Hỗn hợp giúp da trắng bóc hơn cả tắm trắng chỉ sau 1 đêm phải thử ngay

Nếu như cô nàng nào có làn da ngăm đen thì chỉ cần áp dụng 1 trong các công thức dưới đây, làn da sẽ trắng sáng trông thấy chỉ sau 1 đêm ngủ dậy thôi.

Nghệ tươi và nước hoa hồng

Chuẩn bị:

- 1 thìa nước hoa hồng

- 1 thìa bột nghệ

- 1/2 thìa sữa đông.

 

Cách làm:

Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên da mặt. Mặt nạ này giúp thư giãn, tăng độ đàn hồi và giúp làn da trẻ hóa hơn.

Chanh, dưa chuột, dầu ôliu

Sự kết hợp độc đáo giữa chanh, dưa chuột với dầu oliu giúp dưỡng trắng da hoàn hảo. Dưa chuột giúp tẩy da chết, se khít lỗ chân lông và làm sạch da hiệu quả. Thành phần axit trong chanh giúp tẩy trắng da, kết hợp với dầu oliu cung cấp dưỡng chất cho da hồng hào, căng mịn hơn.

Bạn nghiền nhuyễn các nguyên liệu trên lại với nhau, sau khi tắm xong thì thoa đều hỗn hợp lên toàn thân khoảng 20 phút thì tắm lại với nước ấm. Sau 2 tuần, làn da sẽ trắng sáng mịn màng hơn trông thấy.

 

Cám gạo, mật ong và dầu oliu

Cám gạo được coi là mỹ phẩm tự nhiên giúp dưỡng trắng da rất tốt. Trong cám gạo chứa nhiều vitamin A, B, E và B1 có tác dụng dưỡng da mịn màng, tươi trẻ. Sự kết hợp 3 trong 1 giữa cám gạo, mật ong và dầu oliu giúp ngừa mụn, làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn và giúp da trắng sáng lên trông thấy. Khi thực hiện hỗn hợp này để tắm trắng, bạn nên áp dụng 1 tuần 1 lần để tránh gây mòn và tổn thương cho da nhé.

 

 

Dầu dừa và sữa chua

Trộn đều 1 thìa dầu dừa với 2 thìa sữa chua thành hỗn hợp sệt sệt rồi nhẹ nhàng thoa lên da trong khoảng 30 phút, sau đó tắm lại với nước lạnh. Áp dụng 3 lần mỗi tuần để phát huy tối đa tác dụng dưỡng trắng của dầu dừa và sữa chua nhé.

 

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP