Hướng dẫn đánh môi 3D màu berry

Trên sàn diễn thời trang Thu/ Đông năm nay, rất nhiều người mẫu đến từ Tuần lễ thời trang Milan, Paris đã khiến các tín đồ yêu thích làm đẹp mê mẩn bời màu son berry tuyệt đẹp và xu hướng chân mày dày, đậm. Với kỹ thuật đánh son 3D, bạn có thể dễ dàng tự trang điểm cho đôi môi của mình với tông màu thời thượng này.

Mùa Thu/Đông cũng là lúc các gam màu sẫm lên ngôi. Đó có thể là sự thay đổi màu tóc, từ nâu sáng sang nâu đậm, sự thay đổi về trang phục, các gam xám, nâu, đen được xuống phố nhiều hơn hoặc đơn giản là sự thay đổi ngay trên màu son của bạn. Tạm biệt những sắc son cam, hồng tươi sáng, mùa thu năm nay, xu hướng môi màu berry, đỏ rượu, oxblood lên ngôi và khiến phái đẹp mê mẩn.

Đi kèm với màu son mọng, tối đầy gợi cảm và táo bạo này là mốt đánh chân mày đậm, dày. Hôm nay chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những lưu ý để có thể trang điểm theo phong cách này đẹp nhất.

Bước 1: Đánh chân mày

Để có đôi chân mày đậm, dày, bạn chỉ cần dùng gel kẻ lông mày có tông màu gần với màu lông mày tự nhiên, hoặc giống với màu tóc nếu bạn có nhuộm, sử dụng cọ chải để chuốt lên những sợi lông mày, tập trung chỗ thưa. Với những ai đã có hàng chân mày rậm, thì chỉ cần tỉa gọn gàng, phủ lên một chút bột kẻ mày sau đó chải lại ngay ngắn bằng cọ.  

Bước 2: Đánh khóe môi

Đây là một bước không bắt buộc, nhưng nếu muốn có đôi môi căng mọng kiểu 3D với các gam màu loang dần từ sáng đến tối như người mẫu ở Fashion Week, bạn nên đánh 2 loại son khác nhau. Dùng cọ môi đánh son màu đỏ rượu sẫm ở khóe môi ra đến 1/4 đôi môi. Sau khi đánh bằng cọ, dùng tay tán nhẹ để son loang màu đều. 


Sản phẩm tham khảo: Bobbi Brown lip color in Crimson # 24

Bước 3: Đánh lòng môi 

Sau khi đánh son màu đỏ rượu, hãy làm sạch cọ môi và dùng cọ đánh tiếp màu berry vào phần lòng môi, bắt đầu từ trung tâm và di chuyển cọ ra hai bên. Khi đánh đến phần giao nhau giữa hai màu, hãy tán nhẹ nhàng bằng cọ hoặc ngón tay để tạo hiệu ứng ombre. Bên trên, phủ một lớp son bóng thật nhẹ vào lòng môi. Cuối cùng, hãy dùng tăm bông nhúng dầu tẩy trang lau sạch phần viền môi nếu son có bị lem ra ngoài trong khi tô. Để đôi môi thêm sắc nét, hãy đánh một chút kem che khuyết điểm ở vùng da xung quanh. 


Sản phẩm tham khảo: Kate Matte Lipstick Shade 107

Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Làm thế nào để có được lớp trang điểm tự nhiên-căng mướt-thu hút như gái Hàn?
Sắp đến giây phút hẹn hò hẹn cùng chàng, thế nhưng bạn vẫn chưa biết phải trang điểm thế nào cho tự nhiên? Chuyên mục...
XEM TIẾP
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
5 lỗi trang điểm con gái ai cũng từng trải qua
Với các cô gái Việt, đặc biệt là những nàng chưa quen son phấn, những lỗi trang điểm này dễ gặp như 'cơm bữa'.
XEM TIẾP
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Đã là con gái dù đánh son ít hay nhiều cũng nên học ngay một loạt kĩ nghệ tô son vừa chuẩn vừa sang này
Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng thật hữu ích, cùng chiêm ngưỡng những cách tô son siêu xinh dưới đây nhé!
XEM TIẾP