Hé lộ cách trang điểm cho lông mày thưa đầy sức sống

Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách trang điểm cho lông mày thưa nhé! Để bạn nhanh chóng xóa bỏ đi những mặc cảm và tự ti ngại giao tiếp với người đối diện do cặp lông mày thưa gây ra.

Dưới đây là cách trang điểm cho lông mày thưa đơn giản, giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu được một cặp lông mày xinh xắn, tràn đầy sức sống.

Bạn có biết?

Lông mày nằm ở vị trí gần trung tâm của khuôn mặt, đây là yếu tố quyết định rất lớn đến diện mạo của một con người. Ngoài việc biểu đạt cảm xúc, lông mày còn giúp bạn có một khuôn mặt ấn tượng, hài hòa và thu hút hơn.

Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng sở hữu được cặp lông mày đẹp. Do đó, không ít các bạn gái hiện nay cũng đang rất buồn phiền bởi cặp lông mày thưa thớt, thiếu sức sống. Để giải quyết tình trạng này thì cách trang điểm cho lông mày thưa chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tìm hiểu về cách trang điểm cho lông mày thưa

 

Bạn nên tỉa bớt những sợi lông mày không vào nếp, mất trật tự. Ảnh internet

Nếu ngay từ lúc sinh ra bạn đã sở hữu đôi lông mày thưa và nhạt màu hoặc do thời gian các sợi lông mày bị lão hóa mà rụng dần, già nua thì bạn hãy áp dụng ngay cách trang điểm cho lông mày thưa nhé!

Đầu tiên, bạn nên cạo lông mày nếu có những sợi lông mày mọc bên ngoài, mất trật tự, không vào dáng. Tiếp theo, bạn dùng ngón tay căng vùng da lông mày để có bề mặt mịn, dễ dàng cho việc thực hiện đánh phấn để “ngụy trang” cho lông mày. Sau đó, bạn dùng bút chì kẻ mày theo chiều mũi tên và phủ phấn ở những mảng da trống. Cuối cùng bạn lấy mascara chải lên để lông mày đều, dày và trông mềm mại tự nhiên hơn rất nhiều.

Còn nếu lông mày của bạn không những thưa, nhạt màu và mất đuôi thì đây được xem là “thảm họa”. Nhưng không sao hết, trường hợp này cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng bằng nghệ thuật trang điểm. Lông mày thưa, nhạt màu và mất đuôi có thể là hệ quả của việc tỉa tót quá đà. Một cặp lông mày “mất đuôi” khiến cho mắt trở nên mệt mỏi và thiếu sức sống. Để khắc phục tình trạng này, bạn dùng chì kẻ vẽ kéo dài phần đuôi sao cho cặp lông mày dài ra, hài hòa cân đối với khuôn mặt. Tiếp theo, bạn dùng cọ đầu tròn chải lông mày và tán ít phấn phủ lên cho lông mày thêm phần tự nhiên nhất. Đặc biệt, bạn nên kẻ đậm phần đầu lông màu và dùng mascara chải lại từ đầu đến đuôi lông mày.

Bạn dùng chì kẻ vẽ kéo dài phần đuôi sao cho cặp lông mày dài ra, hài hòa. Ảnh internet

Với cách trang điểm đơn giản như vậy bạn đã nhanh chóng sở hữu được cặp lông mày đều, dày, thanh thoát, nhìn khuôn mặt có điểm nhấn và thu hút được ánh nhìn của nhiều người hơn.

Cách trang điểm cho lông mày thưa, ngắn và cách xa nhau

 

Bạn kẻ một đường từ đầu đến cuối chân mày để che khuyết điểm cho lông mày thưa, cách xa nhau. Ảnh internet

Lông mày không những thưa, ngắn mà còn cách xa nhau sẽ khiến khuôn mặt bị cứng, dữ tợn, cảm giác mắt nhìn bị lệch và thiếu cân đối. Thay vì đi xăm chân mày tốn tiền có thể để lại biến chứng sau này thì bạn hãy chọn cách trang điểm phù hợp là được, chúng sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm này một cách hoàn hảo. Cách trang điểm cho lông mày thưa ngắn và cách xa thì ban gái cần chú ý kẻ một đường từ đầu đến cuối chân mày. Tiếp theo là sử dụng chì kẻ vẽ có màu tương tự với màu tóc và da để định hình đầu lông mày và kéo dài ra, làm khuôn mặt trở nên sắc nét và ấn tượng hơn.

Trên đây là cách trang điểm cho lông mày thưa đơn giản, dễ thực hiện giúp bạn gái nhanh chóng sở hữu được một khuôn mặt khả ái, có điểm nhấn ấn tượng với đôi lông mày xinh xắn, hấp dẫn và đầy lôi cuốn. Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!

Lông mày đẹp hài hòa sau khi trang điểm. Ảnh internet

 

Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc giúp bạn gái xinh lung linh
Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc giúp bạn gái xinh lung linh
Cách trang điểm lông mày Hàn Quốc giúp các bạn gái thêm phần xinh lung linh, từng đường nét trên khuôn mặt được trau chuốt...
XEM TIẾP
Hướng dẫn cách trang điểm cho lông mày nhạt tạo điểm nhấn cho khuôn mặt
Hướng dẫn cách trang điểm cho lông mày nhạt tạo điểm nhấn cho khuôn mặt
Cách trang điểm cho lông mày nhạt giúp các bạn gái che đi khuyết điểm của mình, khuôn mặt trở nên trẻ trung và quyến...
XEM TIẾP
Bật mí cách trang điểm lông mày đẹp cho bạn gái
Bật mí cách trang điểm lông mày đẹp cho bạn gái
Để có một gương mặt đẹp hoàn hảo, bạn cần phải chăm chút từng chi tiết từ môi, mắt, má cho đến cả lông mày....
XEM TIẾP