trong ngày lễ tình nhân.

Trong ngày lễ tình nhân, chắc hẳn các cô gái đều rất muốn mình sẽ thật nổi bật và cuốn hút trong mắt người ấy. Một bộ đầm xinh xắn, mái tóc bồng bềnh, gương mặt ưa nhìn và bờ môi quyến rũ sẽ khiến chàng "chết đứ đừ" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng tham khảo 5 màu son môi tuyệt đẹp dưới đây để trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn trong ngày lễ lãng mạn này nhé!

1. Đỏ anh đào

Với tông màu nổi bật, tạo nét căng mọng cho đôi môi và thích hợp với mọi tông da, son đỏ anh đào sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái trong dịp Valentine này. Sắc đỏ nổi bật sẽ giúp bạn trông thật lộng lẫy, xinh đẹp và quyến rũ hơn trong buổi hẹn hò lãng mạn cùng người ấy. 

2. Hồng cánh hoa

Màu hồng nhẹ nhàng, xinh xắn như những cánh hoa mùa xuân e ấp sẽ tạo được phong cách tươi trẻ và dịu dàng hơn cho bạn gái. Đây cũng là màu son có thể kết hợp với những trang phục mỏng manh, bay bổng, những bộ váy voan hoặc trang phục màu pastel.
Bạn cũng có thể tận dụng màu son này để làm màu mắt hoặc màu má giúp gương mặt được tự nhiên, trẻ trung hơn. Vì là màu son nhạt, nên nếu bạn bị thâm môi, nhớ phải dùng thêm son lót hoặc kem che khuyết điểm. Bạn không nhất thiết phải dùng chì kẻ viền môi, hoặc nếu không tìm mua được chì kẻ đồng màu với son thì hãy dùng chì kẻ màu nude. 

3. Đỏ hồng ngọc

Màu son đỏ hồng ngọc dành riêng cho những cô nàng táo bạo nhất, thích mặc trang phục màu đen-trắng và thích để tóc xõa bồng bềnh. Đúng như cái tên của nó, màu son đỏ hồng ngọc giống như một loại trang sức cho đôi môi, có khả năng làm toàn bộ gương mặt bạn tỏa sáng, kể cả khi không trang điểm nền.
Các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên chọn màu son đỏ hồng ngọc làm điểm nhấn, không cần trang điểm má, chỉ cần chuốt mascara chứ không cần kẻ đuôi mắt mèo hay tán mắt khói smokey eye. Son màu đỏ hồng ngọc có pha với tông tím nhẹ sẽ có khả năng làm răng bạn nhìn trắng hơn, đồng thời cũng giúp da nhìn trắng sáng hơn, tạo ra vẻ kiêu sa nhưng vẫn rất nồng nàn. 

4. Tím mâm xôi

Đây là tông màu son trầm nhất nhưng có khả năng thu hút ánh nhìn, tạo ra diện mạo của một cô gái xinh đẹp, đặc biệt là nhìn rất hiện đại, phong cách.

5. Hồng hoa vân anh

Đây cũng là một màu son có khả năng làm sáng gương mặt, giúp làn da nhìn có vẻ bóng mịn và rạng rỡ hơn. Màu hồng hoa vân anh rất nổi bật trên làn da trắng, nhưng nếu bạn có da ngăm rám nắng thì cũng không lo là không hợp với nó vì đây là màu son rất bắt mắt. Bạn cũng không cần phải trang điểm quá cầu kỳ, thậm chí nếu ăn mặc giản dị thì cũng đủ trở nên tươm tất chỉ với một phút thoa son. 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP