Hô biến mỹ phẩm bị gãy, hỏng thậm chí tan chảy thành đẹp như vừa mới mua chỉ bằng mẹo duy nhất, ai không biết thì quá phí một đời làm con gái

Dùng lửa để gắn lại thỏi son bị gãy, đặt chì kẻ mắt vào tủ lạnh sẽ giúp chúng được ‘’lành lặn’’ như cũ là mẹo đơn giản giúp bạn phục hồi những ‘’cô nàng’’ làm đẹp mỏng manh, dễ vỡ của mình.

1. Son môi

Son là một trong những mỹ phẩm hàng đầu mà bất cứ cô gái nào cũng phải sắm cho mình ít nhất 1 thỏi trong túi đồ. Thế nhưng, cũng có vô số những tình huống dở khóc dở cười với những thỏi son. Hẳn bạn sẽ vô cùng xót xa khi thấy thỏi son yêu quý của mình bị gãy. Nhưng không sao cả, hãy làm theo 1 trong 2 cách dưới đây nhé:

Ghép hai miếng gãy lại vị trí cũ, sau đó dùng tăm bông hoặc tay miết nhẹ xung quanh bên ngoài phần bị nứt để hai phần liền lại với nhau. Sau đó, bỏ vào tủ lạnh vài giờ là bạn có thể ‘’cứu sống’’ thỏi son rồi đó.

Cách thứ hai bạn có thể dùng lửa để đốt phần gãy của đầu son cho chúng chảy ra rồi gắn lại với nhau là được.

2. Chì kẻ mắt

Chì kẻ mắt nói riêng cũng như các loại mỹ phẩm hỏng vì nhiệt nói chung sẽ được phục hồi khi được bỏ vào tủ lạnh. Nếu như bạn cần dùng ngay thì hãy đặt chúng vào một cốc nước đá để ‘’giải cứu’’ chì kẻ mắt ngay tức thì và sử dụng nhanh chóng nhé.

3. Phấn má hồng, phấn đánh mắt

Cách dạng kem đựng bên trong hộp nhỏ cũng dễ bị đổ mồ hôi. Để khắc phục tình trạng này, hãy dùng vài giọt nước muối sinh lý nhỏ vào bên trong phần bị chảy nhé. Đừng quá lo lắng vì chúng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng món đồ của bạn vì lượng nước này sẽ bốc hơi đi nhanh chóng thôi. Việc của bạn cần làm chỉ đơn giản là dùng thìa nhỏ để làm mịn và phẳng sản phẩm trước khi bỏ vào tủ lạnh thôi.

4. Kem che khuyết điểm

Nếu kem che khuyết điểm của bạn thuộc dạng kem hoặc dạng son thì hãy cho vào tủ lạnh. Còn nếu ở dạng hộp thì cho vào mặt sau của chiếc thìa để làm mịn bề mặt trước khi cho vào tủ lạnh khoảng 1 tiếng nhé.

Hầu như tất cả đều chung một công thức và không hề tốn thời gian, hãy lưu lại những mẹo này ngay nhé.

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP